Hàn Như Hạo ủ rũ trở lại trong phòng của mình, còn chưa nói gì, Tam trưởng lão đã xông vào giáo huấn.
"Ngươi này háo sắc thành bản tính có thể hay không sửa lại? Nếu là người thường có thể sẽ xuất hiện ở Hàn gia sao? Làm sao ngươi vừa thấy được cô gái này đầu óc liền sẽ không hoạt động rồi?" Tam trưởng lão nổi giận nói, rất có ý vị chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.
Thật sự là tức chết hắn, lúc trước theo như lời gia chủ nói liền để cho tâm tình của hắn rất là không tốt, không nghĩ tới sau một hồi như vậy Hàn Như Hạo liền gặp phải chuyện lớn. Cấm túc một năm, trong một năm này ở Hàn gia còn không biết sẽ phát sinh thay đổi như thế nào.
Hàn Thành Hạo căn bản là vì ổn định địa vị Hàn Như Liệt mà đem Hàn Như Hạo cho qua một bên, một năm sau đi ra ngoài Hàn Như Hạo sợ là căn bản không dậy nổi sóng lớn gì tới.
Vốn tâm tình đã hỏng bét đến cực độ Hàn Như Hạo lại bị khiển trách như vậy, không khỏi phản bác: "Lúc trước ta hỏi ngươi ở nghị sự đường xảy ra chuyện gì ngươi không chịu nói cho ta biết, nếu là ngươi nói cho ta biết, cũng sẽ không phát sinh chuyện như vậy rồi!"
Nghĩ tới chuyện ngày hôm nay hắn đã cảm thấy vô cùng buồn bực, không chỉ có bị Hàn Như Liệt uổng phí đánh cho một trận, mặt mũi cũng mất hết. Nhất là hồi tưởng lại khi mọi người cười nhạo hình dạng của hắn hắn chỉ hận không chui được vào kẽ đất đi, hơn nữa trải qua chuyện này sau địa vị mình ở Hàn gia sẽ giảm rất nhiều, cộng thêm Hàn Như Liệt hôm nay đã đạt đến nửa bước sinh cảnh, giữa bọn họ chênh lệch thật sự là càng lúc càng lớn rồi.
Nghe vậy, Tam trưởng lão dù tức giận cũng nở nụ cười: "Ngươi muốn đem cái sai đẩy tới trên đầu ta? Trên đầu chữ sắc có cây đao đó, qua nhiều năm như vậy, ngươi bởi vì nữ nhân hỏng việc còn ít sao? Chỉ cần điểm này thôi Hàn Như Liệt so với ngươi đã mạnh hơn!"
Càng nói Tam trưởng lão càng nổi cáu, hắn tân tân khổ khổ bồi dưỡng Hàn Như Hạo nhiều năm như vậy, không nghĩ tới thế nhưng lại bồi dưỡng một tôn tử biết trốn tránh trách nhiệm như vậy, thật sự là làm cho hắn quá thất vọng.
"Ngay cả ngươi cũng cảm thấy ta so với Hàn Như Liệt kém! Ngươi đi đi, không cần lo ta!" Hàn Như Hạo tức giận quát
Thấy thế, Tam trưởng lão bất đắc dĩ thở dài một tiếng: "Vậy ngươi cứ một mình ở nơi này bế môn tư bích sao, ngươi căn bản là bùn lầy đỡ không được tường!" Vừa nói xong, Tam trưởng lão phất tay áo rời đi, đối với tôn tử này hắn coi như là hoàn toàn thất vọng, làm cho chính hắn ở chỗ này tự suy nghĩ một mình!
. . . . . .
Mộ Chỉ Ly đi theo Hàn Như Liệt ở Hàn gia xem một vòng, cùng các huynh đệ tỷ muội mà Hàn Như Liệt quan hệ không tệ cũng nhận biết một phen. Hàn Như Liệt ở Hàn gia danh vọng rất cao, cộng thêm nhân phẩm cũng rất tốt, cho nên thái độ mọi người đối với Mộ Chỉ Ly đều rất thân mật.
Về phần chuyện tình Hàn Như Hạo đã bị bọn họ vứt qua một bên, ở trong mắt bọn họ, bảy ngày sau chính là kỳ hạn Hàn Như Hạo chết. Một người chết căn bản là không cần suy nghĩ nhiều làm gì.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu