Nửa đêm nhà họ Doãn gọi điện thoại tới.
"Anh tôi đang ở đâu?!" Vừa nối máy Doãn Trạch đã gào lên: "Điện thoại anh ấy không gọi được, tôi hỏi người của bệnh viện cũng nói không gặp anh ấy, mẹ nó có phải anh dụ anh ấy đi rồi không!"
Giọng cậu ta quá ồn làm người bên cạnh hơi cau mày. Tưởng Nghiêu xuống giường ra khỏi phòng ngủ: "Anh cậu không sao, mệt đang ngủ rồi. Bên cậu thẩm vấn thế nào, thằng chó kia khai nhận chưa?"
Doãn Trạch khó chịu: "Nhận rồi, thằng biến thái đấy khai hết ra mà như khoe khoang, còn bảo cảnh sát nhốt nó chung với bố nó, mơ đẹp vãi. Tôi báo việc này cho bố tôi rồi, không có gì bất ngờ thì có thể buộc nó thôi học, sau này cũng không hiện hồn được nữa."
Luật sư Doãn ra tay hiển nhiên việc này ăn chắc. Tưởng Nghiêu yên tâm: "Cảm ơn bố mình hộ tôi."
"Đệch mợ ai là bố anh? Đấy là bố tôi!" Doãn Trạch lại cáu kỉnh: "Bố tôi hỏi anh tôi đi đâu, tôi còn giấu giúp hai người, liệu hồn ngày mai đưa anh ấy về."
"Vội thế làm gì, dù sao bố mẹ mình cũng biết quan hệ của tôi với anh cậu, đến nhà người yêu ở mấy ngày có sao."
"Không được, anh ấy nhất định phải về nhà."
"Vì sao?"
Doãn Trạch ngập ngừng chốc lát: "Tôi có chuyện muốn hỏi anh ấy."
"À..." Tưởng Nghiêu kéo dài giọng: "Biết được gì từ chỗ Trình Hạo đúng không? Muốn xin lỗi anh cậu?"
"... Anh biết hết?"
"Biết lâu rồi."
"Con mẹ nó vậy mà anh không nói cho tôi??"
"Sao tôi phải nói cho cậu, tôi với cậu thân nhau lắm à?" Tưởng Nghiêu không nhiều lời: "Mấy ngày tới anh cậu không về được đâu, cậu muốn gặp thì tự vác xác tới đi."
Tưởng Nghiêu về phòng lên giường nằm, người bên cạnh mơ màng rúc vào lòng hắn. Omega đang phát tình quyến luyến alpha của mình gấp đôi bình thường.
"Đi đâu đấy..." Doãn Triệt khàn giọng hỏi.
Vừa nãy cậu lại lên cơn nóng, tính ra tối nay đã nóng hai lần, bây giờ toàn thân mệt lử, bụng trướng khó chịu, ngủ một lúc lại tỉnh một.
"Nói chuyện với người ta." Tưởng Nghiêu trả lời.
Doãn Triệt hé mắt nhìn hắn đầy lạnh lùng, đoạn trở mình chui ra khỏi lòng hắn.
Tưởng Nghiêu sáp lại lưng cậu: "Sao thế?"
"Cút."
"Nói tí tẹo thôi mà."
Doãn Triệt xoay người nheo mắt, lặp lại tròn vành rõ chữ: "Cút."
Mong muốn chiếm hữu của omega đang phát tình cũng tăng gấp bội. Vừa thân mật xong, giường còn chưa lạnh đã đi nói chuyện với người khác.
Tội không thể tha thứ.
"Ghen hả?" Tưởng Nghiêu còn dám cười: "Sao lại đáng yêu thế này."
Doãn Triệt đạp hắn, thế nhưng chân không có sức lại bị hắn nắm lấy, đè ra bắt nạt một lúc lâu.
*
YOU ARE READING
(Dịch) Để Ý Tôi Đi Mà - Cục Nước Đá
RomanceTên truyện: Để ý tôi đi mà Tác giả: Cục Nước Đá Số chương: 113 chương + 3 ngoại truyện (Đã dịch xong) Tag: Ngọt (đừng tin, tác giả lừa đấy), hài hước, học đường, HE, ABO, có H Người dịch: Liang