Chương 13: Vẫn lạnh như băng

123 5 0
                                    

Cùng nhau đi tới, đập vào mắt, ngoại trừ huyền băng vạn năm thì vẫn là huyền băng. Một vùng trong suốt ngược lại trông rất mỹ lệ. Mộ Chỉ Ly buông ra tầng bảo vệ thân thể để nhận tia hàn khí.

Muốn tu luyện ở chỗ này, trước tiên nàng phải thích ứng với hoàn cảnh như vậy mới được, nếu không hết thảy cũng chỉ là nói suông. Đến lúc đi tới bên trong, hàn khí lại càng cường thịnh không ít, Mộ Chỉ Ly chỉ cảm thấy trên mặt của mình đã xuất hiện tầng tầng băng sương, da thịt lại càng vô cùng cứng ngắc.

Đánh giá hoàn cảnh chung quanh, sau đó là ngồi xuống mặt đất, trên mặt đất cũng là huyền băng vạn năm, cả người không khác gì rơi vào hầm băng.

Vừa mới ngồi xuống, Mộ Chỉ Ly cũng không nhịn được phát run, tuy chỉ là ngồi ở trên Huyền Băng. Chẳng qua là nhìn một màn trước mắt , trên mặt Mộ Chỉ Ly cũng không nhịn được lộ ra một nụ cười. Bộ dáng kia giống như là nằm ở trên giường băng, ban đầu cảm thấy ý cảnh rất là quyến rũ, hôm nay mới biết khó có thể chịu đựng được.

Không còn thời gian mà lãng phí nữa, hai mắt Mộ Chỉ Ly nhắm lại tiến vào trạng thái tu luyện, Thiên lực hùng hồn dưới sự ảnh hưởng của hàn khí cũng là chậm không ít, có thể thấy được hàn khí nhè nhẹ không ngừng hội tụ vào bên trong cơ thể của Mộ Chỉ Ly,xung quanh người thêm một tầng hàn khí mờ ảo, làm cho người ta nhìn không rõ lắm.

Hàn khí tiến vào tế bào xương cốt của Mộ Chỉ Ly, thanh trừ tạp chất trong đó. Chân mày Mộ Chỉ Ly càng nhíu chặt, một cỗ cảm giác đau đớn vây quanh, theo thời gian trôi qua, cảm giác đau đớn này cũng càng lợi hại.

Sau khi cơ thể nàng trải qua tẩy gân phạt tủy và được năng lượng hắc trì cải tạo thì tạp chất trong cơ thể đã cực ít, năng lực này đổi lại bất luận kẻ nào cũng sẽ sợ hãi, mà bây giờ nàng đang tiếp thụ hàn khí cải tạo lần thứ ba. Có thể nói năng lượng của huyền băng vạn năm tinh khiết và sạch sẽ, tạp chất trong cơ thể Mộ Chỉ Ly đã cực ít, nó chỉ có tiến vào trung tâm da thịt tế bào tham dự bài xuất tạp chất cho Mộ Chỉ Ly .

Quá trình thống khổ, cộng thêm hàn khí lạnh như băng xâm nhập vào cơ thể lúc này, Mộ Chỉ Ly thừa nhận thống khổ so với tẩy gân phạt tủy cùng với hắc trì thống khổ hơn. Lúc này cả người Mộ Chỉ Ly đã ngã xuống Huyền Băng vạn năm, cảm giác đau đớn mãnh liệt khiến cho sắc mặt nàng thảm bại, cắn chặc hàm răng cũng không có phát ra bất kỳ thanh âm nào.

Đã nhiều lần thống khổ, nàng đối với độ thống khổ nhẫn nại cũng tăng lên không ít. Chẳng qua lần thống khổ này , nàng cũng cảm thấy sống một ngày như bằng một năm. Dưới làn da lồi gân xanh , có thể thấy được thừa nhận thống khổ kia bao nhiêu .

Hàn khí đem tạp chất trong xương cốt tế bào loại bỏ đi ra ngoài, dung nhập vào trong cơ thể. Ở Hỗn Độn Thiên Lực gắng sức chống đỡ, thì hàn khí trong cơ thể, không ngừng chạy nhanh ở trong người.

Bởi vì rét lạnh , sắc mặt của Mộ Chỉ Ly hiện ra xanh tím, đây là cực hạn trong thống khổ không thể động đậy, bởi vì ... Huyền Băng Chi Khí khiến cho cả người nàng cứng ngắc không cách nào nhúc nhích, nếu khi này ngất đi thật cũng không sai, chẳng qua là đáng tiếc lúc này thần trí nàng so sánh với bất cứ lúc nào cũng rỏ ràng hơn, trong cơ thể mảy may biến hóa có thể rõ ràng cảm nhận được.

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now