Doãn Triệt hoàn hồn, nhiệt độ cơ thể lại tăng lên: "Cháu hơi khó chịu... Chú đưa cháu đến phòng y tế được không?"
"Được, cháu dẫn đường đi." Người đó kéo cánh tay cậu khoác lên vai mình, vừa đỡ cậu ra ngoài vừa nhìn cậu: "Cháu phát tình đấy à?"
"Vẫn chưa... Nhưng sắp rồi."
"Alpha của cháu đâu? Trước kỳ phát tình là khoảng thời gian omega yếu ớt nhất, sao cậu ta không ở bên cháu."
"Cậu ấy... không biết cháu ở đây."
"Gì vậy." Người đó cau mày: "Omega của mình cũng không bảo vệ đàng hoàng, alpha như thế được tích sự gì, chia tay đi."
"..."
"À đúng, biết ai nhốt cháu lại không?"
Doãn Triệt thành thật: "Biết sơ sơ, nhưng cháu không chắc."
"Quan tâm làm gì có chắc hay không, cứ túm ra tỏ vẻ dữ dằn một tí, biết đâu nó lại nhận tội."
"..." Cách này đơn giản và thô bạo thật đấy.
"Anh bạn nhỏ, làm omega không thể quá nhân từ, nếu không sẽ bị người ta bắt nạt." Người đó hừ: "Để dành khía cạnh mềm mại của cháu cho người yêu thương cháu là được, người khác không xứng."
Doãn Triệt: "Ví dụ như... alpha của chú?"
Nghe thấy từ cậu dùng, ánh mắt vốn lạnh lùng của người đó lập tức trở nên dịu dàng: "Đúng, alpha của tôi."
Nhưng người đó lại cau mày ngay: "Hạng alpha như bạn trai cháu thì khỏi cần."
Doãn Triệt: "..."
Người đó đỡ cậu đi tiếp, thong dong không hề tốn sức, bất chợt hỏi: "Cân nhắc thay người khác không?"
"... Dạ?"
"Tôi muốn hỏi cháu có cân nhắc con trai tôi không?" Người đó say sưa nói: "Học cùng trường với cháu, ngoại hình cũng được, IQ bình thường, phải nỗi EQ thấp, thần kinh thô, hay gây sự, mẹ nó lớn tướng rồi mà không dẫn nổi một mống người yêu về nhà."
"..."
"Tôi thấy cháu xinh trai, người cũng cao ráo, mặc dù có thể không phải kiểu omega nó thích, nhưng nếu cháu ưng thì nó đồng ý hay không không quan trọng."
"..." Doãn Triệt khó nhọc trả lời: "Cảm ơn chú, không cần đâu ạ, cháu không định thay bạn trai."
"Vậy à, tiếc nhỉ." Người đó không nói gì nữa, đỡ cậu đến phòng y tế, giao cho bác sĩ xong thì bảo: "Tôi còn có việc, đi trước đây. À mà anh bạn nhỏ, phòng giáo dục đạo đức ở đâu thế?"
Doãn Triệt chỉ hướng cho chú đó.
"Cảm ơn." Người đó xoay người đi mất.
Doãn Triệt thở dài.
Sau khi vào phòng y tế uống thuốc có tác dụng ức chế, nhiệt độ dần hạ xuống, bác sĩ đề nghị ngủ một giấc nên Doãn Triệt lên giường nằm.
Đương mơ màng sắp ngủ, bỗng nhiên cậu nghe có người xộc vào phòng y tế gọi to: "Cô ơi! Có một omega tới đây đúng không? Bạn mà cực kỳ đáng yêu ấy!"
YOU ARE READING
(Dịch) Để Ý Tôi Đi Mà - Cục Nước Đá
RomanceTên truyện: Để ý tôi đi mà Tác giả: Cục Nước Đá Số chương: 113 chương + 3 ngoại truyện (Đã dịch xong) Tag: Ngọt (đừng tin, tác giả lừa đấy), hài hước, học đường, HE, ABO, có H Người dịch: Liang