Chương 03: Đối chiến uyển vận

104 4 0
                                    

Khi phát hiện ra Lãnh Thần bị chướng ngại tâm lý ở điểm này, Mộ Chỉ Ly liền không có chút nào lo lắng. So với việc Lãnh Thần bó tay bó chân, Cao Chính Thanh thì lại không có chút áp lực nào, ở loại tình huống này so sánh, khả năng Cao Chính Thanh chiến thắng là thật lớn.

Đối với cuộc tỷ thí ở trên đài Uyển Vận không có bất kỳ hứng thú nào, không khỏi đem ánh mắt chuyển tới trên người Mộ Chỉ Ly, khi nàng trông thấy Mộ Chỉ Ly bộ dáng thản nhiên như thường, phảng phất như không vì việc hai người sắp tỷ thí mà cảm thấy có chút nào lo lắng, trong lòng của nàng cũng không khỏi buồn bực.

Ngày thường có rất ít người có thể làm cho nàng xem không hiểu, thế nhưng mà Mộ Chỉ Ly này nàng thật sự nhìn không rõ. Nếu lạnh nhạt đây hết thảy đều là giả vờ, thì nàng không thể không thừa nhận kỹ xảo giả bộ của nàng này thật sự rất cao, nếu như không phải, nàng cũng không tin nàng ta có thực lực này.

Nếu như Mộ Chỉ Ly biểu đạt ra hận ý đối với nàng, nàng sẽ cảm thấy cao hứng một ít, hết lần này tới lần khác nàng lại bất động thanh sắc, bộ dáng lơ đễnh tựa hồ như chỉ có tự mình một người để ý chuyện này, để cho nàng cảm thấy rất khó chịu.

Rốt cục, hết thảy như Mộ Chỉ Ly đoán trước, Cao Chính Thanh thắng! Bằng vào hắn tổng hợp thực lực giành được thắng lợi, nếu không phải hắn trời sinh thần lực, kết quả tỷ thí sợ là không giống với lúc này.

Cao Chính Thanh cười đi xuống đài, trên mặt mang theo một tia cười ngây ngô, bất quá lần này cũng không có như lúc trước cùng Mộ Vũ Hoài tỷ thí, chạy tới cùng Mộ Vũ Hoài nói không có ý tứ.

"Tốt, Cao Chính Thanh người này, không có nhìn ra ngươi thế mà thắng được đẹp như vậy ah!" Nguyễn Ngọc Hành nện lồng ngực Cao Chính Thanh nói, trong lòng cũng có một tia hâm mộ. Hắn có thể nhìn ra được những đệ tử mới này thực lực đều không kém, nếu là bọn họ vào được Top 100 ở chiến trường Thiên Huyền mà nói lực lượng chắc chắn phải rất mạnh, nhưng hết lần này tới lần khác không phải.

Mặc dù không có nhiều người biết được điều này, nhưng dù tất cả mọi người không biết, thì không phải chính là không phải, gạt được người khác chứ không lừa được chính mình, trong lòng luôn cảm thấy có chút tự ti. Biết rõ điểm ấy là không sao cả, nhưng lại nhịn không được cứ nghĩ theo phương diện kia.

Cao Chính Thanh có thể chiến thắng bọn hắn tất nhiên là rất hâm mộ đấy, dù sao đợi đến lúc bọn hắn lên sân khấu kết quả kia không biết như thế nào, hơn nữa khả năng bọn hắn chiến bại so với chiến thắng lớn hơn nhiều.

Nghe được Nguyễn Ngọc Hành nói, Cao Chính Thanh cũng sờ lên đầu cười nói: "Ta gặp may thôi, hắc hắc. Các ngươi nhất định sẽ thắng đấy, cố gắng lên!"

Sau khi quan sát bốn điện tỷ thí, thì cuộc tỷ thí của các đệ tử mới hoàn toàn không có gì là đặc sắc, Mộ Chỉ Ly ngoại trừ việc mình lên sân khấu xong, về sau đối với những người lên sân khấu nàng cũng không có chú ý.

Uyển Vận đứng ở đó không xa chứng kiến bộ dáng lạnh nhạt của Mộ Chỉ Ly, không khỏi lên tiếng nói: "Lát nữa tỷ thí chấm dứt, ngươi cũng đừng chạy!"

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now