Mộ Chỉ Ly chất vấn, hôm nay biểu hiện của Liệt thật rất khác thường, trước kia cho tới bây giờ hắn không có như vậy. Nếu mới vừa rồi mình không có ở đây, hai người náo loạn mâu thuẫn thế thì không có gì, nhưng mới rồi nàng một mực giúp Lạc Trần chữa thương, dường như mâu thuẫn này cũng quá kỳ quái một chút.
Nhìn cặp con ngươi trong suốt của Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt chính là biết nàng căn bản là không biết vừa mới xảy ra cái gì.
"Ta. . . . . ." Hàn Như Liệt há miệng, cũng không biết nói như thế nào.
"Sao?" Mộ Chỉ Ly nhìn bộ dáng Hàn Như Liệt kia muốn nói lại thôi không khỏi lần nữa lên tiếng hỏi
Nghe vậy, Hàn Như Liệt không đếm xỉa gì nói: "Ta không thích nàng quan tâm đến nam tử khác như vậy !" Nhìn bộ dáng nàng quan tâm Lăng Lạc Trần, hắn đã cảm thấy rất khó chịu.
Mặc dù hắn là một đại nam nhân nói ra rất xấu hổ, nhưng không thể phủ nhận hắn hiểu rõ mình đúng là đang ghen tị.
"Ta cũng không thích nàng gọi Lăng Lạc Trần thân thiết như vậy, ta không thích nàng vì người khác mà tranh chấp với ta , ta. . . . . ." Nếu nói ra, vậy thì nói ra hết một lượt.
Người bên cạnh không biết, nhưng hắn rõ ràng nhất. Mặc dù hai người rất ít gặp mặt, nhưng tình cảm hắn đối với Chỉ Ly chưa bao giờ từng giảm bớt qua, ngược lại càng ngày càng sâu đậm. Ngay cả chính hắn cũng không còn nghĩ đến mình sẽ nhỏ nhen như thế, thật ra thì trong lòng hắn rất rõ ràng mình căn bản không cần thiết phải ăn dấm chua .
Mộ Chỉ Ly đứng ở tại chỗ kinh ngạc nhìn Hàn Như Liệt, trong lúc nhất thời hẳn là sững sờ ở tại chỗ.
Trong lòng, một loại cảm giác kỳ dị lan tràn, nàng không nghĩ tới Liệt sẽ nói ra nói như vậy. Hắn không thích mình gọi Lạc Trần, không thích mình bảo vệ Lạc Trần, mới vừa rồi trong thời gian ngắn như vậy mình lại làm nhiều chuyện mà Liệt không thích?
Song, Mộ Chỉ Ly lúc này lại cảm thấy rất hạnh phúc. Hiện tại dường như Liệt rất khả ái, đây là hắn đang ghen sao? Nhớ lại tất cả hành động mới vừa rồi, cũng đích xác là như vậy. Đúng là mình phản ứng chậm chạp đây.
"Liệt. . . . . ." Mộ Chỉ Ly ôn nhu hô.
Song, còn không đợi lời nói của Mộ Chỉ Ly ra khỏi miệng, cả người như là trời đất quay cuồng, sau một khắc phía sau lưng chính là dựa vào trên cây, đương nhiên ở trước mặt mình là thân thể thon dài cường tráng của Liệt môi đỏ mọng mềm mại chỉ phải nói ra một chữ liền bị chắn, lấp, bịt.
Hơi thở cực nóng khiến cho hai gò má Mộ Chỉ Ly nhanh chóng hiện lên vẻ đỏ ửng, hai tay nhẹ nhàng đẩy bả vai Hàn Như Liệt, lại bị hắn bá đạo hung hăng ôm chặt.
"Ngô. . . . . ."
Giờ này khắc này, Mộ Chỉ Ly chỉ có thể đủ phát ra một âm tiết .
Hàn Như Liệt cũng chưa từng để ý tới, cuồng phong như mưa rào mang theo hơi trừng phạt hôn lên đôi môi đỏ mọng của Chỉ Ly , trằn trọc trở mình mút lấy chất mật trong miệng Chỉ Ly cho thỏa đáng , đòi lấy một cách mê muội.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu