Ai cũng chưa từng nghĩ đến, xê xích hai cảnh giới, quả đấm rõ ràng chạm vào nhau kết quả thế nhưng không phải là cảnh tượng nhất phương tan tác! Nếu như là bình thường, cái này căn bản là chuyện không thể nào.
Mặc dù lúc trước Liễu Tuyết Nghiên tiêu hao không ít thiên lực, nhưng cũng sẽ không rơi xuống đến mức thực lực cùng Mộ Chỉ Ly tương đồng, dù sao tu vi bất đồng, đồng dạng Thiên Lực bộc phát ra năng lượng cũng sẽ vẫn mạnh hơn.
Mộ Chỉ Ly lui về phía sau ba bước rồi ổn định thân hình, sắc mặt bình thản như cũ, lắc lắc tay phải hơi nhức mỏi. Đáy mắt cũng hiện một nụ cười, Cường Long Ngao Thiên bí quyết quả nhiên tiến bộ, so với lần trước tới đây hiệu quả tốt hơn nhiều.
Phải biết rằng đối diện cũng không phải là Uyển Vận, mà là Thiên Huyền Lục cảnh Liễu Tuyết Nghiên! Nàng chỉ cảm thấy hai tay của mình cứng rắn như sắt, có vô hạn lực lượng!
Song, mọi người sợ hãi than cũng là biểu hiện của Liễu Tuyết Nghiên, bởi vì nàng thế nhưng lại lui về phía sau bốn bước! Nhiều một bước so với Mộ Chỉ Ly, không thể nào tại lúc thực lực đụng nhau mới vừa rồi là Mộ Chỉ Ly chiếm thượng phong?
Nghĩ tới đây, trong mắt mọi người đều là bất khả tư nghị, đây quả thực phá vỡ thường thức của bọn hắn! Trong lúc giao thủ vòng thứ nhất, Mộ Chỉ Ly chiếm thượng phong? Điều này sao có thể?
Liễu Tuyết Nghiên chịu đựng đau nhức từ trong tay truyền đến, trong mắt mang theo một tia kinh hãi. Cường độ thân thể Mộ Chỉ Ly làm sao lại cường hãn đến như thế, chỉ cảm thấy tay của mình phảng phất nện vào huyền thiết vậy, đau nhức vô cùng. . . . . .
Đầu tiên nàng liền ý thức được Mộ Chỉ Ly nhất định là luyện cường hãn vũ kỹ, nhưng hiệu quả vũ kỹ này không khỏi quá cường hãn đi, phải là cấp bậc gì mới có thể có uy lực mạnh như vậy?
Trong mắt Phong Hàn hiện lên vẻ kinh dị, ban đầu thời điểm Mộ Chỉ Ly cùng Uyển Vận tỷ thí hắn chính là phát hiện một chiêu này, hôm nay nhìn Mộ Chỉ Ly sử xuất một chiêu này lần nữa không khỏi làm trước mắt hắn sáng ngời.
Cơ hồ tất cả trưởng lão đều là chú ý tới điểm này, năng lực thân thể vũ kỹ bọn họ đều rõ ràng, nhưng dưới loại tình huống tu vi này vẫn có thể vượt cấp chiến đấu mà chiếm thượng phong thân thể vũ kỹ cũng là rất ít, coi như là bọn họ cũng rất ít nhìn thấy.
Sau khi hiểu rõ đến trình độ cường hãn của thân thể Mộ Chỉ Ly, Liễu Tuyết Nghiên sẽ không cùng Mộ Chỉ Ly cứng đối cứng. Nàng có thể đi tới một bước này, thông minh tài trí tự nhiên không thể thiếu, hướng dài tránh ngắn nàng vẫn là rất rõ ràng .
"Lại tiếp thêm một chiêu của ta thử xem!" Liễu Tuyết Nghiên trừng mắt nói, động tác hai tay cũng là không chút nào hàm hồ, một loạtấn kết phức tạpchậm rãi tạo thành trên hai tay của nàng. . . . . .
Thấy thế, hai tay Mộ Chỉ Ly cũng nhanh chóng bắt đầu động tác. Thời điểm chiến đấu vượt cấp, thời gian này cực kỳ trọng yếu, nếu là chậm một bước, nàng có thể liền thua. Huống chi thực lực Liễu Tuyết Nghiên mạnh như vậy, thi triển vũ kỹ cũng sẽ không kém chút nào.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu