Chương 80

773 55 0
                                    

Mưa rơi suốt đêm, gõ lộp độp lên cửa sổ, rả rích đến sáng thì lặng lẽ tạnh dần, nhiệt độ và mùi hương trong phòng cũng rút đi sạch sẽ.

Ba ngày quá ngắn ngủi, lúc cả nhóm kéo vali ra cổng, cảm giác cứ như chỉ vừa mới đến.

Khi đang chuẩn bị gọi xe, con vẹt trong phòng khách thình lình kêu to: "Tôi thích cậu! Tôi thích cậu!"

Doãn Triệt dừng chân, quay đầu trừng Tưởng Nghiêu.

Chu Hạo Lượng hóng hớt không ngại to chuyện: "Đứa nào nói câu này đấy? Gấu, phải cậu không?"

Quách Chí Hùng là đứa duy nhất có bạn gái ở đây nên hiềm nghi lớn nhất, nhưng hắn lập tức phủ nhận: "Không phải tôi, hôm qua tôi chơi ma sói với các cậu xong thì về phòng, có xuống nhà nữa đâu."

"Thế là ai được?"

Doãn Triệt lẳng lặng siết chặt nắm đấm.

Tối hôm qua, lúc sau cậu đói bèn xuống tầng hâm nóng điểm tâm Tưởng Nghiêu mua, cả hai ngồi ăn tại sô pha phòng khách. Tưởng Nghiêu gan to bằng trời, hiên ngang liếm vụn thịt xá xíu trên khóe môi cậu trước ánh đèn sáng trưng và một con chim nhìn chăm chú.

"Ngon, thơm thơm ngọt ngọt."

"... Cậu biến thái."

Tưởng Nghiêu không sờn lòng vẫn muốn hôn cậu: "Nể mặt tôi thích cậu như thế, khuyến khích tôi một lần nữa đi."

Doãn Triệt đút bánh dứa vào miệng hắn, chặn đứng lòng tham không đáy của hắn.

Thế mà con vẹt lại bắt chước ba chữ này.

Như lời Hàn Mộng, về sau cô hắn trở về nghe thấy thì gọi điện cho mẹ hắn nói rằng nghi ngờ hắn yêu sớm.

Mẹ Hàn Mộng mừng húm: "Cuối cùng con chị cũng gả đi được rồi sao?!"

Lúc kể chuyện này trong nhóm lớp, Hàn Mộng khóc rấm rứt: "Bọn mày biết không, mẹ tao lại tưởng tao với Gấu là một đôi, bọn tao đều là alpha đấy! Cái quái gì trời!"

Quách Chí Hùng: "Thì đó, nếu tao thích alpha cũng chẳng cặp với mày, phải như anh Nghiêu mới được!"

Hàn Mộng: "..."

Tưởng Nghiêu: "Thôi đê."

Cuối cùng Hàn Mộng không thể lấy can đảm tỏ tình với Trần Oánh Oánh vào hôm về, mà Tưởng Nghiêu cũng không thể hôn thỏ con nhà mình thêm lần nào trong suốt một tháng sau.

Thời gian đến nụ hôn thứ hai có phải lâu quá không? Với tính cách của Doãn Triệt, không nóng chắc sẽ không cho hắn hôn tiếp.

Hai anh bạn alpha sầu đời chỉ có thể phàn nàn với nhau:

Hàn Mộng: "Sao pheromone của tôi lại yếu thế không biết, nếu có thể mạnh hơn chút thì tôi đã tỏ tình rồi."

Tưởng Nghiêu: "Sao pheromone của tôi lại mạnh thế không biết, nếu có thể yếu hơn chút thì đã được tận hưởng niềm vui nhiều lần hơn rồi."

Hàn Mộng: "? Cút xéo!"

Chẳng mấy chốc đã đến ngày tập trung khai giảng.

Học sinh nội trú thông thường phải quay lại ký túc xá sắp xếp đồ đạc trước một ngày, buổi chiều khi thu dọn cặp sách ở nhà, Tưởng Nghiêu bất ngờ phát hiện ngôi sao giấy mình lén đổi của Doãn Triệt mà ngày trước ném vào.

(Dịch) Để Ý Tôi Đi Mà - Cục Nước ĐáWhere stories live. Discover now