Trên mặt Hàn Thành Hạo lộ ra một tia hồi ức, hồi tưởng lại: "Lúc trước Hàn gia ta và Quân gia quan hệ thân thiết, thành lập quan hệ liên minh. Bởi vì Hàn gia trước Quân gia bất luận như thế nào cũng là không đủ cường đại, ở trước mặt gia tộc khác từ đầu đến cuối vẫn đều là tình thế không thuận lợi, mà sau khi chúng ta thành lập quan hệ liên minh, điểm này cũng có cải thiện.
Vì khiến cho quan hệ hai nhà càng vững chắc, hai nhà chọn phương thức thông gia, lúc ấy tỷ tỷ của ta là Hàn Thành Tĩnh gả cho đương gia đang nổi bật trong Quân gia, tuấn tú lịch sự Quân Chính Hạo."
Hàn Như Liệt lẳng lặng ngồi một bên nghe Hàn Thành Hạo nói, tuy rằng trước mắt hết thảy đều không có nói đến Đinh Thục Nghi, nhưng hắn lại biết điều này cùng Đinh Thục Nghi có can hệ lớn lao.
Quân gia, khi hắn chưa ra đời liền đã muốn biến mất trên thế giới, chưa từng nghĩ Quân gia cùng Hàn gia thế nhưng từng có quan hệ như vậy.
"Vốn tưởng rằng Thành Tĩnh sẽ đạt được hạnh phúc, cũng không từng nghĩ rằng gia tộc đem phương pháp như vậy đẩy nàng vào hố lửa. Điểm này sau này chúng ta mới biết được, Quân Chính Hạo thật là một nam tử vĩ đại, nhưng mà ngay lúc đó hắn đã muốn có ý với người khác, mà một chuyện đám hỏi này đối với hắn mà nói không khác gì đả uyên ương, chính là bởi vì trong gia tộc tạo áp lực mà bị bắt thú Thành Tĩnh.
Nếu trước đó chúng ta biết đến, chúng ta nhất định sẽ không làm cho Thành Tĩnh gả cho hắn. Thành Tĩnh cho đến nay đều thật nghe lời, đối với phu quân chưa từng gặp mặt trong lòng cũng như nữ tữ hoài xuân, ở Quân gia chịu khổ chưa từng chưa bao giờ nói cho chúng ta biết.
Thẳng đến ngày đó, ta không có cấp Quân gia chào hỏi, chuẩn bị ở xa lặng lẽ nhìn nàng, cấp nàng một cái kinh hỷ cũng không từng nghĩ sẽ thấy được một màn như vậy......" Nói đến đây, nắm tay Hàn Thành Hạo cũng không tự giác mà nắm lại thật chặt, trên mặt tràn ngập nồng đậm tức giận.
"Thành Tĩnh tại đấy làm chuyện hạ nhân, một nữ tử khác tên là Đinh Bội Văn cùng Quân Chính Hạo ngồi trên ghế thượng lời ngon tiếng ngọt. Ngày thường Thành Tĩnh luôn ăn mặc ngăn nắp mỹ lệ nay lại mặc đúng là loại áo tang vải thô, trên tay nàng lại mang theo máu tươi. Ta sững sờ ở sân đến khi cảnh ấy kết thúc, mà lại nghe đến nàng ta đối với Thành Tĩnh quát lớn, Thành Tĩnh lại một bộ dạng sớm đã thành thói quen.
Hiển nhiên loại tình huống này đã thật lâu, mà chúng ta lại hậu tri hậu giác (không nghe không biết) vốn định Thanh Tĩnh là người Hàn gia, Quân gia tuyệt đối sẽ không bạc đãi nàng, không nghĩ đến chúng ta đều đã sai lầm rồi.
Lúc ấy người Quân gia đối với Hàn gia chúng ta có ý đồ. Cho nên Quân gia liền cho rằng Hàn gia dựa vào Quân gia hắn mới có đủ thản nhiên đứng vững, cho nên đối với Hàn gia chúng ta không cần phải để ý như vậy. Bọn họ cho rằng dù Hàn gia ta đã biết, cũng không dám đối với bọn họ có ý kiến gì, dù sao loại quan hệ này một khi vỡ tan thì hai mặt đối địch là Hàn gia chúng ta, mà bọn họ cũng dựa vào chuyện này mà hạ mã uy của chúng ta, ý đồ làm cho Hàn gia ta phụ thuộc vào Quân gia bọn hắn."
Nghe đến mấy cái này, trên mặt Hàn Như Liệt cũng lộ ra tức giận, không nghĩ đến lúc trước thế nhưng phát sinh loại chuyện như thế này, bất quá hơn hai mươi năm nay địa vị Hàn gia hiện tại so với trước kia cao hơn nhiều lắm, như thế nào có thể phát triển nhanh như vậy? Xem ra cùng Quân gia khó thoát khỏi có can hệ.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu