Chương 53 : Quý So bắt đầu!

95 5 0
                                    

Thời gian một tháng dần trôi qua.

Cả Thần Quyết cung lần nữa náo nhiệt lên, không phải vì gì khác, chỉ vì Quý So đã đến.

Mộ Chỉ Ly một ngày trước cũng trở lại điện Chu Tước, ngay lúc này đến không sớm cũng không muộn. Ở Luyện Đan Thất một tháng, thuật luyện đan của nàng cũng có chút tịnh tiến. Dưới tình huống luyện tập cường độ cao, hiệu quả tăng lên rõ rệt.

Kèm theo linh thức tăng lên, nàng luyện đan cũng càng thuận buồm xuôi gió, ngồi mài đao cũng không làm mất kỹ thuật đốn củi *thật đúng là vô cùng chính xác....

* : mài đao thì cần tốn thời gian nhưng cũng không làm trễ nải việc đốn củi, ý nói trước đó phải chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ thì sẽ khiến công việc tăng nhanh

Sáng sớm, đám người Mộ Chỉ Ly được Điện chủ dẫn đi tới đài luận võ. Đệ tử Phân điện do chấp sự dẫn tới, mà các đệ tử Chủ điện thì do Điện chủ tự mình dẫn tới, ở trong mắt đệ tử phân điện, đây là chuyện cực kỳ được người hâm mộ.

Dù sao ngày thường bọn họ liền mặt Điện chủ cũng không được thấy, càng đừng nói đến chuyện được Điện chủ chỉ dẫn tu luyện. Đây cũng là một trong những nguyên nhân mà mọi người tranh nhau muốn vào Chủ điện tu luyện. Chuẩn bị ba tháng, mọi người xắn áo xao tay muốn biểu hiện thật tốt ở lần Quý So này, dù sao mỗi lần Quý So cũng là cơ hội của bọn hắn.

Đệ tử Chủ điện toàn bộ xuất động, đoàn người trùng trùng điệp điệp đi tới đài luận võ. Mặc dù đệ tử Chủ điện tổng có hơn hai mươi người, nhưng tham dự tỷ thí bất quá cũng có mười người mà thôi, mười người này cũng do Phong Hàn chọn ra.

Bất quá điểm này trong lòng mọi người đều hiểu rõ, đệ tử mới tới Chủ điện tu luyện bất luận biểu hiện tốt hay không đều có thể có một cơ hội tỷ thí, lúc trước bọn họ cũng giống vậy. Vốn lần Quý So trước là do ba người mới Mộ Chỉ Ly, Thiên nhi, A Vũ ra sân, song Mộ Chỉ Ly cùng Thiên nhi không ở đây nên cũng chỉ có một mình A Vũ tham gia.

Lần này tin rằng Mộ Chỉ Ly và Thiên nhi đều ra sân, đối với việc này mọi người đều biết rõ. Bọn họ để ý chính là tám người khác, có thể được chọn thì cũng chứng tỏ Điện chủ công nhận thực lực của bọn họ! Bọn họ cũng có thể đại biểu Chủ điện cùng với ba đệ tử điện khác so đấu, nếu như mà thắng thì không thể nghi ngờ là được vinh quang.

Rất nhanh, Phong Hàn dẫn mọi người đến đài luận võ, bốn Điện chủ và đệ tử cùng lúc tới.

Sau khi tới, Phong Hàn cùng với ba điện chủ điện khác tụ tập cùng nhau đi tới đài cao. Bọn là chủ trì của Quý So, đứng ở phía trên có thể nhìn rõ và khống chế tất cả.

Mộ Chỉ Ly đứng trong đội ngũ, đánh giá tình huống xung quanh, tình cảnh cùng với lần Quý So trước nàng tham gia cũng không khác gì nhau, chẳng qua là so với lần đầu tiên, lần này lạnh nhạt hơn.

Nhắm hai mắt lại, Mộ Chỉ Ly nhắm mắt dưỡng thần.

Song, Thiên nhi đứng ở đằng kia cũng biết, Mộ Chỉ Ly cũng không phải là đang nhắm mắt dưỡng thần, nàng là đang tu luyện. Chỉ Ly hiện tại tu luyện cũng khắc khổ, chỉ cần có thời gian là nàng sẽ sử dụng. Trong thời gian trở lại này, trừ lần theo Mộ Dật Thần đi tham gia khảo hạch là xuất hiện, còn những lúc khác cũng không thấy bóng dáng nàng đâu.

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now