Chương 28. Trao đổi bắt đầu

95 4 0
                                    

Dưới sự hướng dẫn của Điện Chủ, mọi người cùng nhau đi tới tỷ võ trường của Dược Tông.

Thời điểm mọi ngươi tới nơi, người Dược Tông đã sớm chờ bọn họ. Dược Tông thân là chủ nhà nên đã sớm chuẩn bị xong hết thảy, nhưng là đứng đầu nhất tông Tư Đồ Tĩnh cũng không xuất hiện, hết thảy đều do các vị trưởng lão chủ trì.

Đúng là, bất luận là ở bất kỳ một môn phái nào, Tông chủ cũng sẽ không thường xuất hiện, dù sao với cấp bậc của bọn họ, chỉ cần không phải chuyện tình cực kỳ trọng yếu đều không thể dẫn tới chú ý của bọn họ.

Thiên Ngô trưởng lão bắt chuyện vớiTrữ Trí Viễn bọn họ, tại lúc này còn cố ý nhìn Mộ Chỉ Ly một cái, thấy thế, Mộ Chỉ Ly cũng là không để lại dấu vết gật đầu.

Tỷ thí võ trường của Dược Tông cũng không có quá lớn khác biệt cùng thần quyết Cung, có mấy chục tỷ thí võ đài, hơn nữa mặt đất toàn bộ do đá hoa cương trứ danh chắc chắn đúc thành, nội tình môn phái liền có thể đủ nhìn ra.

Trao đổi tỷ thí này khác rất nhiều với cuộc tỷ thí Quý so của Thần Quyết Cung, chỉ cần một tỷ võ đài là được, mỗi một cuộc tỷ thí đều tiến hành lúc mọi ngươi nhìn chăm chú.

Thần Quyết Cung ngoại trừ đệ tử Luyện Đan Thất, tham dự tỷ thí tổng cộng bất quá bốn mươi mốt người mà thôi, cộng thêm tỷ thí luyện đan là tổng cộng tiến hành bảy ngày, thời gian bấy nhiêu là đủ, cho nên không cần phân mấy tỷ võ đài đồng thời tiến hành.

Song phương vừa vào vị trí, trưởng lão song phương trên mặt nụ cười, mà các đệ tử còn lại là đánh giá đối phương. Đây cũng là cơ hội để bọn họ biểu hiện thật tốt, trong lòng không khỏi so sánh khả năng chiến thắng của bọn họ.

Lăng Lạc Trần và cùng Tư Đồ Diêu đứng đối diện nhau, trong mắt mang theo cảm xúc khó tả, có lẽ chỉ có hai người bọn họ có thể hiểu.

"Chỉ Li sư muội, hôm nay tứ điện cũng sẽ có người ra sân, không biết sẽ là ai lên trước nhỉ." Cung Linh ở bên người Mộ Chỉ Ly nhỏ giọng nói, cùng với Quý so, không khí trao đổi lúc này cũng nghiêm túc hơn trước.

Bộ dáng mọi người nghiêm trận dĩ đãi *(trận địa sẵn sàng đón địch) làm cho tâm lí mọi người có chút căng thẳng, nói chuyện cùng Mộ Chỉ Ly bên cạnh cũng là để hòa hoãn tâm tình của mình.

Khi xung quanh bọn hắn đều là đệ tử Dược Tông, vừa đánh giá bọn họ vừa bình phẩm từ đầu đến chân , làm cho người ta vô cớ nhận thêm không ít áp lực .

"Ta cũng không rõ, đến lúc đó Điện chủ gọi người nào ra sân chính là người đó. Đấu trước hay đấu sau cũng đều giống nhau, không quan trọng lắm." So sánh với Cung Linh khẩn trương, Mộ Chỉ Ly lộ ra vẻ lạnh nhạt hơn.

Vấn đề không riêng gì do tính cách hai người bất đồng, mà cũng bởi vì vị trí hoàn cảnh của bọn họ bất đồng. Trước khi đến đây, Phong Hàn đã nói với Mộ Chỉ Ly thả lỏng cho tâm bình tĩnh chỉ cần rèn luyện thật tốt, mà đối với Cung Linh đây là một cơ hội không thể để sai sót, đương nhiên hắn khẩn trương chút ít.

"Chỉ Ly sư muội tâm thái thật là tốt." Cung Linh cảm khái một tiếng, mình uổng là Mộ Chỉ Ly sư huynh, mà tâm thái của mình cùng nàng chênh lệch thật lớn.

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now