Chương 26: Thiên Ngô Trưởng lão

104 5 0
                                    

"Nàng kia là người phương nào? Tại sao lại đi cùng một chỗ với Tư Đồ sư huynh?"

"Hẳn đệ tử là Thần Quyết Cung, hôm nay người Thần quyết Cung tới không ít. Chắc là Tư Đồ sư huynh mang nàng đi tham quan." Tên còn lại giải thích

"Nhưng vì sao Tư Đồ sư huynh chỉ đem một người nàng đi tham quan? Sợ là không có đơn giản như vậy, trước đây thời điểm trao đổi môn phái cũng chưa từng thấy Tư Đồ sư huynh đi ra ngoài quá a."

"Nói không chừng là Tư Đồ sư huynh coi trọng nàng kia rồi, ngươi nhìn nàng kia lớn lên thật là xinh đẹp a!"

Mọi người thảo luận rối rít, nam đệ tử cực kỳ hâm mộ Tư Đồ Diêu, cô gái có dung mạo xinh đẹp như thế trong ngày thường rất khó gặp a, chỉ tiếc bọn họ không có cơ hội. Cùng so với Tư Đồ sư huynh, bọn họ chênh lệch cũng không phải là ít.

"Ngươi sống từ nhỏ ở Dược Tông sao?" Mộ Chỉ Ly mở miệng hỏi.

Theo như nàng biết, Tư Đồ Diêu hẳn là Thiếu Tông chủ Dược Tông, Tông chủ Dược Tông Tư Đồ Tĩnh là phụ thân của hắn. Sinh ra liền nhất định bất phàm, cùng cuộc sống từng bước phấn đấu đi lên của nàng cũng có chênh lệch không nhỏ.

Bất quá theo nàng thì mỗi loại cuộc sống sẽ có điểm đặc sắc riêng, mặc dù thật cực khổ qua nhiều năm như vậy, bất quá nàng rất là thích loại cuộc sống phong phú như thế này.

"Đúng vậy a, từ nhỏ đến lớn ta sống tại đây. Bất quá trước kia ta vẫn luôn tu luyện ở trong điện Tông chủ, chưa từng đi ra ngoài." Trước mặt Tư Đồ Diêu hiện ra một tia cảm khái.

Mộ Chỉ Ly ngẩn ra, đây chính là nguyên nhân tại sao thời gian Tư Đồ Diêu thành danh chậm hơn so sánh với Hàn Như Liệt và Lăng Lạc Trần sao. Trước kia vẫn cứ sống ở điệnTông chủ, đây chẳng phải nghĩa là hắn cũng chưa từng đi ra ngoài qua nhiều năm như vậy sao?

Tuy Tư Đồ Diêu nói nhẹ nhàng, nhưng có thể tưởng tượng những ngày kia rất khó chịu đựng . Nghĩ tới đây, Mộ Chỉ Ly cũng không khỏi cảm khái so với cuộc sống như Tư Đồ Diêu kia..., nàng thích cuộc sống của nàng như thế này hơn.

Mặc dù không có thân phận, địa vị, nhưng ít nhất nàng tự do, có thể làm mọi chuyện dựa theo ý mình.

Nhìn bộ dáng Mộ Chỉ Ly, Tư Đồ Diêu liền biết suy nghĩ của nàng, lập tức cười nói: "Trước kia hết thảy đều đã đã qua, ít nhất hôm nay hết thảy đều rất tốt. Ban đầu nếu không phải khắc khổ như vậy, hôm nay cũng khó mà đứng ở vị trí hiện tại."

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly gật đầu: "Đúng vậy, nếu không từ bỏ tự do thì căn bản không thể nào đi đến được bước này." Đối với điểm này, nàng khắc sâu hiểu rõ.

Rất nhanh, hai người đi đến Dược Điền Dược Tông.

Khi Mộ Chỉ Ly thấy Dược Điền rộng lớn kia, không khỏi mở to con ngươi, điều này thật sự quá khó tin.

Mấy ngọn núi phía sau Dược Tông cánh toàn bộ đều là Dược Điền! Mênh mông vô bờ toàn bộ đều là Dược Điền, đích xác như nàng được nghe nói trước khi đến, không có dư thừa loài thực vật nào khác, toàn bộ đều là thảo dược!

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now