Chương 34. Cuộc thi luyện đan

110 4 0
                                    

Sau khi Hạng Tử Thanh nhìn thấy Mộ Chỉ Ly liền nhanh chóng đi tới bên cạnh Mộ Chỉ Ly, cười nói: "Chỉ Ly, thương thế của ngươi đã ổn chưa?"

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly gật đầu đáp: "Đã không có chuyện gì rồi, cũng đã bỏ qua hai ngày tỷ đan, hôm nay cũng không thể bỏ lỡ nữa."

Trong lúc nói chuyện, cũng có không ít người lục tục tiêu sái đến bên cạnh bọn hắn. Đối với tu luyện giả mà nói, để ý nhất chính là tỷ thí bốn ngày trước, lực hấp dẫn của cuộc thi luyện đan đối với bọn họ tương đối nhỏ hơn một chút.

"Ta còn lo lắng hôm nay ngươi cũng không có thể tới đây chứ." Hạng Tử Thanh chậm rãi nói: "Ngươi xuất hiện là tốt, như vậy chúng ta cũng mạnh hơn chút ít."

Tỷ thí hai ngày trước, tổng thể mà nói người Luyện Đan Thất cùng Dược Tông có chênh lệch, giống như thời điểm tỷ võ Thần Quyết Cung cầm chắc chiến thắng lớn, mà thời điểm tỷ đan Dược Tông khả năng chiến thắng lại lớn. Qua nhiều năm như vậy phần lớn đều là như thế, cho nên trong lòng mọi người cũng đều sớm có chuẩn bị.

Mộ Chỉ Ly khẽ mỉm cười: "Dược Tông nhân tài dược sư xuất hiện lớp lớp, ta cũng chẳng qua là thử một phen thôi." Mặc dù thời điểm thi đấu lôi đài nàng cùng Tư Đồ Diêu đều liệt vào thứ nhất, nhưng bây giờ không thể bảo đảm, nói chuyện đương nhiên cũng không thể cuồng vọng. Huống chi trong lòng nàng rất rõ ràng, nàng còn chưa thể luyện chế ra lục phẩm đan dược, lần này muốn lấy thành tích thật tốt cũng không dễ dàng .

Ở Dược Tông người có thể luyện chế ra lục phẩm đan dược tuyệt đối không ít, chẳng qua là số tuổi so với bọn họ lớn hơn chút thôi. Nhưng cuộc thi luyện đan này có hạn chế số tuổi hay không nàng cũng không rõ ràng lắm, bất quá nàng đã sớm mở ra tâm thái, bất luận hôm nay kết quả như thế nào, quá trình này chẳng qua là một loại lịch lãm.

"Chỉ Ly sư muội, ngươi khiêm nhường." Hạng Tử Thanh cười yếu ớt nói: "Trong đồng lứa trẻ tuổi ở luyện đan thất chúng ta cũng chỉ có ngươi trình độ luyện đan cao nhất, chúng ta chủ yếu chỉ có thể trông cậy vào ngươi. Hy vọng có thể thắng một phen a." Nói đến đây, trong lòng Hạng Tử Thanh cũng có chút buồn bực, trong hai ngày này kết quả Luyện Đan Thất bọn họ thua nhiều thắng ít, hôm nay chính là ngày cuối cùng.

Mặc dù kết quả như thế đã sớm trong dự liệu của bọn họ, nhưng vẫn bị đè ép cũng hy vọng có thể biểu hiện tốt hơn một chút, như vậy cũng có thể đề cao mọi người tính tích cực luyện đan.

Lúc này Phong Hàn đi tới bên cạnh Mộ Chỉ Ly, hắn bây giờ là càng xem Mộ Chỉ Ly càng mãn ý, người đệ tử này thu thật là tốt a! Hai ngày này, trong ánh mắt ba điện điện chủ khác nhìn đều mang theo ghen tỵ, phải biết rằng hơn nửa đời người này, hắn cũng ăn không ít thiệt thòi của ba người đó, hiện tại coi như là toàn bộ thắng trở lại một lần!

"Chỉ Ly nha đầu, vết thương đã tốt chưa?" Hiện tại Mộ Chỉ Ly sắc mặt hồng nhuận, thoạt nhìn hiển nhiên là không có gì đáng ngại.

Mộ Chỉ Ly gật đầu: "Đa tạ sư phụ quan tâm, đã hoàn toàn tốt rồi." Hai ngày này mặc dù Phong Hàn một mực chú ý đến chuyện tỷ thí, nhưng đối với nàng cũng rất quan tâm, khiến cho nàng cảm nhận được ấm áp đến từ trưởng bối.

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now