"Đậu má tôi biết ngay anh đoán bừa." Doãn Trạch thở dài: "Anh cũng nhìn thẳng vào thực tế cho tôi, anh tôi là beta, đừng làm như anh ấy là omega."
"Ừ, tôi biết."
"Đừng tưởng anh ấy không ngửi được pheromone thì anh có thể gạt anh ấy." Doãn Trạch túm cổ áo hắn: "Nếu để tôi phát hiện anh có lỗi với anh ấy, tôi đánh chết anh."
Tưởng Nghiêu mỉm cười: "Hoan nghênh giám sát."
Doãn Trạch hầm hừ thả tay, xoay người mở cửa, đi xuống bậc thang thì ngừng lại: "Còn nữa."
"Hửm?"
"Cũng đừng lại gần Bạch Ngữ Vi, nếu không tôi cũng đánh chết anh."
Tưởng Nghiêu chưa kịp châm chọc đôi câu, cửa đã đóng "sầm" trước mặt hắn.
Doãn Triệt đã chuyển gối của mình sang phòng hắn, đang im lặng ngồi đợi trong phòng. Tưởng Nghiêu nhìn hai cái gối chen trên giường đơn thì mỉm cười: "Không bắt tôi ngủ đất nữa à?"
"Cậu muốn ngủ cũng được."
"Haha, không cần." Tưởng Nghiêu ngồi bên cạnh xoa đầu cậu: "Yên tâm, tôi sẽ tuân thủ phép tắc."
Doãn Triệt mím môi: "Sinh nhật tôi còn hai tuần nữa."
"Ừm, tôi biết, sao thế?"
"Hai tuần này tôi sẽ cố gắng chữa khỏi, cậu ráng chờ thêm."
"Gấp làm gì, cứ từ từ thôi, có phải tôi không chờ nổi đâu."
"Thành niên là một thử thách." Doãn Triệt nói khẽ: "Có thể vượt qua thử thách này hay không phải xem hai tuần tới đây."
Tưởng Nghiêu: "Sao tự nhiên nghiêm túc vậy, thành niên thì làm sao, lẽ nào bệnh của cậu sau khi thành niên lại không chữa được nữa? Dù không chữa được cũng có sao, nhiều beta khác không chữa khỏi cũng vẫn sống tốt đấy thôi."
"Ừm." Doãn Triệt nắm cổ tay hắn, mân mê sợi vòng tay: "Em tôi vừa nói gì với cậu? Mắng cậu à?"
"Thể nào chả mắng, nó cảnh cáo tôi đừng tiếp cận Bạch Ngữ Vi, tôi oan quá mà, tôi cũng có muốn tiếp cận đâu, hơn nữa tụi nó chia tay lâu rồi còn gì, sao vẫn lo nhiều thế."
"Chia tay với Bạch Ngữ Vi xong nó không kiếm người mới, xem ra thích thật lòng, chỉ là vẫn làm mình làm mẩy, không chịu bỏ cái tôi xuống theo đuổi lại người ta."
Tưởng Nghiêu: "Đúng đấy, đâu giống tôi, bị cậu từ chối không thương tiếc vẫn quấn mãi không bỏ, như thế mới theo đuổi được người yêu."
"Nhưng tôi từng nói, nếu tôi chia tay cậu thì cậu không được theo đuổi lại tôi." Doãn Triệt nhắc lại: "Cậu đừng quên."
"Khắc ghi trong lòng rồi, chắc chắn tôi sẽ không để cậu có cơ hội đề nghị chia tay."
Buổi tối Kiều Uyển Vân gọi điện dặn cậu ngày mai nhớ đi bệnh viện, còn hỏi: "Sao tuần này con lại không về nhà nữa thế?"
Doãn Triệt nghe thấy em mình ở bên cạnh nói: "Mẹ, mẹ kệ anh đi, anh ở trường vui vẻ lắm."
Doãn Triệt không thể phản bác, đúng là cậu rất vui.
YOU ARE READING
(Dịch) Để Ý Tôi Đi Mà - Cục Nước Đá
RomanceTên truyện: Để ý tôi đi mà Tác giả: Cục Nước Đá Số chương: 113 chương + 3 ngoại truyện (Đã dịch xong) Tag: Ngọt (đừng tin, tác giả lừa đấy), hài hước, học đường, HE, ABO, có H Người dịch: Liang