Mộ Dật Thần và Ngạo Khinh Cuồng đồng thời nhìn về phía đối phương, vốn là địch ý vào giờ khắc này dường tiêu tán vài phần.
Bọn họ cũng đều biết đối phương là một người cao ngạo tuyệt đối khinh thường việc bắt chước hoặc lừa gạt, tôn nghiêm của bọn họ không để cho bọn họ là ra chuyện như vậy .
Đây là cao ngạo xuất phát từ trong xương, ngoài trừ bọn họ cùng một loại người ra sợ là người bên cạnh không có cách nào hiểu được. Mặc dù bọn họ trong lúc vẫn đối chọi gay gắt hơn nữa chỉ gặp mặt trong khoảng thời gian ngắn, nhưng bọn hắn lại có thể từ trên người đối phương cảm nhận được điểm này.
"A Đại trưởng lão, có phải hay không là cái Tâm Thạch này xảy ra vấn đề rồi?" Nhị trưởng lão A Địa thử dò xét hỏi, trong giọng nói mang theo một ít run rẩy, hiển nhiên chính hắn đều rất hoài nghi.
Một đám trưởng lão cũng là rối rít nhìn về phía A Đại, trong mắt tràn đầy hi vọng, ngay cả bọn họ cũng không rõ ràng mình mong đợi đến tột cùng là đáp án như thế nào.
Đang lúc mọi người chú ý trong tầm mắt, A Đại chậm rãi lắc đầu nói: "Tâm Thạch tuyệt đối không thể nào xảy ra vấn đề, đây là Tâm Thạch của tộc chúng ta từ viễn cổ lưu truyền xuống để phân biệt huyết mạch , tuyệt đối sẽ không xảy ra vấn đề.
Hôm nay, chúng ta đã không có những phương pháp khác để phân biệt hết thảy, chỉ có đợi chờ cha mẹ Thiên Lang Vương Ngạo Khinh Cuồng sau khi trở về hỏi thăm mới có thể biết được nguyên nhân trong đó ."
Hiện tại cả tộc Khiếu Nguyệt Thiên Lang trừ bọn họ hai người đó ra sợ là ở ngoài không còn có những người khác so với bọn họrõ ràng hơn rồi, nếu là cả hai người bọn họ cũng không biết..., vậy bọn họ cũng chỉ còn lại có biện pháp duy nhất, đó chính là đem Mộ Dật Thần giết!
Bởi vì, tộc Khiếu Nguyệt Thiên Lang vĩnh viễn đều chỉ có một Thiên Lang Vương!
Nhất tộc không thể có hai vương!
"Nhưng bọn họ đã rời nhà đi nhiều năm, chẳng biết lúc nào mới có thể trở lại a!" A Thiên đề cao âm điệu nói, hành tung của bọn họ vốn không biết lúc nào sẽ trở lại, làm sao có thể để cho hai người bọn họ vẫn chờ đợi như vậy ?
Nghe vậy, A Đại cũng là lên tiếng nói: "Ta có biện pháp liên lạc bọn họ, nếu bọn họ biết tin tức này nhất định sẽ ở chạy tới. Chẳng qua là trong đoạn thời gian này, Mộ Dật Thần không thể rời khỏi tộc ta!"
Giọng nói của A Đại mang theo một tia ra lệnh, trong khoảng thời gian này chưa phân sáng tỏ , tuyệt đối không thể để cho Mộ Dật Thần rời đi! Nếu không tuyệt đối sẽ ảnh hưởng rất lớn đối với gia tộc, ảnh hưởng này với gia tộc bọn họ không cách nào thừa nhận!
Sắc mặt Mộ Dật Thần ngưng tụ, trong giọng nói mang theo vài phần lạnh lùng: "Ngươi đây là muốn giam lỏng ta sao?"
Không cho hắn rời đi, đây chẳng phải nói rõ là giam lỏng? Về cha mẹ Ngạo Khinh Cuồng , bọn họ làm sao bảo đảm hai người kia sẽ trở lại vào lúc nào? Nếu là vẫn không thể trở lại, chẳng lẽ muốn hắn vẫn phải sống ở tộc Khiếu Nguyệt Thiên Lang ?
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu