Chương 84: HAI VƯƠNG TRANH ĐẤU

83 2 0
                                    


Sau khi hắn nghe thấy tin tức A Vũ trở về chính là trước tiên chạy tới đây, những chuyện khác lại không biết. Chỉ là tình huống trước mặt có vẻ âm trầm một ít, nếu chỉ vì thân phận của A Vũ thì cũng không khiến các vị trưởng lão lần đầu tiên tụ tập lại một chỗ.

Nghe A Đại hỏi, A Thiên bước nhanh tới trước mặt hắn tự mình kể ra câu chuyện. Đợi sau khi nghe xong A Thiên nói, A Đại cũng sững sờ ngay tại chỗ, không thể tin nổi mà nhìn về Mộ Dật Thần ở phía sau.

"Ngươi nói hắn là một vị Thiên Lang Vương khác? Chuyện này tuyệt đối không có khả năng!" Giọng nói của A Đại không nhỏ, tất cả mọi người ở đây đều nghe được rõ ràng.

Mộ Dật Thần chậm rãi ngẩng đầu, đem ánh mắt nhìn lên trên người A Đại, một cỗ khí chất vương giả lập tức bộc phát ra! Uy áp từ trong huyết mạch bay thẳng đến đè lên A Đại!

Hắn không thích cảm giác bị người khác hoài nghi, mặc dù hắn không có hứng thú đối với cái thân phận Thiên Lang Vương này!

Dưới sự đè ép của uy áp này, sắc mặt A Đại thay đổi. Hắn thề đây chắc chắn là uy áp của Thiên Lang Vương thực sự, chỉ có ở trên người Thiên Lang Vương, hắn có thể cảm nhận được, thậm chí uy áp hắn cảm nhận được bây giờ còn mãnh liệt hơn cả uy áp của Thiên Lang Vương hiện tại đang trong tộc.

Điều nay sao có thể, làm sao có thể thế này!

Dưới sự uy áp cường hãn, A Đại thậm chí còn đứng cũng không vững, lảo đảo một cái suýt nữa thì quỳ xuống. A Vũ không khỏi quay đầu lại nhìn Mộ Dật Thần, lúc này Mộ Dật Thần mới thu hồi uy áp lại.

A Đại cũng nhìn ra quan hệ giữa Mộ Dật Thần cùng đệ đệ mình rất tốt, nếu không cũng sẽ không nể mặt A Vũ mà buông tha cho mình.

"A Vũ, rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra?" Theo như A Thiên nói là Mộ Dật Thần về cùng với A Vũ, có lẽ A Vũ hiểu rõ chuyện này nhất.

A Đại quay đầu lại nhìn mọi người rồi nói: "Mọi người xin chờ một chút chớ vội, trước hết nghe A Vũ kể lại toàn bộ mọi chuyện đã rồi tiếp theo mọi người hãy đánh giá!"

Không thể nghi ngờ, lời nói của A Đại thật là có trọng lượng, không khí vốn khẩn trương, sau lời nói của A Đại cũng trở nên hòa hoãn vài phần, mọi người lại không có hướng Mộ Dật Thần để hỏi những vấn đề sắc bén. Lúc này bọn hắn điều bọn hắn muốn biết nhất chính là rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra.

A Đại cũng không có biểu hiện ác ý đối với Mộ Dật Thần, hắn tin tưởng đệ đệ mình sẽ không làm ra chuyện nguy hại đến gia tộc, hắn mang Mộ Dật Thần về tất nhiên hắn có lý do của mình.

Thấy thế, A Vũ hướng về phía A Đại khẽ gật đầu rồi lúc này mới lên tiếng nói: "Nói thật, ta cũng không biết rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì."

Câu nói này của A Vũ giống như bom tấn, tất cả mọi người ở đây đều choáng váng. Chỉ là có A Đại ở đây, ai cũng sẽ không cắt ngang lời A Vũ nói. Sau khi bỏ qua hoài nghi đối với A Vũ, tâm tính mọi người rõ ràng đã khá hơn rất nhiều.

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now