Chiếc bánh kem cỡ hai mươi xăng ti mét được chia hết nhanh chóng, đến nỗi lúc ăn tối không ai thấy đói, gọi đại vài món ăn địa phương đặc sắc, ăn xong kéo nhau ra về.
Phòng của mọi người đều cùng một tầng, buổi tối sang phòng nhau là như ký túc xá ngày trước. Chương Khả mang bài rủ tới phòng cậu ta chơi đấu địa chủ, cả bọn ngẫm nghĩ dù sao cũng rảnh rỗi bèn hẹn nhau tắm xong sẽ sang.
Tưởng Nghiêu dắt người yêu nhà mình: "Bọn tôi không chơi đâu, hôm nay làm bánh mệt chết, lưng mỏi vai đau, Triệt Triệt nói muốn đấm bóp cho tôi."
Doãn Triệt: "Tôi không nói."
Tưởng Nghiêu: "Tôi nhớ nhầm, là tôi xin Triệt Triệt đấm bóp cho tôi."
Doãn Triệt bắn cho hắn ánh mắt "thế còn nghe được".
Các bạn khác không níu kéo thêm, Tưởng Nghiêu cười tươi chúc mọi người ngủ ngon, vừa nắm tay vừa kéo cậu về phòng.
Vừa vào cửa đã thay đổi một trăm tám mươi độ.
"Vì sao tối qua làm thế với tôi, hửm?" Giọng hắn dữ dằn.
Doãn Triệt lạnh lùng hỏi lại: "Cậu nói xem?"
"Tối qua ba tôi kể cho cậu 'lịch sử tình trường' của tôi?"
"Ừ."
"Tôi biết ngay." Tưởng Nghiêu nhức đầu day ấn đường: "Cậu nghe tôi giải thích..."
"Không có gì để giải thích, không phải vì chuyện đấy."
"Còn vì chuyện gì được?"
"Tôi tưởng... cậu quên sinh nhật tôi, rồi nghĩ đến chuyện năm ngoái." Doãn Triệt ngừng giây lát: "Tôi gây sự vô cớ, xin lỗi cậu."
Rõ ràng Tưởng Nghiêu đã chuẩn bị cho cậu một sinh nhật tuyệt vời, chẳng biết cậu âm thầm buồn chán nỗi gì, nói ra cũng cảm thấy mất mặt.
"Mặt cau có mà nói ngoan lắm nhé." Tưởng Nghiêu bóp mặt cậu.
Doãn Triệt cau mày: "Tôi nghiêm túc."
"Tôi cũng nghiêm túc nói với cậu, tôi không cảm thấy cậu gây sự vô cớ. Chỉ là... Ghẹo xong bỏ chạy thật sự không thể chịu nổi, sau này nghiêm cấm dùng cách tàn nhẫn này trừng phạt tôi, quỳ sầu riêng còn thoải mái hơn."
Doãn Triệt chớp chớp mắt, lại sáp gần hôn yết hầu hắn.
Tưởng Nghiêu: "... Cậu cố tình."
Hai tay Doãn Triệt đặt lên bờ vai rộng của hắn, nghiêng đầu ngậm mút chỗ gồ lên như tối qua: "Lần này không chạy."
Nụ hôn rải từ yết hầu xuống dưới.
Doãn Triệt từ từ khuỵu gối, nhắm mắt chạm môi lên vải quần bò thô ráp, ngón tay mảnh khảnh trắng nõn cởi khuy quần, nắm khóa kéo.
Tưởng Nghiêu bỗng dưng không biết nổi cơn điên gì, túm cậu dậy đẩy lên giường.
Doãn Triệt ngã vào chăn đệm trắng tinh mềm mại, tóc rối tung rũ ra, biểu cảm hơi mù mịt: "Không muốn sao?"
Tưởng Nghiêu cởi áo phông rồi đè xuống: "Hôm nay sinh nhật cậu, cậu chỉ cần tận hưởng, chờ đến sinh nhật tôi... thì bù cho tôi sau."
YOU ARE READING
(Dịch) Để Ý Tôi Đi Mà - Cục Nước Đá
RomanceTên truyện: Để ý tôi đi mà Tác giả: Cục Nước Đá Số chương: 113 chương + 3 ngoại truyện (Đã dịch xong) Tag: Ngọt (đừng tin, tác giả lừa đấy), hài hước, học đường, HE, ABO, có H Người dịch: Liang