*Lạc Hà: là hoàng hôn
Nghe Lam Cảnh Trác giới thiệu Mị ảnh thần điêu xong, ba người Mộ Chỉ Ly dần dần rõ ràng hình tượng Mị ảnh thần điêu, không giống như lúc trước ngay cả bộ dáng Mị ảnh thần điêu cũng không rõ ràng.
Không thể không nói bọn họ hợp tác với Lam Cảnh Trác đúng là không tệ, đem hết thảy hiểu biết của hắn về Mị ảnh thần điêu đều nói cho bọn họ, phàm là vấn đề bọn họ hỏi mà hắn biết được đều nói ra không có giữ lại chút nào, làm cho đám người Mộ Chỉ Ly thuận tiện hơn không ít.
Mặc dù Lam Cảnh Trác cũng chưa từng bắt được Mị ảnh thần điêu, bất quá đối với yêu thú đặc biệt của Hoàn Lăng quốc hắn hiểu rõ cũng không ít, huống chi hôm nay hắn nói cụ thể một chút, mấy người này đối với hắn tự nhiên cũng có ấn tượng tốt hơn.
"Đa tạ Lam gia chủ nói cho chúng ta biết những tin tức này, vậy chúng ta liền không quấy rầy nữa." Sau khi biết được hết thảy, Hàn Như Liệt lên tiếng nói.
Lam Cảnh Trác chắp tay gật đầu nói: "Ngày sau nếu như thời điểm phải dùng tới Lam gia, ta Lam mỗ tuyệt đối nghĩa bất dung từ." Không nghĩ tới mục đích bọn họ tìm mình chỉ đơn giản như vậy, thậm chí cũng không cần ở lại Lam gia bọn hắn.
Lúc cảm khái không khỏi đáng tiếc vài phần, nếu là bọn họ còn có những chuyện tình khác cần mình hỗ trợ, nói không chừng vẫn có thể có thêm một viên lục phẩm đan dược.
Đây chính là đan dược lục phẩm a, một viên đan dược lục phẩm liền có thể tạo ra ảnh hưởng khổng lồ, thậm chí bồi dưỡng được một đệ tử ưu tú, đây đối với gia tộc nhưng là có tác dụng thật lớn a.
"Lần này phiền toái Lam gia chủ." Duỗi tay ra, một hộp gấm liền xuất hiện lần nữa trong tay Mộ Chỉ Ly: "Đan dược này coi như là tạ ơn đối với ngươi đi."
Nàng Mộ Chỉ Ly luôn luôn ân oán rõ ràng, cũng không bao giờ thích thiếu ân tình của người khác. Nàng có thể nhìn ra tia khát vọng trong mắt Lam Cảnh Trác, hiển nhiên đan dược lục phẩm có lực hấp dẫn rất lớn đối với hắn, đã như vậy, liền dùng cái này để tạ ơn đi.
Dù sao nàng Mộ Chỉ Ly thứ khác không nhiều lắm, nhưng số lượng đan dược lại là nhiều nhất. Thứ này ở trong mắt thường nhân là đan dược trân quý vô cùng, bất quá ở trong mắt của nàng lại là bình thường.
Nghe được lời nói Mộ Chỉ Ly, trong mắt Lam Cảnh Trác hiện lên vẻ vui mừng, chẳng qua là vui mừng chợt lóe rồi biến mất, lên tiếng nói: "Lúc trước cô nương đã cho ta một viên đan dược lục phẩm vậy là đủ rồi, thật sự không thể lấy nữa."
Thiên Nhi ở một bên nhìn vẻ mặt Lam Cảnh Trác, trong lòng chỉ cảm thấy vô cùng buồn cười. Trong lòng Lam Cảnh Trác rõ ràng đã muốn không được, tay nắm hộp gấm chặt như vậy sợ là cứng rắn tách cũng không nhất định tách ra, nói ra lời cự tuyệt lần này còn thật là khó khăn.
Hiển nhiên Mộ Chỉ Ly không thể nào vì vậy liền thu hồi lại đan dược, đáy mắt bình tĩnh không có chút nào ba động: "Nhận lấy đi, đây là ngươi nên được ."
Nói xong, ba người liền không hề để ý tới lời của Lam Cảnh Trác nữa, đi thẳng ra ngoài. Tới nơi này bất quá là vì hỏi thăm tin tức hữu dụng thôi, nếu không phải người bình thường căn bản là không biết tin tức Mị ảnh thần điêu, bọn họ cũng sẽ không đi xa như vậy tới nơi thành Lạc Hà này.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu