Chương 23: Điện Vũ Kỹ

102 3 0
                                    

Phong Hàn mang theo Mộ Chỉ Ly đi về phía điện Vũ Kỹ, vừa đi vừa giải thích nói: "Chúng ta điện Chu Tước gửi vũ kỹ tại ở trong chỗ sâu của điện Vũ Kỹ. Không riêng gì chúng ta điện Chu Tước, mặt khác Tam đại điện cũng đồng dạng đều có được vũ kỹ của điện bọn hắn. Từng đại điện vốn có vũ kỹ đều hoàn toàn không giống nhau, đại đa số đệ tử trong điện đều chỉ có thể học tập một cái trong điện Vũ Kỹ.

Bất quá giữa bốn điện cũng có mỗi năm một lần trao đổi ngày, đến đó thời điểm một ngày, từng cái điện đều có mười cái danh ngạch đi ba điện khác xem xét vũ kỹ. Về phần có thể học được bao nhiêu muốn xem bản lãnh của từng người .

Các loại chuyện này tới lúc đó nói sau. Điện Vũ Kỹ của điện Chu Tước chúng ta ngày bình thường đều là có chấp sự trông coi đấy, nếu là không có đạt được chấp thuận thì không cho phép đi vào. Tại toàn bộ điện Chu Tước, điện Vũ Kỹ trông coi nghiêm cẩn nhất."

Mộ Chỉ Ly gật đầu, vũ kỹ bất luận ở nơi nào đều là cực kỳ trọng yếu, tại Thần Quyết cung càng là gốc rễ của môn phái, trông coi nghiêm cũng là nên.

"Sư phụ, sau khi con đi vào có thể nhìn nhiều một ít vũ kỹ sao?" Mộ Chỉ Ly không khỏi lên tiếng hỏi, nếu là Phong Hàn chỉ cho phép nàng học tập một môn..., như vậy Vạn Nguyên Quy Nhất kiếm pháp của nàng cũng không cách nào đột phá được.

Nghe vậy, trên mặt Phong Hàn lộ ra một tia nghi hoặc: " Có lẽ con phải hiểu đạo lý nhai nhiều không bằng nhai kỹ, trong thời gian một tháng muốn nắm giữ một môn vũ kỹ đều không dễ dàng, ngươi xem vũ kỹ khác làm cái gì?"

Trong mắt hắn, Mộ Chỉ Ly tuyệt đối là người tài, bất luận là tâm trí hay là trình độ chịu khó hắn đều mừng rỡ. Thế nhưng hôm nay nàng lại hỏi ra vấn đề nhưng lại sâu sắc | vượt quá ngoài dự liệu của hắn, chẳng lẽ lại nàng đang còn muốn trong thời gian một tháng học tập mấy môn vũ kỹ hay sao?

Mặc dù là người thông minh cũng không có khả năng trong khoảng thời gian ngắn học được mấy môn vũ kỹ, kết quả cuối cùng chỉ có thể là mỗi môn vũ kỹ đều không thể luyện thành, đây không thể nghi ngờ là lấy hạt vừng ném vào dưa hấu.

"Sư phụ, ngài yên tâm đạo lý này con cũng hiểu rõ mà. Chỉ là nhìn nhiều một ít vũ kỹ đối với con có ích rất nhiều, hi vọng ngài có thể tin tưởng con." Mộ Chỉ Ly cũng không có đem sự tình Vạn Nguyên Quy Nhất kiếm pháp nói ra, dù sao vũ kỹ này thật sự quá mức nghịch thiên.

Cách tốt nhất để không làm cho người ta biết được nó là thứ tốt, chính là không để cho người ta biết nó là thứ vô cùng tốt. Tinh Diệu Bắc Đẩu là vũ kỹ thành danh của Tần Ngạo Thiên, mà nàng hi vọng Vạn Nguyên Quy Nhất kiếm pháp này chính là vũ kỹ làm lên tên tuổi của nàng. Dù sao mình và sư phụ truyền thụ cho luôn có một ít khác nhau, Tinh Diệu Bắc Đẩu tổng cộng chỉ có bảy chiêu, nếu đem bảy chiêu dùng hết, tương lai nàng cũng không còn chiêu thức mạnh hơn nữa.

Nhưng Vạn Nguyên Quy Nhất kiếm pháp thì khác, nó có tính phát triển vô hạn, chỉ cần có có thể xem đầy đủ vũ kỹ, nó liền có thể đủ cô đọng ra chiêu thức đầy đủ mới. Càng về sau uy lực chiêu thức cũng sẽ càng lớn.

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now