Chương 10: Huyền Băng Thánh đàm

103 4 0
                                    

Mọi người thấy một đạo thân ảnh trước mặt, tất cả mọi người đều ngậm miệng lại.

"Các ngươi đang làm cái gì? Thân là đồng môn đệ tử phải hài hòa ở chung mới đúng." Một bộ bạch bào càng làm cho Lăng Lạc Trần không giống phàm nhân, khuôn mặt tuấn dật tràn đầy lạnh nhạt.

"Sư huynh nói rất đúng."

"Là chúng ta sai."

Người điện Thanh Long cùng điện Chu Tước đồng thời đứng lên giải thích, bên trong lời nói không có một tia không phục, trong mắt nhìn về phía Lăng Lạc Trần mang theo một tia sùng bái.

Nhìn thấy một màn này, Mộ Chỉ Ly cũng ngẩn ra. Nàng vẫn đều biết rằng địa vị của LĂng Lạc Trần ở Thần Quyết cung rất cao, nếu không cũng sẽ không xuất hiện ở chiến trường Thiên Huyền đi nhận người, chính là hiện tại nàng vẫn xem nhẹ hết thảy. Ở Thần Quyết cung, uy vọng của Lăng Lạc Trần đã đạt đến đỉnh, sợ là có thể sánh vai cùng điện chủ.

Lăng Lạc Trần gật đầu, trên khuôn mặt như trích tiên cũng lộ ra một tia hài lòng: "Bất luận Mộ sư muội ở cái điện nào tu luyện, nàng đều là sư muội Thần Quyết cung chúng ta. Các ngươi thân là sư huynh sư tỷ hẳn là đối với nàng trợ giúp mà không phải như vậy mới đúng."

Cái này, đệ tử điện Thanh Long và điện Chu Tước trên mặt đều lộ ra một tia nghi hoặc, hôm nay Lăng sư huynh có chút khác thường a! Ngày thường Lăng sư huynh rất ít khi chú ý chuyện khác, càng miễn bàn giống như hôm nay cố ý đưa ra đích danh Mộ Chỉ Ly.

Chính Mộ Chỉ Ly nhưng lại không cảm giác được, chỉ cảm thấy cách nói của Lăng Lạc Trần như vậy thực bình thường, nhưng là người khác lại thấy Lăng Lạc Trần như vậy là giúp Mộ Chỉ Ly không thể nghi ngờ. Lâu như vậy đến nay cho đến bây giờ nhưng chưa từng thấy Lăng sư huynh đối với người nào đặc biệt quá.

Nghĩ vậy, ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người nhìn Mộ Chỉ Ly cũng biến hóa hơn vào phần, bất quá nghĩ đến qua lời nói hôm nay của Lăng Lạc Trần, sẽ không có người đối với việc Mộ Chỉ Ly tiến đến điện Chu Tước có ý kiến khác thường. Ở trong mắt đệ tử, danh vọng của Lăng Lạc Trần quả thực so với Điện chủ còn cao hơn.

Mệnh lệnh Điện chủ bọn họ không thể vi phạm, mà lời nói của Lăng Lạc Trần bọn họ cũng không muốn vi phạm, so sánh hai người với nhau sẽ nhìn ra sự khác biệt. Ở trong mắt mọi người, thực lực Lăng Lạc Trần đáng cho bọn họ tôn trọng, Lăng Lạc Trần là thần tượng của bọn họ là mục tiêu bọn họ phấn đấu, hy vọng có một ngày có thể trở thành nhân vật giống như Lăng Lạc Trần.

"Này danh vọng của Lăng Lạc Trần cũng thật đủ cao, đã vậy đệ tử còn quá nghe lời hắn nói." Thiên nhi nhỏ giọng cùng Mộ Chỉ Ly nói một câu. Ở chiến trường Thiên Huyền thời điểm nhìn thấy Lăng Lạc Trần đó là nàng liền biết hắn ở Thần Quyết cung có địa vị bất phàm, hiện giờ tựa hồ xem ra càng hơn nữa.

Mộ Chỉ Ly gật đầu: "Bất quá xác thực hắn có bổn sự như thế." Đối với Lăng Lạc Trần, ấn tượng của nàng đều không tồi. Có lẽ bởi vì khí chất phiêu miểu, không giống phàm nhân cho nên mới không có khuyết điểm đi.

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now