Không riêng gì chúng đệ tử, ngay cả ba vị Điện chủ sau khi nhìn thấy một màn này cũng xuất hiện một tia kinh ngạc, tất cả ánh mắt đều hướng về phía Phong Hàn, nhưng lại thấy sắc mặt của hắn từ đầu tới cuối thậm chí chưa từng thay đổi .
Phong Hàn rõ ràng đã biết trước Mộ Chỉ Ly có Thiên Lực thuộc tính lôi, trong đầu mấy người hiện lên một loại khả năng. Lúc trước Mộ Chỉ Ly rời đi chỉ có bốn tháng, chẳng lẽ lúc đó là đi hấp thu Lôi Điện Lực hay sao?
Trừ lần đó ra bọn họ không tìm được những lý do nào khác. Bọn họ đều biết người có Hỗn Độn Thiên Lực nếu đạt đến Thiên Huyền cảnh giới thì có thể hấp thu những thuộc tính của Thiên Lực khác, vì thế trên người nàng có xuất hiện Thiên Lực thuộc tính lôi làm cho bọn họ có chút ngạc nhiên nhưng cũng chưa từng cảm thấy khó mà tin được
Việc hấp thu Lôi Điện Lực nguy hiểm thế nào không cần nói cũng biết, nếu là người bình thường căn bản là không hấp thu được năng lượng của Lôi Điện Lực, cho dù có thể hấp thu cũng không có ai dám đi hấp thu, dù sao nếu không cẩn thận hậu quả chính là tử vong, tu luyện được tu vi như hôm nay đã không dễ dàng, bảo vệ mạng sống của mình là quan trọng nhất.
Bọn họ không nghĩ tới Mộ Chỉ Ly vậy mà có khả năng hấp thu Lôi Điện Lực, điều này thật là nằm ngoài dự liệu của bọn hắn, nhưng mà có thể thành công như vậy là vô cùng tốt.
"Phong Hàn ngươi dấu diếm đủ sâu a. Thế nhưng Mộ Chỉ Ly đã hấp thu Lôi Điện Lực, lực công kích lần này sợ là tăng lên không ít." Ninh Trí Viễn cười nói, song tầm mắt của hắn nhìn về phía Phong Hàn thêm một tia hâm mộ.
Không phải ai cũng có thể được một đệ tử như vậy, chí ít Ninh Trí Viễn hắn là không thể có đệ tử như vậy.
Giang Tuyệt cũng là cảm khái nói: "Đúng vậy a, nha đầu Mộ Chỉ Ly này thật không đơn giản."
Tư Khôn không nói gì, nhưng cùng vẻ mặt hai người Giang Tuyệt và Ninh Trí Viễn cũng không khác biệt lắm. Nếu mà thua một trận tỉ thí mà có thể có được đệ tử tốt như vậy..., những người có mặt tại đây e rằng tuyệt đối không do dự.
Phong Hàn khẽ mỉm cười: "Mặc dù ta biết Chỉ Ly hấp thu Lôi Điện Lực, bất quá hiệu quả của Lôi Điện Lực như thế nào ta cũng không biết."
Bởi vì Hỗn Độn Thiên Lực xuất hiện, mọi người đối với cuộc tỉ thí của hai người càng thêm tò mò, Mộ Chỉ Ly không đơn giản, nhưng Thư Dao cũng không hề đơn giản a .
Toàn bộ thế giới đã lâm vào một mảnh màu đen, theo hai tay Mộ Chỉ Ly không ngừng lật lại, sắc trời biến hóa càng thêm rõ ràng. Mặc dù không thể nhìn tới, nhưng mọi người có thể cảm nhận được trong mây đen kia đã tích góp ra tia chớp.
Nhưng mà, rất nhiều người mang theo tia hiếu kỳ, có rất ít ngươi tu luyện Thiên Lực thuộc tính lôi, nên có nhiều nhiều người không biết uy lực của Lôi Điện Lực, đây là cơ hội mọi người mở rộng tầm mắt.
Trong mắt Mộ Chỉ Ly mang theo vẻ nghiêm túc, nàng đã từng luyện qua chiêu này, nhưng đây là lần đầu tiên nàng sử dụng ra ngoài, hiệu quả của nó như thế nào nàng cũng không biết được.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Genel KurguTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu