Chương 33. Đại chiến kinh thiên

116 3 0
                                    

Nghe thấy lời Mộ Chỉ Ly nói, Liễu Tuyết Nghiên cười lạnh một tiếng: "Mạnh mẽ chống đỡ đối với ngươi không có lợi." Nhưng trong lòng thì âm thầm đề phòng, cô gái này lại tình nguyện mình bị thương nặng cũng không nguyện ý buông tha cho Tư Đồ sư huynh?

Hiển nhiên, Liễu Tuyết Nghiên hiểu lầm rồi, cũng bởi vì như thế, nàng xem Mộ Chỉ Ly như đại địch. Đây là lần đầu tiên nàng phát hiện tình địch có uy lực hiếp như vậy.

Sắc mặt Mộ Chỉ Ly như cũ lạnh nhạt, vết máu trên khóe môi đã bị nàng lau đi, sắc mặt tái nhợt nhưng không làm tổn hại vẻ đẹp của nàng: "Đây là việc của ta." Giọng nói lạnh lùng, nhưng mang theo lực lượng không cách nào kháng cự, làm cho người ta không thể phản bác.

Thấy Mộ Chỉ Ly nói như vậy, Liễu Tuyết Nghiên cũng không tranh cãi với nàng, nếu nàng ta không sợ chết, nàng còn lo lắng cái gì. Nhìn Mộ Chỉ Ly có thể dùng tu vi Thiên Huyền tứ cảnh bộc phát ra thực lực như vậy ngay cả nàng cũng sinh lòng bội phục, nếu nàng ta không phải là tình địch của mình, nàng cũng muốn cùng nàng ấy làm bằng hữu, chỉ tiếc. . . . . .

Bất luận ai cũng không thể cướp đi Tư Đồ sư huynh của nàng!

Nghĩ tới đây, hai tay Liễu Tuyết Nghiên lại bắt đầu động tác lần nữa! Sau khi nghỉ ngơi, trạng thái của nàng tốt hơn nhiều. Nếu Mộ Chỉ Ly không muốn rời đi, nàng liền đánh cho đến khi nàng rời đi mới thôi!

Khóe miệng Mộ Chỉ Ly câu lên đường cong mờ, làm cho người ta nhìn không rõ lắm. Đối với nàng mà nói, vết thương như vậy căn bản không coi là cái gì, nàng không phải đóa hoa sống ở trong gia tộc được bảo hộ dốc lòng tu luyện, mà là người không ngừng phấn đấu ở bên bờ sinh tử! Vết thương như vậy nàng đã sớm không biết thừa nhận qua bao nhiêu lần, mặc dù ở trong mắt mọi người nàng bị thương không nhẹ, nhưng đối với nàng chút ít vết thương như thế này hoàn toàn ở phạm vi có thể tiếp nhận.

Cả tỷ thí võ trường lần nữa lâm vào yên tĩnh, tầm mắt của mọi người đều tập trung vào trên người hai người. Hiển nhiên, tỷ thí kế tiếp càng thêm đặc sắc, bọn họ đã xác định kết quả, đó chính là Liễu Tuyết Nghiên tất thắng không thể nghi ngờ.

Dù sao bất luận là tu vi của nàng hay là trạng thái đều tốt hơn nhiều so với Mộ Chỉ Ly, nhưng không có một người khinh thị Mộ Chỉ Ly, ít nhất nàng có dũng khí đối mặt, ít nhất nàng bị thương nặng vẫn kiên trì như cũ. Để tay lên ngực tự hỏi, bọn họ có thể làm được sao? Rất nhiều người trong lòng cũng không có đáp án.

Vào giờ khắc này, các đệ tử cả Thần Quyết Cung cũng yên lặng ủng hộ Mộ Chỉ Ly. Kể từ sau khi nàng tới Thần Quyết Cung vẫn đều có rất nhiều tin đồn, nhưng ở hai phái trao đổi hôm nay nàng biểu hiện để cho bọn họ vì nàng tự hào. Thời điểm đối phương khiêu khích Thần Quyết Cung, nàng biết rõ sai biệt thực lực giữa hai người vẫn như cũ lên đài, chỉ cần điểm này liền làm cho lòng người sinh bội phục.

Bất luận kết quả hôm nay đến tột cùng như thế nào, Mộ Chỉ Ly cũng là anh hùng trong suy nghĩ của bọn họ, mà ở giờ khắc này, tất cả mọi người là thật tâm đón nhận Mộ Chỉ Ly!

Trong mắt Mộ Chỉ Ly đều là chiến ý điên cuồng, nàng muốn nhìn xem thành quả nàng đạt được sau một tháng ở điện Vũ Kỹ đến tột cùng như thế nào! Thiên lực trong cơ thể điên cuồng điều đi ra ngoài, trận chiến này, nàng không lưu dư lực!

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now