Mộ Chỉ Ly đánh giá hoàn cảnh xung quanh một lúc, tầm mắt vẫn luôn nhìn vào hồ nước màu đen kia, nàng có thể cảm nhận được trong đó ẩn chứa năng lượng mênh mông. Mặc dù bây giờ nàng không biết đến tột cùng đó là năng lương gì, nhưng nàng có thể xác định hồ nước màu đen này tuyệt đối là bảo bối!
Đối mặt với hấp dẫn cực lớn trước mắt như thế này nhưng Mộ Chỉ Ly cũng không quên hoàn cảnh lúc này, ngay lập tức cố nhớ rõ ràng vị trí của hồ nước màu đen rồi rời khỏi Thiên Sát Cổ Giới.
Hôm nay phải lĩnh hội được tất cả Đại Địa Chi Hồn (linh hồn của đất) mới là chuyện quan trọng nhất, về phần hồ nước màu đen kia đợi sau khi trao đổi giữa bốn điện kết thúc, nhất định nàng sẽ quay lại để tìm hiểu đây rốt cục là gì. Tìm thấy nguồn gốc của năng lượng màu đen rồi, nghi ngờ vẫn quanh quẩn trong lòng Mộ Chỉ Ly cũng tan biến.
Sau khi linh thức rời khỏi Thiên Sát Cổ Giới, Mộ Chỉ Ly lại tách một luồng linh thức ra một lần nữa, để nó nhích tới gần Đại Địa Chi Hồn. Không thể nghi ngờ là tình huống này giống như thời điểm nàng lĩnh ngộ Phượng Vũ Cửu Thiên, nếu nàng đoán không nhầm thì Đại Địa Chi Hồn sẽ không bài xích khi linh thức của nàng tới gần mới đúng.
Một luồng linh thức rất nhỏ nhưng cực kỳ chân thật dưới sự khống chế của Mộ Chỉ Ly đang nhích tới gần Đại Địa Chi Hồn, năng lượng bao quanh Đại Địa Chi Hồn lúc trước dường như ngay lập tức đã biến mất triệt để, để linh thức dễ dàng tiến vào bên trong Đại Địa Chi Hồn.
Thần kinh của Mộ Chỉ Ly vốn đang căng thẳng vào giờ khắc này cũng trầm tĩnh lại, vấn đề khó khăn nhất lúc này đã được giải quyết, vấn đề kế tiếp có vẻ dễ dàng hơn rất nhiều.
Đúng như nàng suy đoán, năng lượng màu đen xuất hiện khiến cho sự phản kháng của Đại Địa Chi Hồn biến mất, nàng không biết đó là một loại năng lượng khiến cho Đại Địa Chi Hồn tin phục hay là một loại năng lượng có thể hoàn toàn áp chế được Đại Địa Chi Hồn, chẳng qua là bất luận là nguyên nhân gì thì nó cũng giúp nàng một đại ân!
Dần dần, người trong phòng càng ngày càng ít, lúc đầu có mười người ngồi xung quanh nhưng đến cuối cùng chỉ còn có một người Mộ Chỉ Ly, chẳng qua tất cả chuyện này Mộ Chỉ Ly cũng không hay biết gì, hôm nay điều nàng phải đối mặt là đủ mọi loại khảo nghiệm của Đại Địa Chi Hồn.
Tộc Khiếu Nguyệt Thiên Lang.
Trong khi Mộ Chỉ Ly đang tìm hiểu Đại Địa Chi Hồn, lúc này Mộ Dật Thần đang phải đối mặt với một tình cảnh khác.
Tại nghị sự đường của tộc Khiếu Nguyệt Thiên Lang, tuy nói kiến trúc bên trong tộc không tính là nhiều, nhưng nghị sự đường là kiến trúc nổi bật nhất trong tộc Khiếu Nguyệt Thiên Lang.
Có thể tiến vào nghị sự đường đều là trưởng lão của tộc Khiếu Nguyệt Thiên Lang, không thể nghi ngờ toàn bộ những trưởng lão này đều có thể biến thành người, nếu là người bình thường không biết, sợ là sẽ cho đây là một gia tộc vô cùng cường đại của loài người.
Hai người Mộ Dật Thần và A Vũ lúc này đang đứng dưới cái nhìn chăm chú của mọi người, xung quanh phần lớn tầm mắt của các trưởng lão đều rơi vào trên người Mộ Dật Thần. Lúc trước khi đang tĩnh tu thì bọn họ nghe được tin tức này, cả đám đều thiếu chút nữa bị dọa đến hồn vía lên mây, không dám có chút chậm trễ nào, lập tức chạy đến nghị sự đường.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Fiction généraleTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu