Quán karaoke đã đặt nằm tại Tây Thành, phần lớn học sinh A1 đều ở Tây Thành nên tiện gặp nhau.
Doãn Triệt đặt một phòng riêng to, ai muốn tham gia đều có thể tới, chứa cả lớp cũng không thành vấn đề.
Tụi Trần Oánh Oánh đến sớm, mua hoa quả và nước uống vì chê đồ trong quán karaoke quá đắt.
"Anh Triệt bao, bà tiết kiệm hộ cậu ấy làm gì? Cậu ấy đầy tiền mà?" Chương Khả băn khoăn.
Trần Oánh Oánh bày nước uống ra: "Đầy tiền thì nên bị chặt chém? Chẳng tiền của ai là từ trên trời rơi xuống."
Khách có mặt gần đông đủ, chủ xị mới thong dong đến muộn.
Doãn Triệt vừa ngồi sau xe mô tô của Tưởng Nghiêu, tóc bị mũ bảo hiểm đè rối, lấy tay chỉnh qua loa: "Xin lỗi, tôi đến muộn."
Đúng lúc nhân viên phục vụ bê bia tặng vào, Chương Khả không ngại to chuyện gào ầm lên: "Anh Triệt! Phạt bia!"
Một đám học sinh ngoan ngày thường hầu như không bao giờ rượu chè, lúc này ảnh hưởng bởi bầu không khí bung xõa nên cũng ồn ào theo: "Anh Triệt! Không uống là không xong đâu!"
Nhân viên phục vụ thức thời rót một cốc bia, Doãn Triệt không ngượng nghịu, thò tay lấy nhưng bị Tưởng Nghiêu giành trước: "Cậu ấy không uống, tôi uống thay cậu ấy."
Trong khi cả lũ chưa kịp phản đối, Tưởng Nghiêu đã ngẩng đầu tu một hơi cạn sạch.
"Vãi chưởng anh Nghiêu trâu bò!"
"Đỉnh ghê!"
"Cốc nữa đê!"
Tưởng Nghiêu xua tay: "Chốc nữa hẵng uống, có phải hôm nay đi để nhậu đâu."
Hắn thoải mái uống cạn khiến cả phòng lập tức nóng lên. Chương Khả tiên phong chọn vài bài nhạc sung góp vui, hát rống không ra nhịp điệu, ba phút sau bị Quách Chí Hùng chuyển bài không thương tiếc, thay bằng một bản tình ca đang thịnh hành: "Cút cút cút, để tao hát tặng anh Triệt một bài."
Nói vậy chứ hôm nay hắn dẫn theo bạn gái, rốt cuộc hát cho ai nghe thì không nói cũng rõ.
"Gấu trông cao lớn thô kệch mà không ngờ hát hay phết." Trần Oánh Oánh chìm đắm trong giai điệu bản tình ca, khen thật lòng.
Hàn Mộng: "Cái này gọi là không thể trông mặt mà bắt hình dong, ví dụ như tôi, tuy ngoại hình đẹp nhưng thực tế siêu manly."
"Thôi xin người, bớt dát vàng lên mặt mình đi."
Quách Chí Hùng hát xong được vỗ tay không ngớt, ngại ngùng cười với bạn gái, sau đó chuyển micro đi: "Bài tiếp ai hát đấy?"
"Em ạ!" Lâm Viễn giơ tay nhận mic: "Đàn anh ơi, bọn mình song ca nhé?"
Dương Diệc Lạc đỏ mặt: "Ừm..."
Hàn Mộng nhìn mấy đôi chim cu chói mù mắt, khoác vai Tưởng Nghiêu: "Chậc chậc ghen tị vãi, sau một năm sao ai cũng có người yêu hết vậy? Hình như chỉ mình tôi trải qua lớp 11 trong vô ích."
Tưởng Nghiêu cười: "Muốn anh đây dạy ông cách theo đuổi người ta không?"
"Bố ơi con muốn nghe."
YOU ARE READING
(Dịch) Để Ý Tôi Đi Mà - Cục Nước Đá
Roman d'amourTên truyện: Để ý tôi đi mà Tác giả: Cục Nước Đá Số chương: 113 chương + 3 ngoại truyện (Đã dịch xong) Tag: Ngọt (đừng tin, tác giả lừa đấy), hài hước, học đường, HE, ABO, có H Người dịch: Liang