Chương 09: Sư huynh sư tỷ

102 5 0
                                    

Hôm sau.

Sáng sớm Mộ Chỉ Ly liền cùng Thiên nhi, A Vũ ba người đi điện chủ điện Chu Tước. Bụi Thái Lang một mình ở trong phòng tu luyện, đối với việc ba người cùng nhau đi lên mà nó chỉ có thể ở trong phòng, điểm này oán giận của Bụi Thái Lang cũng không nhỏ, hết thảy điều này chính là động lực kích thích nó tu luyện..

Vì để cho Bụi Thái Lang tu luyện tốt, Mộ Chỉ Ly cũng đem phân nửa yêu tinh trên người giao cho Bụi Thái Lang. Tu luyện thông qua hấp thu thiên lực trong yêu tinh so với hấp thụ trong không khí nhanh hơn nhiều. Lấy cơ thể Bụi Thái Lang với việc tu luyện năng lượng cuồng bạo không tồn tại vấn đề gì, cho nên nàng cũng không cần lo lắng.

Đây là ngày đầu tiên bọn họ chính thức tu luyện tại điện chủ điện Chu Tước, tinh thần của mấy người đều có vẻ thần thanh khí sảng. Ngoài bọn họ ra thì còn có ba người, bọn Hiên Viên Dật đều ở ngoài phân điện tiến hành tu luyện, về điểm này thì tất cả bọn họ đều đã dự đoán được, bất quá tu luyện ở phân điện cũng có cơ hội, tin tưởng nhóm hắn nhất định nắm chắc.

Lúc này từ Thiên Thăng quốc trở về lúc sau, tính nết bọn Hiên Viên Dật đề cải biến không ít, tu luyện cũng phá lệ nghiêm túc. Thiên tư bọn họ cũng không kém. Chỉ cần cố gắng tương lai thành tựu cũng không hề thấp, này cũng không cần Mộ Chỉ Ly lo lắng cho bọn họ. Chính là về sau cơ hội gặp mặt sẽ ít hơn một ít.

Đám người Mộ Chỉ Ly ở trên đường hướng chủ điện, xung quanh không ít ánh mắt mọi người toát ra hâm mộ đối với bọn họ. Chủ điện a, tất cả người phân điện đều muốn đi vào chủ điện tu luyện, chính là đáng tiếc, việc này thật sự quá khó khăn.

Trong điện Chu Tước to như thế, số đệ tử tính ra có hơn trăm vạn, trong đó tuyệt đại đa số đều ở phân điện tiến hành tu luyện, mà người có thể ở chủ điện tu luyện thì ít ỏi không có mấy, con số này nói ra đủ để mọi người kinh hãi.

Vì vậy ngay cả xác suất một phần vạn cũng đều không có, người ở chủ điện tu luyện tổng cộng bất quá hơn hai mươi người. Đương nhiên, này trước mắt chính là người ở chủ điện tu luyện, còn có không ít người đều đã đi ra bên ngoài rèn luyện.

Trong Thần Quyết cung chỉ có thực lực đạt đến cảnh giới nhất định mới có thể đi ra ngoài rèn luyện, nếu không mọi người chỉ có thể đứng trong điện tu luyện. Chỉ có điện chủ, chấp sự cảm thấy thực lực của bọn họ đủ đối mặt ở thời điểm đó, bọn họ mới có thể đạt được tư cách như vậy.

Bình thường cũng chỉ có tiến vào chủ điện tu luyện thì lúc sau mới có thể có cơ hội tiến ra ngoài tu luyện. Dù sao chỉ có thông qua rèn luyện bọn họ mới có thể đạt được thực lực cường đại. Bọn họ là thông qua gia tộc đề cử vân...vân... mới có cơ hội thông qua khảo hạch của Thần Quyết cung mà vào nơi này, này cùng những người thông qua rèn luyện ở chiến trường Thiên Huyền tiến vào môn phái có chút bất đồng.

Huống chi cho dù là thông qua rèn luyện tiến vào Thần Quyết cung, một mực ở nơi này lẳng lặng tu luyện, thời gian dài quá cũng phải đi ra ngoài, bất luận nâng cao hiểu biết hay là nâng cao kỹ xảo chiến đấu đều rất là không sai.

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now