Đang lúc Mộ Chỉ Ly chuẩn bị xuất thủ, nghe được một tiếng gầm lớn: "Hàn Như Hạo, ngươi buông tay cho ta!"
Hai người xoay đầu lại, chỉ thấy Hàn Như Liệt trong ngày thường luôn tà mị cười lúc này lại mang bộ mặt tức giận, đang bước nhanh hướng phía bọn họ đi tới.
Hàn Như Liệt trở lại trong phòng không có nhìn thấy Chỉ Ly liền biết nàng đi ra ngoài nhìn một chút, cho nên hướng phía bên này đi tới nhưng vừa lúc nghe được lời của Hàn Như Hạo. Mọi chuyện dĩ vãng hắn có thể không thèm để ý, nhưng Hàn Như Hạo lại dám đối đãi như thế với Ly nhi của hắn!
Nhìn thấy vẻ giận dữ của Hàn Như Liệt, Hàn Như Hạo đầu tiên là sửng sốt, liền không thèm để ý chút nào tiếp tục đưa tay kéo Mộ Chỉ Ly. Mộ Chỉ Ly quang chú ý tới Hàn Như Liệt cũng không có chú ý tới hành động của Hàn Như Hạo, bỗng chốc bị kéo khửu tay .
Không phải là một nữ nhân sao? Hắn thật đúng là không tin Hàn Như Liệt có thể đối với hắn như thế nào. Phải biết rằng Hàn Như Liệt đối với nữ nhân luôn luôn không có hứng thú, qua nhiều năm như vậy Hàn Như Liệt mặc dù ngoài mặt thoạt nhìn cùng cô gái quan hệ không tệ, nhưng lại chưa bao giờ từng phát sinh qua điều gì.
Không nên nói với hắn Hàn Như Liệt là nam nhân tốt, người nam nhân nào không háo sắc? Hắn cũng bắt đầu hoài nghi Hàn Như Liệt có phải hay không căn bản là không thích nữ nhân.
"Ô ô u, Nhị đệ đây là đang vì một nữ nhân mà tức giận sao?" Hàn Như Hạo vẻ mặt khinh thường cười nói: "Từ lúc nào thì Nhị đệ đã nghĩ đến nữ nhân rồi? Dù sao nữ nhân đối với ngươi mà nói là không trọng yếu, phải chăng là tặng cho ca ca ta, ta sẽ nhớ phần nhân tình này của ngươi."
Hàn Như Liệt cũng không có để ý tới Hàn Như Hạo, đi tới nhanh như tia chớp một chiêu trực tiếp đánh úp về phía tay Hàn Như Hạo, ở dưới tình huống Hàn Như Hạo không có phòng bị hắn là trực tiếp đem tay của Hàn Như Hạo cắt đứt, Hàn Như Hạo nhẹ buông tay Hàn Như Liệt liền nhanh chóng đem Mộ Chỉ Ly kéo đến bên cạnh mình .
"Răng rắc"
Một thanh âm tiếng xương gảy lìa vang lên, ở nơi an tĩnh này trong hoàn cảnh này lại để tiếng vang lớn dị thường.
Sắc mặt Hàn Như Hạo đột nhiên trở nên tái nhợt, một trận đau nhức từ khuỷu tay truyền đến, mồ hôi lạnh không tự chủ từ trên trán rỉ ra: "Hàn Như Liệt, ngươi điên rồi! Lại dám phế tay của ta? Ta muốn ngươi phải trả giá thật nhiều!" Hàn Như Hạo trong mắt hiện đầy tia máu tức giận quát
Song, Hàn Như Liệt như phảng phất chưa từng nghe tới, ôn nhu hỏi: "Chỉ Ly, nàng không sao chớ?"
Mộ Chỉ Ly cười nói: "Ta không sao." Vốn là tính động thủ, lại chưa từng nghĩ Liệt lại tới kịp thời như vậy. Thời điểm lần đầu tiên thấy Liệt chính là lúc hắn cứu mình, lần thứ hai ở di tích kia cũng giống như trước, chẳng qua là lần này Liệt dường như là không giống.
Đây là lần đầu tiên nàng nhìn thấy vẻ giận dữ của Liệt, nhưng nàng cảm thấy trong lòng rất là ngọt ngào. Bởi vì nàng, Liệt mới có thể tức giận như vậy. Không phải không thừa nhận loại cảm giác được người yêu bảo vệ thật là rất tốt.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Fiction généraleTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu