Gió lạnh cắt da cắt thịt, Tưởng Nghiêu đứng trên ban công đợi một lúc lâu.
Doãn Triệt không trả lời lấy một chữ, video trông như đang tạm dừng.
"Cậu không đồng ý tôi không đi vào, cứ để tôi chết cóng luôn." Tưởng Nghiêu bắt đầu giở trò.
"..." Cuối cùng Doãn Triệt cũng lên tiếng: "À, thế cậu chết cóng đi."
"... Cậu từ chối tôi?"
"Ừ, từ chối."
"Vì sao??"
Gương mặt nhỏ nhắn cool ngầu của Doãn Triệt viết chữ "lạnh nhạt" to tướng: "Vì sao cái gì, tôi không thể từ chối?"
"Đương nhiên không thể!" Đáp án này khác hoàn toàn tưởng tượng của Tưởng Nghiêu. Hắn vọt vào phòng, giơ điện thoại đối diện đèn phòng ngủ, khuôn mặt đẹp trai choán hết màn hình: "Cậu nhìn kỹ đi, không phải cậu yêu bằng mắt sao? Cậu không thích gương mặt đẹp trai quyến rũ của tôi à?"
"Hơ hơ." Doãn Triệt cất giọng lịch sự nhưng không kém phần trào phúng: "Ai bảo tôi yêu bằng mắt? Toàn tự cậu nói đấy chứ."
Tưởng Nghiêu chết lặng.
Đệt, tuyệt đối không ngờ thỏ con lại thật sự coi vẻ ngoài như cỏ rác. Khác một trời một vực với những omega nhìn thấy hắn là bật chế độ mê trai.
Rất đặc biệt, rất rung động. Hắn càng thích hơn.
"... Cậu kia, cậu đã thành công thu hút sự chú ý của tôi." Tưởng Nghiêu siết tay thành nắm đấm: "Chắc chắn tôi sẽ biến cậu trở thành người đàn ông của tôi."
"..."
Doãn Triệt nhắm mắt, lòng thầm thở dài.
Đẹp trai ngời ngời mà đáng tiếc vẫn là đồ ngu ngốc.
"Không được đâu, từ bỏ đi."
"Ít nhất cậu cũng cho tôi một lý do, để tôi biết tôi chưa đủ tốt ở đâu chứ." Tưởng Nghiêu thôi cợt nhả: "Tôi nghiêm túc đó, cậu từ chối thì tôi cũng phải theo đuổi cậu. Lần đầu thích người ta, không có kinh nghiệm, mong được chỉ bảo."
Không biết có phải vì ngoại hình thay đổi hay không mà khi nói những lời này, Tưởng Nghiêu mang đến cho người ta cảm giác rất có trách nhiệm, không hề giống dáng vẻ cà lơ phất phơ bình thường. Doãn Triệt nghi ngờ ngay cả tính cách trước đó hắn cũng giả vờ.
"Không liên quan đến việc cậu tốt hay không, tôi không muốn yêu sớm trong giai đoạn cấp ba."
"... Thế thôi?" Tưởng Nghiêu há hốc: "Tôi tưởng tôi đã đủ bảo thủ, không ngờ còn gặp một người bảo thủ hơn. Thỏ con, giờ là năm bao nhiêu rồi? Đại Thanh diệt vong rồi!"
"Còn một nguyên nhân nữa." Doãn Triệt nhìn hắn: "Tôi có bệnh khó nói."
"..."
Tưởng Nghiêu trầm tư, bỗng nhiên bừng tỉnh: "Có phải bệnh tự kỷ không? Ừm, không bất ngờ."
"... Cái cớt, cậu hiểu thế nào là tự kỷ không?"
"Vậy rốt cuộc là bệnh gì khó nói? Cậu mau nói đi, đừng nhử tôi, nói ra để tôi xem có cách không, tôi quen nhiều bác sĩ lắm."
YOU ARE READING
(Dịch) Để Ý Tôi Đi Mà - Cục Nước Đá
RomanceTên truyện: Để ý tôi đi mà Tác giả: Cục Nước Đá Số chương: 113 chương + 3 ngoại truyện (Đã dịch xong) Tag: Ngọt (đừng tin, tác giả lừa đấy), hài hước, học đường, HE, ABO, có H Người dịch: Liang