Mộ Chỉ Ly và Thiên nhi vốn cho là chỉ cần mấy ngày là Bụi Thái Lang có thể tỉnh lại, cũng không nghĩ rằng mấy ngày này chính là cần đến một tháng.
Nguyên là đang lo lắng có chuyện gì xảy ra ngoài ý muốn, Mộ Chỉ Ly kiểm tra Bụi Thái Lang xong lại thấy tất cả đều bình thường, không có vấn đề gì xảy ra. Ở trong thời gian này nàng cũng phát hiện Bụi Thái Lang hấp thu Lôi Điện xong tu vi cũng dần tăng lên.
Nàng tin rằng sau khi Bụi Thái Lang tỉnh lại tu vi sẽ tăng lên, thời gian lần trước Bụi Thái Lang đột phá cũng khá lâu, lần này chắc cũng vậy. Xác định được điểm này xong nàng cũng yên lòng, yên tâm ở chỗ này tiếp tục tu luyện hấp thu Lôi Điện.
Ở Hỗn Độn Thiên Lực tiến hóa sau, nàng cũng cảm nhận được uy lực của Hỗn Độn Thiên Lực cũng tăng lên, đợi khi nào trở về nàng cũng phải học tập vũ kĩ sử dụng Lôi Điện, như vậy mới có thể phát huy tốt hơn.
So sánh ra, mấy ngày này thu hoạch của Thiên nhi là ít nhất, nàng không thể hấp thu Lôi Điện, mà trong không khí gần đây cũng chỉ có Lôi Điện, Thiên lực cũng tương đối ít.
Mộ Chỉ Ly biến mất bốn tháng, Thần Quyết Cung mọi việc cũng tiến hành bình thường. Trừ những người có quan hệ thân thiết nghi ngờ không biết nàng ra ngoài đi đâu, thì những người khác cũng không chú ý đến, chỉ cho là nàng đang bế quan.
Đến loại cảnh giới của bọn họ, bế quan mấy tháng là chuyện cực kỳ bình thường. Tạ Vãn Phong cũng thường xuyên tới hỏi Phong Hàn xem Mộ Chỉ Ly đã trở lại chưa, hiện tại Tạ Vãn Phong đang tính bồi dưỡng Mộ Chỉ Ly thật tốt.
Lần trao đổi lần trước nếu như không phải là có Mộ Chỉ Ly thì bọn họ cũng không thể lấy được thành tích như vậy. Nếu là lấy trọng điểm là bồi dưỡng thuật luyện đan của Mộ Chi Ly thì có khả năng tương lai có thể vượt qua Tư Đồ Diêu!
"Phong Hàn, nha đầu Chỉ Ly sao vẫn chưa về a? Ngươi sư phụ này sao không thúc giục?" Tạ Vãn Phong bất mãn nói, sau khi trở về hắn muốn tìm Mộ Chỉ Ly thương lượng chuyện này, ai ngờ nha đầu này vừa trở về không lâu liền rời đi, hơn nữa chuyến đi này chính là bốn tháng!
Phong Hàn nghe vậy trên mặt cũng lộ ra vẻ bất đắc dĩ: "Nàng có chuyện muốn làm, sư phụ ta đây nếu đã đồng ý cho nàng đi cũng không thể luôn thúc dục a." Mấy ngày nay hắn cũng vô cùng lo lắng, hấp thu Lôi Điện so với hấp thu Hàn khí nguy hiểm hơn nhiều.
Thủy tinh truyền lời vẫn còn chứng minh Mộ Chỉ Ly cũng không có gặp phải chuyện không may, hắn thấy được nàng không có xảy ra chuyện không may là tốt rồi, chờ lâu hay ngắn cũng không sao. Dù sao Hỗn Độn Thiên Lực tiến cũng cần thời gian dài, bốn tháng này cũng là nằm trong dự kiến của hắn.
"Rốt cuộc là nàng muốn làm chuyện gì? Thần thần bí bí cũng không nói cho ta biết." Tạ Vãn Phong hỏi, Phong Hàn cũng chỉ nói cho hắn là Mộ Chỉ Ly có chuyện cần làm, nhưng là chuyện gì cũng không tiết lộ, làm cho hắn thật tò mò.
"Ai nha, ngươi hỏi ta nhiều như vậy làm gì? Nàng là đồ đệ của ta, qua ít ngày nữa sẽ trở lại, chờ nàng trở lại ta sẽ bảo nàng đi tìm ngươi đầu tiên!" Phong Hàn vừa nói vừa đẩy Tạ Vãn Phong ra bên ngoài.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu