Đám người Mộ Chỉ Ly nhanh chóng đi theo phía sau Phong Hàn để rời đi, cũng không thèm nhìn tới Uyển Vận kia đang giật mình đứng ngay tại chỗ.
Không cần phải nói, bắt đầu từ ngày hôm nay, địa vị của Uyển Vận ở Thần Quyết Cung sẽ xuống dốc không phanh. Cho dù nàng trở lại Phân Điện tu luyện, sợ là cũng sẽ không có ai cho nàng chút mặt mũi nào.
Mộ Chỉ Ly không khỏi cảm khái, hôm nay nàng mới nhìn thấy Uyển Vận ở Chủ Điện, cũng là ngày hôm nay nàng ấy phải rời đi Chủ Điện. Duyên phận sư tỷ muội này thật đúng là vô cùng nông cạn, bất quá kết quả như thế cũng là do nàng ấy tự mua dây buộc mình.
Nàng cảm thấy, người thù hận nàng đương nhiên nàng không có cách nào xuống tay cả, ở trong Thần Quyết Cung này, bởi vì quan hệ sư tỷ muội, nàng không thể ra tay độc ác, cách làm hôm nay của sư phụ coi như là đã giúp nàng một việc lớn.
Trong ngày thường thấy sư phụ chung sống hoà ái như vậy, chưa từng nghĩ một mặt khi phát uy lại uy nghiêm như thế, bất quá nàng rất thích ...
Mười người cùng nhau đi theo phía sau Phong Hàn thẳng đến trước Đại Điện Thần Quyết Cung, ngay khi bọn họ đi tới liền phát hiện ba điện khác cũng đều ở hướng bên này.
Danh ngạch của bốn điện là bằng nhau, mỗi Đại Điện có mười người, cộng thêm một đặc thù là đệ tử Cung chủ Lăng Lạc Trần, cùng với mười một người của Luyện Đan Thất, tổng cộng năm mươi sáu người.
Bốn Điện chủ và một Thất chủ cùng nhau đi trước, dù sao Cung chủ trấn giữ Thần Quyết Cung cũng không là cái gì.
Nếu như là đi trao đổi cùng môn phái khác, bọn họ sẽ không cùng nhau đi trước, bất quá Thần Quyết Cung và Dược Tông quan hệ không tệ, bọn họ ở Dược Tông cũng có bạn cũ, cho nên là cùng nhau đi trước.
Năm người nhìn thoáng qua lẫn nhau, chợt nói: "Nếu tất cả mọi người đã đến đủ, vậy chúng ta liền cùng nhau lên đường đi!"
Năm mươi người đứng vô cùng chỉnh tề, ở xung quanh không ít đệ tử Thần Quyết Cung cũng nhìn bọn họ rời đi. Trong mắt tràn đầy tia hâm mộ, mong đợi lúc nào đó bọn họ cũng có thể trở thành một thành viên trong bọn họ, dù sao đây cũng là một chuyện đủ để tự hào.
Khinh xa thục lộ *(ý là ý đường quá quen thuộc nên đi rất dễ dàng), Điện Chủ thuận lợi mang theo mọi người đi đến địa điểmTruyền Tống Trận. Trên căn bản mỗi môn phái đều có Truyền Tống Trận, chỉ là cũng không phải là trực tiếp truyền tống đến bên trong Dược Tông, mà là cách đó không xa thôi.
Bởi vì có quá nhiều người nên mọi người phải phân ra thành năm lần đi, sau khi hội hợp lại cùng nhau đi tới Dược Tông.
Lúc này, Tư Đồ Diêu nhìn dưới chân núi, trên mặt cũng là vẻ tươi cười. Hôm nay hắn có thể gặp Mộ Chỉ Ly lần nữa rồi, vốn là trao đổi giữa hai phái cũng không phải sớm như vậy, hết thảy cũng bởi vì Mộ Chỉ Ly.
Mọi người ở Dược Tông muốn gặp người có thành tựu cao ở luyện đan Mộ Chỉ Ly cũng không phảilà bí mật, có thểtruyền lưuchung quanh, bất quá theo hắn thấy chuyện Mộ Chỉ Ly truyền đi cũng không có vấn đề chút nào, dù sao đây vốn là kết quả trao đổi của bọn họ.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu