Chương 9

575 55 3
                                    

Tiết một buổi sáng.

Ngô Quốc Chung đứng trên bục giảng, giọng nói vẫn vang rền nhưng đã ôn hòa hơn bình thường đôi chút: "Lớp mình nghe đây, phòng giáo vụ thông báo do gần đây trời ngày càng tối sớm, nhà trường lo lắng an toàn của học sinh, bắt đầu từ hôm nay không cho phép học sinh ngoại trú tiếp tục đăng ký tự học tối, học sinh nội trú tự học như thường."

Hết tiết, cả lớp bùng nổ.

"Đệch mợ, nghiêm trọng vậy á? Trường phát thông báo luôn?"

"Hôm nay Dương Diệc Lạc không đi học, cũng không biết thế nào rồi... Không nghĩ quẩn đâu nhỉ..."

"Hôm nay tao thấy Trương giáo chủ dẫn tứ đại hộ pháp tuần tra ở cổng trường, xem ra to chuyện thật rồi."

"Vì sao chỉ dừng tự học tối của học sinh ngoại trú, học sinh nội trú cũng sợ lắm mà, tường vây trường mình rõ thấp, chẳng may thằng biến thái đấy trèo tường đi vào thì làm sao?"

"Tan tiết tự học tối tao với mày về chung không? Tốt nhất là kiếm thêm mấy đứa nữa, bọn mình phối hợp chặt chẽ."

...

Tưởng Nghiêu giẫm chân lên thanh ngang dưới bàn nhìn chỗ trống bàn đầu, lắc lư ghế suy tư: "Triệt Triệt, tối nay đi với tôi, tôi đưa cậu về ký túc xá."

Doãn Triệt chẳng buồn liếc hắn: "Cút, không đi."

"Sao cái cậu này cứ làm ơn mắc oán thế nhờ? Y hệt thằng em cậu, đúng là người một nhà giống nhau."

"Câm mồm, đừng lôi em tôi vào."

Tưởng Nghiêu chẹp miệng, không so đo với tên cuồng bảo vệ em trai.

Hai ngày sau Dương Diệc Lạc mới đi học, vừa vào lớp đã được mọi người vây quanh, Trần Oánh Oánh che cho cậu về chỗ ngồi, gạt các bạn ra: "Các cậu đừng chắn đường, để người ta ngồi đã."

"Cảm ơn lớp trưởng." Sắc mặt Dương Diệc Lạc vẫn ổn, có điều cười hơi gượng.

Đám học sinh có rất nhiều điều muốn hỏi, nhất là các omega khác lo cho an nguy của mình, nhưng cả lũ nhìn nhau không ai dám lên tiếng.

Một omega tay trói gà không chặt như Dương Diệc Lạc bị một alpha lưu manh cưỡng ép bắt đi, nghe nói lúc tìm thấy quần áo xộc xệch, còn đang khóc nữa, về cơ bản có thể đoán được chuyện gì đã xảy ra.

Không ai nhẫn tâm xé toạc vết thương lòng của cậu.

"Cậu yên tâm, kẻ xấu nhất định sẽ bị bắt." Trần Oánh Oánh vỗ vai cậu: "Có gì muốn nói có thể nói với bọn tôi, không muốn nói cũng không sao."

Dương Diệc Lạc gật đầu, toan cất tiếng thì Chương Khả bỗng gọi với từ cửa lớp: "Diệc Lạc! Lão Ngô gọi cậu."

Đến khi Dương Diệc Lạc đi rồi, Trần Oánh Oánh túm Chương Khả: "Lão Ngô tìm cậu ấy làm gì? Bắt được thằng lưu manh rồi à?"

Chương Khả đứng giữa cảm nhận được ánh mắt chăm chú của mọi người, giọng cũng to hơn: "Có vẻ vẫn chưa, nhưng tôi thấy Trương giáo chủ với chuyên viên tâm lý đều ở văn phòng, chắc là muốn tiến hành tư vấn tâm lý cho cậu ấy. Ầy, gặp phải chuyện này ai mà không ám ảnh cơ chứ..."

(Dịch) Để Ý Tôi Đi Mà - Cục Nước ĐáWhere stories live. Discover now