Tai Tưởng Nghiêu đỏ bừng: "Đệt, đừng hỏi nữa, đi mau."
"Ò." Doãn Triệt bỏ đi mà không hề có gánh nặng tâm lý: "Dù sao tôi cũng không biết giúp cậu."
"..."
Về đến phòng thay đồ, bên trong không nhiều người, Doãn Triệt dùng vòng đeo tay thông minh mở tủ của mình lấy một chiếc sơ mi khác. Kiều Uyển Vân suy nghĩ chu đáo, nghe nói cậu sắp đi bể bơi nhưng không xuống nước thì cẩn thận chuẩn bị quần áo dự phòng.
"Con trai các con kiểu gì cũng nô nghịch, ướt quần áo dính vào người khó chịu lắm."
Ban đầu cậu chê thừa, không ngờ Tưởng Nghiêu lại không đáng tin, lôi tuột cậu xuống nước.
Để rồi tự làm tự chịu.
Doãn Triệt không nhịn được nhếch môi cười.
Ngu ngốc.
Sơ mi ướt cởi ra vứt qua một bên, Doãn Triệt lấy khăn lau khô người rồi thay sơ mi mới. Tủ của cậu ở trong góc, có cửa tủ chắn nên không ai nhìn thấy cậu thay áo.
Vừa cài đến khuy áo thứ hai thì cậu chợt nghe tiếng bước chân lại gần. Cậu không để ý, chỉ nghĩ là khách khác tới bơi nên tiếp tục cài khuy.
Tuy nhiên tiếng bước chân ấy càng lúc càng gần như đang đến chỗ cậu, hơn nữa đi rất nhanh.
Doãn Triệt giật thót, vội vã xoay người.
Nhưng người đến nhanh hơn, che mắt cậu đẩy cậu lên cửa tủ...
Môi thấm ướt.
Người đến ngậm môi cậu, hôn mút sốt sắng mà nhẹ nhàng, hơi thở nóng rực, liên tục liếm cắn cánh môi cậu như con sói dù đói cũng không muốn đánh mất phong độ.
"Hé miệng."
Mỗi một chữ đều gõ vào tim cậu.
Doãn Triệt không nhìn thấy, yết hầu khẽ di chuyển: "Không được."
"Thử chút đi, được không? Nếu muốn dừng thì giật tóc tôi."
Giọng nói ấy dịu dàng quá đỗi, như thể sẽ không bao giờ làm hại cậu, luôn đặt cảm nhận của cậu lên trên hết.
"... Đừng sâu quá." Cậu thoả hiệp.
Cậu vừa dứt lời, đôi môi âm ẩm ấy lại dán lên, lần này có thứ trơn ướt chen thẳng vào giữa môi cậu.
Trải nghiệm rất xa lạ.
Doãn Triệt lập tức siết chặt bờ vai rộng của người kia, ưỡn cổ chau mày. Khác với cọ xát bên ngoài như trước đây, lần này pheromone alpha trực tiếp xâm chiếm khoang miệng cậu, vấn vít nơi đầu lưỡi, cổ họng nuốt xuống khiến pheromone đi vào cơ thể cậu.
Cậu nếm được mùi vị pheromone của alpha trước mặt một cách cực kỳ rõ ràng. Nồng đậm, cháy bỏng và mạnh mẽ, khiến người ta tim đập dồn dập, xây xẩm mặt mày, rung động không thôi.
Ấy là mùi vị sẽ gây nghiện.
"Anh Nghiêu!"
Tiếng gọi bất ngờ đánh thức hai con người.
YOU ARE READING
(Dịch) Để Ý Tôi Đi Mà - Cục Nước Đá
Roman d'amourTên truyện: Để ý tôi đi mà Tác giả: Cục Nước Đá Số chương: 113 chương + 3 ngoại truyện (Đã dịch xong) Tag: Ngọt (đừng tin, tác giả lừa đấy), hài hước, học đường, HE, ABO, có H Người dịch: Liang