Thiên nhi chính mình cũng không nghĩ tới Thư Dao dĩ nhiên là người có linh hồn công kích khó gặp, Thần Quyết Cung này thật đúng là cái nhân tài nào đều có. Như vậy lúc tỷ thí gặp được địch nhân cũng là ùn ùn, không phải không thừa nhận như vậy đối với Chỉ Ly tiến bộ cũng có chỗ tốt rất lớn, chẳng qua là lần này không biết Chỉ Ly có thể ứng phó được không.
Mộ Chỉ Ly chỉ cảm thấy trong đầu một trận trống rỗng, không ngừng tái diễn mấy câu nói kia, song đang ở thời điểm linh hồn sắp bị đánh tan, nàng lại đột nhiên hô trong đầu: "Không, không phải!"
Nàng còn có rất nhiều chuyện muốn đi làm, nàng không thể cứ như vậy bị đánh tan, cha, nương của nàng còn đang chờ nàng!
Trong nháy mắt, Mộ Chỉ Ly khôi phục lại tỉnh táo, lập tức chính là nhìn thấy mũi tên nhọn kia đã đi tới gần mình chưa đầy mười thước, Phiêu Miểu thân pháp vừa động nhanh chóng hướng về phía sau lao đi, mà kia trong tay kết ấn cũng là ngưng kết thành công, từng đạo tia chớp trực tiếp bổ về phía mũi tên nhọn màu vàng.
Ở tia chớp công kích đến, thế công mũi tên nhọn kia cũng là bị ngăn cản đở được, năng lượng thuộc tính kim không ngừng chống lại Lôi Điện Lực. Lúc này Mộ Chỉ Ly tựu giống như nữ thần thao túng lực lượng của trời đất, tia chớp phảng phất vô cùng vô tận đánh về phía mũi tên nhọn màu vàng kia, mà mũi tên nhọn màu vàng cũng dần dần xuất hiện dấu hiệu bị uốn cong.
Trong tay động tác không ngừng, Mộ Chỉ Ly nhìn về phía Thư Dao trong mắt tràn đầy lạnh lùng. Một đôi con ngươi tựa hồ không mang theo bất kỳ một loại tình cảm nào, tràn đầy lạnh lùng nhìn Thư Dao.
"Loảng xoảng"
Mũi tên nhọn màu vàng Kia dưới công kích của Mộ Chỉ Ly rốt cục hoàn toàn tiêu tán rồi, hóa thành một đoàn ánh sáng màu vàng biến mất ở trong tầm mắt của mọi người. Thế công của Mộ Chỉ Ly cũng là vào giờ khắc này ngừng lại.
"Qua nhiều năm như vậy, ngươi là người thứ nhất trong thời gian nhanh như vậy thoát ra khỏi linh hồn công kích của ta." Thư Dao chậm rãi lên tiếng nói, nhìn về phía Mộ Chỉ Ly trong mắt mang theo vẻ phức tạp.
Ở thời điểm Mộ Chỉ Ly trúng linh hồn công kích của nàng nàng liền cho là cuộc tỷ thí này nàng tất thắng không thể nghi ngờ, mà bây giờ một màn còn lại là phá vỡ ý tưởng của nàng. Rất khó tưởng tượng Mộ Chỉ Ly đến tột cùng là như thế nào làm được, dựa theo suy đoán của nàng như vậy là không có có thể mới đúng.
"Qua nhiều năm như vậy, ngươi cũng là người thứ nhất cơ hồ làm hỏng mất tinh thần của ta." Mộ Chỉ Ly lạnh nhạt lên tiếng, nàng cũng không có phủ nhận thời điểm bị trúng linh hồn công kích trong nháy mắt nàng mất phương hướng, thậm chí đến bây giờ nàng nghĩ lại vẫn còn sợ.
Nếu mà nói mới vừa rồi nàng không có tỉnh ngộ lại..., cuộc tỷ thí này nàng chắc chắn phải thua, song nàng nghi vấn cũng không phải là ở điểm này, mà là mặc dù tỷ thí thua, nàng tỉnh táo lại, nhưng là cái kia nói cho nàng biết không thể nào thành công nhưng vẫn bám theo trở thành ác mộng của nàng, làm cho nàng không hề tin tưởng thực lực của mình nữa, Ngay cả động lực tiến lên cũng sẽ biến mất.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Narrativa generaleTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu