Vừa sang tháng mười, nhiệt độ không khí bỗng giảm xuống mười mấy độ, đi trong sân trường trường Trung học số 1 không còn nhìn thấy đồng phục mùa hè váy ngắn quần sooc. Đám con trai dựa trên lan can hành lang ngắm chân con gái vào giờ ra chơi ít đi trông thấy, những rạo rực tuổi thanh xuân chỉ có riêng ở mùa hạ cũng biến mất theo.
Thời gian nghỉ trưa, lớp phó thể dục của A1 Quách Chí Hùng cầm danh sách đăng ký đứng trên bục giảng:
"Lớp mình ơi thu tháng mười đã điểm! Lại một mùa đại hội thể thao mỗi năm một lần đang gần kề! Hỡi các bạn alpha, giây phút thể hiện sức mạnh cường tráng của các bạn đã đến..."
"Này này này." Trần Oánh Oánh ngồi dưới ngắt lời: "Sao chỉ nhắc alpha? Năm ngoái bà đây đoạt giải nhất nội dung nhảy cao nữ đấy nhé."
"Lớp trưởng, tôi vẫn chưa nói hết." Quách Chí Hùng tiếp tục: "Hỡi các bạn omega, cơ hội thể hiện cơ thể dẻo dai của các bạn ở ngay đây! Hỡi các bạn beta, thời khắc thể hiện thực lực tổng quát của các bạn ở trước mắt! Chúng ta hãy cùng nhau cố gắng giành vinh quang cho lớp! A1 A1, cao không với tới!"
Trần Oánh Oánh vẫy tay: "Thôi thôi nói nhiều làm gì, đưa danh sách đăng ký đây tôi điền trước."
Quách Chí Hùng vui tươi hớn hở dâng danh sách đăng ký bằng hai tay, mở nắp bút: "Lớp trưởng, mời bà!"
Trần Oánh Oánh ký tên đầy phong độ, hét lên giữa lớp: "Alpha đăng ký ít nhất một nội dung cho tôi, không đăng ký không phải alpha, nghe rõ chưa Hàn Mộng?"
Hàn Mộng vừa ăn xong, đang cầm khăn giấy lau miệng, lau xong thì bỏ gương nhỏ xuống: "Khỏi nhắc, đăng ký cho bố chạy 1000m."
Trần Oánh Oánh cười: "Ông mà được?"
"To gan, sao có thể nói một alpha không được? Để bố cho con mở mang kiến thức thế nào là A mạnh mẽ."
"Hơ hơ, thế thì phải xem ông thế nào, không giật được giải nhất thì chấp nhận mình là A dẹo đi." Trần Oánh Oánh nhìn sang chỗ khác, đúng lúc trông thấy một người đang ngủ ở bàn cuối.
"Tưởng Nghiêu đừng ngủ nữa, cậu cũng phải đăng ký, qua đây mau."
Tưởng Nghiêu: "Lớp trưởng, tôi không ngủ, mắt tôi đang mở đấy thôi."
"Ò, tóc mái cậu dài quá, tôi không nhìn rõ."
"Không sao, tôi tha thứ cho cậu."
"Ừ, ngại quá."
Trần Oánh Oánh quay đầu về, viết tên Hàn Mộng vào cột 1000m, đột nhiên ngỡ ra:
"Tưởng Nghiêu! Đừng có đánh trống lảng, tôi bảo cậu đăng ký!"
Tưởng Nghiêu lẩm bẩm: "Đệt, tí thì qua trót lọt rồi, sao cô bạn này thông minh thế."
Doãn Triệt đang đeo tai nghe nghe nhạc, mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, không đếm xỉa đến hắn.
Tưởng Nghiêu hết cách, đành đi sang chọn đại một nội dung ít tốn sức trong danh sách đăng ký.
"Cậu là alpha mà chỉ đăng ký tiếp sức 4x100m?"
"Lớp trưởng, hồi khai giảng tôi đã nói tôi không thích vận động rồi mà." Tưởng Nghiêu nhún vai ra vẻ bất đắc dĩ, bỗng nhiên não nhảy số, lén lút cúi đầu: "Nhưng bạn cùng bàn của tôi cực kỳ thích vận động... Hay là... cậu cũng kêu cậu ấy đăng ký một nội dung đi?"
YOU ARE READING
(Dịch) Để Ý Tôi Đi Mà - Cục Nước Đá
RomanceTên truyện: Để ý tôi đi mà Tác giả: Cục Nước Đá Số chương: 113 chương + 3 ngoại truyện (Đã dịch xong) Tag: Ngọt (đừng tin, tác giả lừa đấy), hài hước, học đường, HE, ABO, có H Người dịch: Liang