Chương 73: Đã đến nơi

85 2 0
                                    

Nghe được lời nói của Mộ Hàn Mặc, Mộ Kình Lệ hơi chút do dự sau đó liền gật đầu rời đi, hắn có thể cảm nhận được hơi thở cường hãn hơn mấy lần trên người Hàn Mặc, nói vậy hắn đã thành công đột phá đến Đỉnh Điểm cảnh, trở thành cao thủ mạnh nhất Mộ gia bọn họ.

Nếu như mình còn tiếp tục ở chỗ này chẳng những không giúp được gì, ngược lại còn làm Hàn Mặc phân tâm tới chiếu cố mình, chẳng mau chút rời đi, trợ giúp những đệ tử khác.

Đợi sau khi Mộ Kình Lệ rời đi, Mộ Hàn Mặc mới chuyển tầm mắt đến trên người Hoàng Triển Hồng, một đôi con ngươi tràn đầy lãnh lệ, trong đó hàn khí lại càng phảng phất có thể ngưng tụ thành thực thể, nhìn đến Hoàng Triển Hồng không khỏi đánh rùng mình một cái.

Suốt đoạn đường đi tới hắn thấy được không ít thi thể đệ tử Mộ gia, ngày xưa hoan khoái nở nụ cười lúc này lại biến thành một thi thể lạnh băng, mà nguyên nhân tạo thành hết thảy là bởi vì những người trước mặt này! Hắn đã từng đáp ứng Chỉ Ly thủ hộ tốt Mộ gia, hôm nay chính là thời khắc hắn thủ hộ.

Trừ phi bọn họ bước qua thi thể của hắn, nếu không hắn tuyệt đối sẽ không để cho bọn họ thương tổn người Mộ gia.

Cảm nhận được thực lực Mộ Hàn Mặc, trên mặt Hoàng Triển Hồng lộ ra một tia kinh ngạc, chẳng qua là từ đầu đến cuối cũng không có sinh ra một chút cảm xúc sợ hãi: "Không nghĩ tới Mộ gia vô dụng này thế nhưng cũng có cao thủ Đỉnh Điểm cảnh, bất quá chỉ có một Đỉnh Điểm cảnh cũng không có tác dụng gì.

Mặc dù ngươi có thể ngăn cản ta, nhưng những người khác ngươi thì ngăn cản như thế nào?"

Nghe vậy, Mộ Hàn Mặc lạnh lùng nói: "Mộ gia vô dụng? Ngươi có tư cách gì nói như vậy? Ít nhất ta Mộ gia Mộ Chỉ Ly một người liền có thể bức bọn ngươi đến trình độ này, tính ra là Hoàng gia các ngươi vô dụng hơn đi."

Lời nói này của Mộ Hàn Mặc có thể nói một câu trúng đích, khiến cho sắc mặt Hoàng Triển Hồng cực kỳ âm trầm: "Chỉ biết khoe miệng lưỡi lợi hại, xem chiêu!" Nói xong, một chiêu liền đánh tới Mộ Hàn Mặc.

Song, sắc mặt Mộ Hàn Mặc không biến hóa chút nào, Thiên Lực bàng bạc trong cơ thể cuồn cuộn, bay thẳng đến nghênh đón Hoàng Triển Hồng.

"Rầm rầm rầm"

Trong lúc hai người giao thủ phát ra tiếng vang khổng lồ, Hoàng Triển Hồng càng đánh càng hăng. Cảnh giới hai người bọn họ như nhau, nhưng Mộ Hàn Mặc bất quá là mới đột phá mà thôi, nhưng là hắn ta(HTH) dừng lại ở đỉnh điểm cảnh đã mấy năm rồi, nói như thế nào mình nắm giữ lực lượng cũng mạnh hơn so với Mộ Hàn Mặc mới đúng, nhưng trong lúc giao thủ Mộ Hàn Mặc nắm giữ lực lượng không thua gì hắnchút nào.

Càng làm cho Hoàng Triển Hồng kinh hãi chính là kỹ xảo chiến đấu của Mộ Hàn Mặc, không trải qua nhiều lần chiến đấu tuyệt đối không cách nào có kỹ xảo chiến đấu như vậy, hết lần này tới lần khác điều này lại xuất hiện ở trên người một nam tử bất quá hai mươi tuổi!

Điều này không khỏi làm hắn hoài nghi phán đoán của mình, Mộ Hàn Mặc trẻ tuổi như vậy làm sao có kỹ xảo chiến đấu phong phú như vậy, thật sự là vượt quá dự liệu của hắn. Vốn tưởng rằng mình mặc dù muốn phí nhiều thời gian hơn cũng nhất định có thể đánh bại Mộ Hàn Mặc, nhưng là bây giờ nhìn lại đừng nói là đánh bại hắn, có thể giữ vững mình không bị đánh bại cũng đã cực kỳ không dễ.

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now