Chỉ còn mười phút nữa là đến giờ tắt đèn.
Chương Khả phòng bên đang hét: "Ôi đệch áo tao giặt chưa khô cái nào, mai biết mặc gì bây giờ!"
Chu Hạo Lượng hét lại: "Cởi trần đi hô hô hô."
Cuộc cãi vã vặt vãnh hằng ngày ở ký túc xá nam vẳng sang qua bức tường mỏng.
Doãn Triệt cắn chặt môi không cho âm thanh bật ra.
"Kêu nhỏ tiếng chút, không ai nghe thấy đâu." Lồng ngực Tưởng Nghiêu dán lên tấm lưng cậu, rung động khi nói chuyện có thể cảm nhận rõ mồn một.
Doãn Triệt cúi đầu, tay chống bồn rửa mặt: "... Nhanh lên." Rành rành là cậu đồng ý nhưng cậu lại muốn kết thúc nhanh.
Tiếp xúc quá mức thân mật, trải nghiệm quá mức vui sướng, đối với con trai năng lượng dư thừa ở tuổi này mà nói thật sự rất dễ nghiện. Một khi đã nghiện thì không cách nào tự kiềm chế.
Tưởng Nghiêu tăng tốc độ tay, tay còn lại nhấc cằm người trong lòng: "Nhìn gương."
"Không nhìn."
"Ngoan."
Mệnh lệnh của alpha kèm một chút pheromone bao bọc khiến Doãn Triệt không thể kháng cự, ý thức rối rắm chậm chạp ngước mắt.
Hai người trong gương mặt đều đỏ bừng, kề cận một trước một sau, thân mật không tách rời, chừng như từ khi sinh ra đã như vậy.
Tay Tưởng Nghiêu lên xuống trong quần ngủ của cậu, chỉ nhìn một cái đã đầu váng mắt hoa.
"Thoải mái không?" Tưởng Nghiêu hôn má cậu.
Biết rõ còn hỏi.
Doãn Triệt nhắm mắt, cắn răng kiên quyết không phát ra bất cứ âm thanh nào khiến bản thân cảm thấy lúng túng.
Tưởng Nghiêu lấy tay ra, cúi người vặn vòi nước rửa tay. Doãn Triệt ngây ngẩn, cơ thể rạp về trước áp lên bệ rửa mặt.
Và rồi Tưởng Nghiêu đè lên cắn vành tai cậu: "Giúp tôi được không?"
Doãn Triệt nuốt nước bọt, mất một chốc để quen với nhịp tim dồn dập, duỗi tay về cái thứ đang chọc phía sau mình.
Nhưng Tưởng Nghiêu ấn tay cậu lại: "Dạng chân ra."
Doãn Triệt kinh ngạc ngẩng đầu, đối diện với ánh mắt như con sói của người đằng sau ở trong gương.
Bụp, đèn tắt.
Bóng tối thình lình ập đến, hơi thở nóng bỏng của alpha phả bên tai, bàn tay ẩm ướt lạnh như băng lại luồn vào quần ngủ của cậu.
Tất thảy bỗng hoá thành điều lạ lẫm đáng sợ.
Doãn Triệt bắt đầu run rẩy mất kiểm soát, rõ ràng trước mắt là mảng màu đen kịt nhưng lại xẹt qua vô số hình ảnh đỏ lòm. Cậu bắt lấy bàn tay ấy, cất giọng thì thầm: "Đừng."
Song bàn tay ấy vẫn khăng khăng lướt xuống, alpha giải phóng nhiều pheromone hơn như muốn làm cậu phục tùng.
Mỗi một tế bào trong cơ thể cậu đều đang kháng cự, thậm chí còn không phân biệt được người toan xâm phạm lãnh địa của mình là ai: "Cút, đừng chạm vào tôi..."
YOU ARE READING
(Dịch) Để Ý Tôi Đi Mà - Cục Nước Đá
RomanceTên truyện: Để ý tôi đi mà Tác giả: Cục Nước Đá Số chương: 113 chương + 3 ngoại truyện (Đã dịch xong) Tag: Ngọt (đừng tin, tác giả lừa đấy), hài hước, học đường, HE, ABO, có H Người dịch: Liang