Y phục của đệ tử Bạch gia đều như nhau, đội ngũ thuần trằng làm cho người nhìn cảm thấy vui lòng đẹp mắt. Đây là dấu hiệu của Bạch gia, đệ tử Bạch gia khi xuất hiện bên ngoài cũng chỉ dùng y phục trắng, phàm là người có chút hiểu biết về các thế lực nhìn thấy là có thể lập tức nhận ra.
Hàn Như Liệt nhìn Bạch gia giống như trước chú ý tới quần áo trắng tuyết của bọn họ kia, ngược lại đem ánh mắt rơi vào trên y phục của Mộ Chỉ Ly , đây nên nói là trùng hợp hay là bản tính? Lần đầu tiên nhìn thấy Chỉ Ly, nàng cũng mặc y phục màu trắng.Những năm gần đây, trên người của nàng ấy trừ y phục trắng cũng không xuất hiện quần áo có màu sắc khác. Để ý tới điểm này còn có Thiên nhi, đây cũng là người một nhà trong lúc hóa không ra huyết mạch thân tình a, trong suy nghĩ của nàng đây cũng không phải là chuyện ngẫu nhiên, mà là bản tính đã ăn sâu vào trong xương cốt tạo thành.
Mộ Chỉ Ly khẽ nhíu mày, cúi đầu nhìn quần áo trắng trên người, lần đầu tiên nàng sinh cảm giác chán ghét. Loại cảm giác này chỉ xuất hiện trong chớp mắt.Thời điểm này, nàng không cần thiết phải để ý tới vấn đề vô vị như vậy.
Lần này Bạch gia đến đây tổng cộng có mười người, cùng với những thế lực khác so sánh thật sự không coi là nhiều. Đối với chuyện này, nàng cũng là không có gì thắc mắc. Từ trong miệng những người khác, nàng cũng hiểu được những năm gần đây Bạch gia rất im lặng, chưa từng đi ra ngoài khoe thế, về phần thế lực của bọn hắn bây giờ như thế nào cũng không ai biết được.Nhưng ở trong mắt phần lớn người, thực lực Bạch gia hiện nay đã giảm sút rất nhiều. Nếu là thực lực đủ mạnh, bọn họ cũng là không cần phải trầm mặc, huống chi gần đây Lôi gia thường xuyên quấy nhiễu Bạch gia.
Đổi lại một gia tộc hàng đầu khác chắc chắn đã sớm đứng lên phản kháng, nhưng Bạch gia phảng phất như cái gì cũng không biết, rất là ẩn nhẫn. Chỉ là từ thái độ đó có thể nhìn ra hiện trạng của bọn họ. Nếu không ai có thể đủ chịu được đủ loại ức hiếp như vậy?
Lần này Bạch gia có thể phái người đến đây tham gia Trục Đỉnh Tái Sự đã là chuyện đáng ngạc nhiên, phải biết rằng Trục Đỉnh Tái Sự trước bọn họ không có phái người tới tham gia. Chẳng qua là mặc dù lần này Bạch gia phái nhân thủ tới tham gia, nhưng ở đây không có thế lực nào quá chú ý tới bọn họ.
Làm cho bọn họ quan tâm chính là Lôi gia phía sau Bạch gia.
Bạch Mạch Lãnh mang theo chư vị đệ tử đi tới vị trí thuộc về Bạch gia , sau đó không hề nói nữa lời . Để cho mọi người vài phần kính trọng chính là trên mặt đệ tử của Bạch gia vẫn đầy vẻ tự tin, loại khí thế không kém chút nào so với các thế lực khác ở đây.
Khí tức của mỗi người bọn họ đều hết sức nội liễm, thậm chí bọn họ đều không thể điều tra ra thực lực của Bạch gia đệ tử đến tột cùng như thế nào, nhưng trong đại gia tộc loại này có phương pháp che dấu tu vi cũng không phải là chuyện gì đáng ngạc nhiên.
Chỉ là ở thời điểm tham gia Trục Đỉnh Tái Sự căn bản là sẽ không dùng phương thức như thế, bọn họ chuyến này tới đây là muốn chứng minh thực lực của mình, che dấu như vậy thật sự không có cần thiết. Cũng chính vì vậy, cử động này của Bạch gia cũng là cố lộng huyền hư*(cố ý lừa bịp).
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu