Chương 77

600 48 9
                                    

Hai người ôm nhau chốc lát trước tủ lạnh, mấy lần Tưởng Nghiêu muốn hôn tóc cậu nhưng ngại cửa hàng đông khách, chỉ có thể buông ra trước.

Do bầu không khí quá tốt, ăn xong trở về biệt thự, Tưởng Nghiêu tranh thủ lúc các bạn ra ngoài đi dạo bèn dè dặt nhắc lại chuyện quay về bên nhau.

Và rồi hắn lại bị từ chối.

"Trước đó cậu đồng ý với tôi thế nào?" Bé thỏ một tiếng trước còn ngả vào lòng hắn thoắt thay đổi nét mặt, ánh mắt lạnh nhạt như đang nói "cậu cũng xứng".

"... Thôi được, tôi cố gắng giúp cậu trị liệu, nhưng cậu phải cho tôi cơ hội, bọn mình đã dừng ở mười phần trăm hai tuần rồi, bao giờ có thể gia tăng?"

"Để khi nào về."

"Được."

Có cơ hội vẫn tốt hơn không có, Tưởng Nghiêu vui vẻ nhận lời, đồng thời mong mỏi tối nay mưa to sấm chớp giúp hắn thúc đẩy tình cảm.

Đáng tiếc ông trời không chiều lòng người, sau trận mưa giờ cơm tối thì mây đen tản hết, trăng sáng treo cao, nhìn sao cũng không giống sẽ đổ mưa lần nữa.

Quách Chí Hùng mang bóng rổ, vừa hay khu biệt thự có sân bóng nên gọi Chu Hạo Lượng cùng đi tập. Dĩ nhiên Tiểu Tuyết cũng đi theo bạn trai, tiện thể rủ rê Trần Oánh Oánh, thế là Hàn Mộng cũng bám gót theo sau.

Doãn Triệt đút tay túi quần cùng đi ra ngoài, Quách Chí Hùng ngăn cậu nói nhỏ: "Anh Triệt, hay là cậu đừng đi nữa, cho tôi cơ hội thể hiện với." Nếu để bạn gái nhìn thấy mình đường đường là alpha mà chơi bóng rổ không bằng một beta, thật sự mất mặt lắm.

"Tôi không chơi, ở ngoài xem thôi." Doãn Triệt nói.

Cậu quả thật không vào sân mà chỉ đứng dưới trụ bóng rổ, yên lặng quan sát hai anh bạn làm màu nhưng chẳng ném trúng mấy quả.

Đêm mùa hè oi bức, Quách Chí Hùng chơi bóng rổ đầu đầy mồ hôi bèn túm cổ áo lên lau, tranh thủ lúc uống nước hỏi các anh em ngoài sân: "Tôi chơi thế nào? Ngầu không?"

Tưởng Nghiêu: "Phải xem cậu so với ai, so với người bình thường thì tạm ổn, so với tôi thì kém xa."

"... Đồ mặt dày chó đẻ." Quách Chí Hùng không nản lòng hỏi Doãn Triệt: "Anh Triệt cảm thấy sao? Cậu cứ việc nói, tôi chịu được."

Doãn Triệt hé môi phun ra một chữ: "Dốt."

"..."

Nhìn bóng dáng Quách Chí Hùng rưng rưng nước mắt chạy đi, Doãn Triệt nhíu mày: "Cậu ấy bảo tôi nói thật còn gì, từ đầu tôi đã không muốn thẳng thắn quá."

Tưởng Nghiêu gật đầu: "Cậu không sai, tại cậu ta nhạy cảm."

Hàn Mộng: "... Hai bay có nhân tính một chút được không!"

Chơi được nửa chừng lại có năm tên con trai trông vẻ là học sinh cấp ba tới sân bóng rổ, tất cả đều là alpha cao to lực lưỡng, ăn mặc rất mốt.

"Vãi chưởng, nhà giàu kìa." Quách Chí Hùng nhìn chằm chằm giày của họ không rời mắt: "Toàn phiên bản giới hạn hơn mười nghìn tệ."

(Dịch) Để Ý Tôi Đi Mà - Cục Nước ĐáWhere stories live. Discover now