Author: KimHwang7
Rating: không rõ nhé ^^ đến lúc đó hẳn biết
Note: Đây là fic nam hóa nhé.....bạn nào không thích nam hóa thì đừng vào mà ném gạch mình nhé.......
DON'T RE-UP
Giới thiệu sơ lược về nhân vật!!!!
Kim Tae Yeon! 22 tuổi con trai đôc nhất của chủ tịch tập đoàn bất động sản KT, 1 trong những công ty lớn nhất nhì thế giới. Là con trai nhưng anh lại có 1 làn da trắng như sữa, gương mặt baby và ngoại hình phải nói là bất cứ đứa con gái nào nhìn vào cũng phải chết mê chết mệt. Ngoại hình thì nhìn được nhưng tính cách thì vô cùng lạnh lùng. Và cũng là 1 tên player siêu hạng.
Kwon Yuri! 22 tuổi là bạn thân của TaeYeon. Là con trai của tập đoàn nước hoa KY 1 trong top 5 công ty nước hoa lớn nhất thế giới. Làn da ngâm ngâm, thân hình hết sức quyến rũ, nếu không nói quá thì có vẻ là quyến rũ hơn TaeYeon. Tính tình cũng khá lạnh nhưng luôn quan tâm chăm sóc những người xung quanh mình.Cũng là 1 tên player siêu hạng.
Choi SooYoung là bạn thân của TaeYeon vs Yuri cũng 22 tất! Là con trai của tập đoàn xe hơi CS lớn nhất nhì thế giới. Có 1 đôi chân dài hơn 2 người bạn của mình, chiều cao thì khá là khiến người khác phải ganh tị. Là 1 con người nhiệt tình với bạn bè sẵn sàng giúp đỡ mọi người, vui vẻ và hòa đồng.Vì là bạn thân nên cũng k thoát khỏi cái mác player.
Kwon Yoona nhỏ hơn những người anh của mình 2 tuổi nhưng cũng không thua kém gì về ngoại hình và sắc đẹp. Luôn đi chung với 3 người kia nên họ có thể được coi là F4 hoàn hảo kể cả việc là những tên player. Tính tình vui vẻ và hòa đồng chứ k như 2 thằng anh đáng ghét của mình
Jessica Jung (20t) vs SeoHyun Jung (18t) là 2 cô con gái rượu của tập đoàn đá quý JS ! Sica là 1 cô gái lạnh lùng nhưng ai cũng phải nghiêng ngã với vẻ đẹp sắc lạnh vs cái S-line chết người đó. Ngược lại với cô chị của mình SeoHyun lại là 1 cô gái ôn hòa, hiền lành và cô tấm lòng nhân hậu và bao dung. Vẻ đẹp cũng chẳng thua kém gì cô chị của mình.
Tiffany Hwang 20 tuổi đã từng là con Gái của chủ tịch tập đoàn vàng TH. Vì 1 vài lí do nói đúng hơn là bị người khác hãm hại nên công ty nhà cô đã bị phá sản và sau đó nợ chồng chất vì công ty và cũng vì lo tiền chữa bệnh cho mẹ cô,mẹ cô đã ngã bệnh nặng sau đó qua đời... để lại cô và người cha gầy guộc vì những cú sốc quá lớn.
Những nhân vật khác từ từ sẽ xuất hiện nhé ^^!
Đây là lần đầu tiên mình viết fic, tay nghề còn kém nên mong mọi người thông cảm nhé ^^!
Enjoy~~~~~
Chap 1!
-Tiffany ahh.....ta có chuyện muốn nói với con..
-Có chuyện gì vậy daddy??
-Ta muốn nói với con rằng.......con hãy chuẩn bị đi.... tháng sau chúng ta sẽ trở về Hàn Quốc...
-WHAT???? Sao tự nhiên ba lại muốn trở về hàn quốc???
-Ta......ta....ta.....xin lỗi MiYoung akkkk.....ta về là để thực hiện 1 lời hứa.......với người bạn của ta...- Ông Hwang nói với vẻ mặt tội lỗi như đã làm điều gì đó có lỗi với cô con gái yêu quý của mình...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???