Nghe được lời của Hàn Như Liệt, tất cả các đệ tử Hàn gia đồng thời ra tay, Thiên Lực trong cơ thể cuồn cuộn tuôn ra, chỉ một thoáng, Thiên Lực xung quanh dao động đến trạng thái cực kì khủng bố.
Mộ Chỉ Ly lẳng lặng đứng tại chỗ, trận pháp này của Hàn gia nàng tự nhiên là sẽ không biết. Đại đa số thế gia đều có trận pháp của mình, dù sao thực lực cá nhân cường hãn cũng quan trọng, nhưng thực lực của đoàn đội cũng mạnh hơn.
Nếu như vận dụng thích đáng thì lực phá hoại được tạo thành tuyệt vượt qua thực lực cá nhân bọn họ! Chỉ thấy mọi người Hàn gia nhanh chóng bay lên không, không ngừng ở không trung xoay trong, nhanh chóng ở giữa không trung tạo thành một đại trận huyền ảo, chỉ thấy hai tay mọi người không ngừng lật qua lại, kết ấn phức tạo ở trong tay bọn họ kết xuất, nhiều người như vậy, thủ ấn của mỗi người cũng không giống nhau!
Mười mấy ấn kết tụ tập một chỗ tại thành một trận pháp huyền dị vô cùng khổng lồ, trận pháp huyền dị sáng ngời, vốn rừng rậm âm u thì sáng lên không ít! Cùng lúc đó, một cỗ Thiên Lực cường đại cũng từ trong đó chậm rãi tràn ra!
"Rống"
Hiển nhiên Cuồng Bạo Yêu Long cũng cảm nhận được uy lực của đại trận kia, lập tứ miệng rộng dữ tợn, một đạo huyết quang to lớn xì ra, nặng nề oanh kích ở trên đại trận, năng lượng đáng sợ đánh sâu vào, trực tiếp làm giảm bớt uy lực đại trận truyền ra. Hàn Như Liệt hừ lạnh một tiếng, Thiên Lực mênh mông không ngừng truyền vào trận pháp, các đệ tử động tác nhất trí, lập tức trận pháp bị ảm đạm đi mấy phần lần nữa sáng lên.
Thấy thế, Mộ Chỉ Ly cũng không nhàn rồi. Thiên Lực mênh mông trong cơ thể không ngừng lấy ra từ đan điền, rót vào trong trận pháp! Theo Thiên Lực của Mộ Chỉ Ly rót vào, trận pháp cũng là càng sáng ngời.
Dù sao bản thân Mộ Chỉ Ly cũng là Hỗn Độn Thiên Lực, uy lực Thiên Lực của nàng cũng cường đại hơn người bình thường, đồng thời cũng tinh khiết hơn, cho nên hiệu quả tự nhiên là tốt hơn.
Theo Thiên Lực mọi người liên tục tràn vào, trận pháp lần nữa to ra vài phần, đồng thời cũng trở nên chắc chắn hơn, Cuồng Bạo Yêu Long dưới trận pháp này hẳn là bị áp không thể động đậy!
Chẳng qua là, trong lòng mọi người cũng biết rõ, đây bất quá chỉ là áp chế trong thời gian ngắn thôi, Cuồng Bạo Yêu Long này tuyệt đối sẽ không dễ dàng mà bị bọn họ chế phục như vậy, cho nên ai cũng không giám lơi lỏng.
Song phương đã lâm vào trạng thái như vậy, Hàn Như Liệt cũng không chút nương tay!
"Càn Khôn Kiếm Trận, Thất Kiếm Xuất!"
Lời vừa ra, thủ ấn của tất cả đệ tử Hàn gia trong nháy mắt biến hóa. Mộ Chỉ Ly một bên nhìn rõ thủ ấn trong tay mọi bất đồng nhưng cảm thấy có một loại cảm giác huyết mạch tương liên, những thứ thủ ấn này có liên hệ mãnh liệt.
Tuy là bất đồng thủ ấn, cũng là một vòng tiếp một vòng! Lúc thủ ấn ngưng kết hoàn thành, trên trận pháp xuất hiện bảy chuôi bảo kiếm uy phong!
Bảy thanh kiếm này một thanh cũng không đơn giản, đây là bảy thanh kiếm có linh hồn. Lạnh lẽo dày đậm từ kiếm phong phản xạ ra, làm cho lòng người không khỏi dâng lên từng trận lạnh lẽo.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficção GeralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu