Đi theo bốn vị Điện chủ , mọi người Thần Quyết Cung chậm rãi hướng tới chỗ bọn họ xuất hiện .
Vừa mới rồi chuyện của Bạch Mạch Lãnh cũng không có dẫn tới chú ý của mọi người, bọn họ ở giữa nói chuyện với nhau cũng không có ai nghe rõ. Hôm nay bọn hắn để ý nhất là yêu cầu của tiền tam danh , trình độ khó khăn cũng không phải là bình thường.
Trên đường trở về, đương nhiên cũng có người hỏi chuyện vị lão giả mới vừa rồi , tỷ như vì sao quy tắc cuộc so tài này là do hắn tuyên bố, phải biết rằng tại chỗ cũng không có một thế lực nào là đơn giản , nhưng bọn họ lại nghe lời lão giả kia..., chẳng phải là quá kỳ quái sao?
Nghe được thắc mắc của các đệ tử, Phong Hàn không khỏi giải thích: "Vị lão giả kia chính là đệ nhất cao thủ Đại Lục Thiên Huyền Thu Vô Tận, nghe nói hắn là một đứa cô nhi, đồng thời cũng là một chân chính thiên tài. Hắn bốn mươi tuổi đạt đến Càn Khôn Kính! Đó là hoàn toàn xứng đáng đệ nhất cao thủ.
Ban đầu khi tin tức này vừa xuất hiện, toàn bộ đại lục đều kinh hãi, không ít người ôm nghi ngờ sự nổi danh của hắn nên mới đi khiêu chiến hắn ta, kết quả cuối cùng không có ai mà không thảm bại, hắn giống như là một thần thoại, ban đầu có một đại thế gia Triệu gia muốn chiêu dụ hắn bị hắn cự tuyệt, cuối cùng hẳn là muốn dùng sức mạnh.
Song, chỉ sau một buổi tối, Đại Lục Thiên Huyền đã không còn có Triệu gia , mà danh tiếng của Thu Vô Tận sau khi đánh một trận này truyền ra thì không một người nào dám đi khiêu khích hắn ta nữa.
Qua nhiều năm như vậy, thực lực Thu Vô Tận không biết đã đạt tới cái gì cảnh giới, bất quá nghĩ đến mới vừa rồi các ngươi cũng có thể cảm thụ đi a. Về phần Trục Đỉnh Tái Sự để cho Thu Vô Tận tới tuyên bố yêu cầu tranh tài lại là do hắn một thân một mình, chưa bao giờ đầu nhập vào bất kỳ thế lực nào, hơn nữa tự thân thực lực cực mạnh, không có ai có thể uy hiếp hắn, điều này cũng làm cho bảo đảm cho Trục Đỉnh Tái Sự tuyệt đối công bình."
Nghe được Phong Hàn giải thích, mọi người trong lòng tràn đầy rung động. Không nghĩ tới vị kia, một lão giả tướng mạo bình phàm lại là đệ nhất cao thủ! Trong một đêm, đem một gia tộc khổng lồ tiêu diệt, chỉ được nghe tóm tắt thôi mà nhiệt huyết sôi trào.
Trong mắt Mộ Chỉ Ly hiện lên vẻ kích động, khó có thể tưởng tượng, thực lực như vậy thật sự thật là làm cho người ta khát vọng rồi, nếu là nàng có thực lực như vậy, nghĩ đến cũng có thể trong một đêm hoàn toàn hủy diệt Lôi gia sao! Cuối cùng có một ngày, nàng tin tưởng mình sẽ đạt tới độ cao như vậy.
" Thực lực của vị Thu tiền bối này thật là sâu không lường được a, khó trách có thể làm cho nhiều như vậy thế lực cường đại tâm phục khẩu phục."
"Đúng vậy a, nhưng nếu có một ngày chúng ta cũng có thể đạt tới cảnh giới lời của hẳn là tốt."
"Bốn mươi tuổi đạt tới Càn Khôn Kính, đây cũng quá yêu nghiệt . Ta đã hai mươi tám rồi, hôm nay còn đang chìm nổi ở Thiên Huyền cảnh, rốt cuộc hắn tu luyện như thế nào a. . . . . ."
"Vậy cũng không nhất định a, giống như Chỉ Ly sư muội hôm nay mới chỉ có hai mươi tuổi cũng đã đạt đến Thiên Huyền Bát cảnh, cho thêm nàng hai mươi năm thời gian, nói không chừng có vượt qua hắn đây!"
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficção GeralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu