Chương 22

495 58 2
                                    

Tưởng Nghiêu nắm được một thứ mềm mại thì ngẩn ra, lập tức vỡ lẽ: "Xin lỗi cậu xin lỗi cậu, tôi không cố tình đâu."

"Sao thế?" Bạch Ngữ Vi ở đối diện nhìn sang.

"Không cẩn thận chạm vào tay cậu ấy."

Thật ra hắn không chỉ chạm mà còn nắm, nắm rồi cảm thấy mềm quá lại ma xui quỷ khiến sờ nắn thêm.

Bây giờ toi đời thật đây này.

Tưởng Nghiêu chuẩn bị sẵn tâm lý bị đạp bay ghế bất cứ lúc nào, trong đầu nhanh chóng cân nhắc làm sao mới có thể ngăn bạn cùng bàn của mình thượng cẳng chân hạ cẳng tay trong nhà hàng. Cho chép bài tập được không nhỉ? Thôi khỏi, Doãn Triệt không thèm. Hay thầu hết chi phí vật liệu của câu lạc bộ thủ công? Không được, Doãn Triệt đâu thiếu mớ tiền ấy.

Hắn nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng rút ra kết luận: Bị tẩn là cái chắc.

"Muốn đánh bọn mình ra ngoài đánh..."

Doãn Triệt bơ hắn toàn tập, gắp cuộn xà lách thịt nướng trong đĩa lên ăn: "Bớt nói nhảm, tập trung ăn đi."

"?"

Cứ thế cho qua hả?

"Vừa nãy tôi thật sự không để ý, xin lỗi cậu." Để cho chắc ăn, Tưởng Nghiêu xin lỗi lần nữa.

"Biết rồi, lần này tha cho cậu." Doãn Triệt không nhìn hắn mà dòm lom lom nồi lẩu của mình, hờ hững đảo đũa trong nồi: "Nhưng nếu còn lần sau... tôi chặt đứt tay cậu."

Đám Trần Oánh Oánh Dương Diệc Lạc ở bàn bên đều nghe thấy, giật nảy mình.

"Tưởng Nghiêu khổ thật, tự nhiên tôi hơi phục cậu ấy..."

"Doãn Triệt nghiêm túc hả..."

"Biết đâu đấy, tôi cảm thấy cậu ấy là người nói được làm được."

Mấy đứa kia thì thầm bàn tán nhưng Chương Khả lại thở phào nhẹ nhõm: "Tốt quá rồi."

Trần Oánh Oánh: "Tốt gì mà tốt? Ông thích nhìn thấy Tưởng Nghiêu bị chặt tay? Có tí lòng thương cảm nào không vậy."

"Không không không, tôi chỉ vui mừng thôi, thế giới quan của tôi không sụp đổ."

Sự việc nhỏ này nhanh chóng bị chủ đề khác sút bay.

Lúc ăn Chương Khả cũng không quên để ý tin sốt dẻo mới nhất trong trường, lướt diễn đàn tranh làm tốp quần chúng hóng hớt đầu tiên.

Thế mà cậu ta còn thật sự đọc được một bài viết siêu hot mới đăng hôm nay: "Vãi chưởng! Các cậu mau xem! Mẹ nó đây không phải Vinh Vĩ sao??"

Cái tên này vừa vang lên đã hấp dẫn toàn bộ sự chú ý của học sinh A1.

Rất nhiều người nhìn thấy Vinh Vĩ ngáng chân Doãn Triệt ở đại hội thể thao, tuy sau đó A4 bị hủy kết quả thi nhưng Vinh Vĩ khăng khăng là mình bất cẩn, giáo viên cũng không làm gì được nó, thành thử sự việc cứ để đấy, học sinh A1 đều không nuốt trôi cục tức này.

"Thằng đó làm sao? Lại hại ai à?" Trần Oánh Oánh hỏi.

"Các cậu xem là biết!" Chương Khả đưa điện thoại cho họ.

(Dịch) Để Ý Tôi Đi Mà - Cục Nước ĐáWhere stories live. Discover now