Nhìn tấm bia đá màu đỏ trước mắt không có chút biến hóa nào , Mộ Chỉ Ly không khỏi lộ ra một tia bất đắc dĩ. Một tháng thời gian, nàng lại không có chút nào tiến bộ, thậm chí mới vừa rồi linh thức của mình thiếu chút nữa bị hủy.
Này Phượng Vũ Cửu Thiên tìm hiểu khó khăn thật sự rất lớn, làm cho nàng không khỏi hoài nghi phương pháp tìm hiểu của mình có phải hay không sai lầm, chẳng qua là trừ cái phương pháp này cũng chưa có những phương pháp nào khác.
Không phải không thừa nhận mới vừa rồi cái loại thống khổ kia quả nhiên là khắc cốt ghi tâm, đổi lại bất luận kẻ nào cũng không nghĩ lại nếm thử một lần. Dù sao đấu lại một lần nữa mà nói..., nàng cũng không biết mình còn có hay không có vận khí tốt như vậy có thể bảo vệ linh thức.
Đến tột cùng thử hay là không thử, Mộ Chỉ Ly trầm ngâm một lát sau cắn răng, lần nữa phân ra một tia linh thức chậm rãi nhích tới gần tấm bia đá. Lần này so với lúc trước , Mộ Chỉ Ly lộ ra vẻ càng thêm cẩn thận, cũng không ai biết lần này nếm thử kết quả là cái gì, nhưng là nếu là cứ như vậy buông tha nàng tuyệt đối sẽ không cam tâm.
Linh thức cách tấm bia đá càng ngày càng gần, Mộ Chỉ Ly trong mắt cũng là nhiều hơn một tia ngưng trọng, song đang ở thời điểm linh thức Mộ Chỉ Ly tới tấm bia đá, tấm bia đá cũng là không có phát động công kích.
Phát hiện điểm này, Mộ Chỉ Ly không khỏi đem linh thức lần nữa hướng trong tấm bia đá thâm nhập đi vào, song, kết quả lại ngoài ý liệu của nàng, bởi vì linh thức của nàng lại không có bị ngăn cản chút nào khi tiến vào trung tâm Phượng Vũ Cửu Thiên.
Điều này sao có thể? Trước mặt Mộ Chỉ Ly lộ ra một tia kinh ngạc, này làm sao đột nhiên có thể tiến vào, chẳng lẽ lúc trước linh thức là khảo nghiệm? Cũng không có thời gian đi lo những thứ này, Mộ Chỉ Ly kinh ngạc trong nháy mắt bị vui sướng thay thế, linh thức hướng bên trong Phượng Vũ Cửu Thiên tràn ngập đi.
Nàng chỉ cảm thấy mình tiến vào trong cung điện màu đỏ như máu, nơi này xung quanh toàn là ngọn lửa cháy, ngọn lửa màu đỏ đem trọn cung điện nhuộm đẫm thành thế giới hỏa hồng sắc *( đỏ như lửa), trong đó pho tượng Phượng Hoàng lại càng như một ngọn lửa khổng lồ .
Màu đỏ trên pho tượng Phượng Hoàng cùng màu đỏ trên tấm bia đá điêu khắc giống nhau như đúc, nhưng là Mộ Chỉ Ly lúc này lại đột nhiên phát hiện đó cũng không phải Phượng Hoàng bình thường, đúng như danh tự của điện Chu Tước , đây là Chu Tước. Chu Tước chính là Phượng Hoàng tôn quý, có thể nói là vương giả của Phượng Hoàng.
Từ khi bắt đầu sinh ra trên người chính là hỏa diễm thiêu đốt, mà ngọn lửa này sẽ theo đến hết cuộc đời, cài này trở thành tiêu chí của Phượng Hoàng
Cảm nhận được nhiệt lượng xung quanh, trước mặt Mộ Chỉ Ly lộ ra một tia sợ hãi than. Phải biết rằng nàng tấn nhập vào bên trong Phượng Vũ Cửu Thiên chỉ là một luồng linh thức mà thôi, nhưng là linh thức của nàng lại có thể cảm nhận được cảm giác nóng rực này, chẳng lẽ ngọn lửa này đối với linh thức cũng có thể tiến hành thiêu đốt? Nếu thật sự là như thế mà nói..., không khỏi quá kinh khủng một chút.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficção GeralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu