Nàng không nghĩ tới ở dưới tình huống như vậy lại có thể đụng phải người Bạch gia, nàng nên làm thế nào cho phải? Nếu rời đi như vậy..., thì toàn quân của Bạch gia chắc sẽ bị diệt, để cho Lăng gia khoe khoang uy phong, chẳng qua là. . . . . . Nàng muốn đi giúp người Bạch gia sao?
Hàn Như Liệt nhìn Mộ Chỉ Ly một bên không nói lời gì , hắn biết chuyện nàylàm cho tâm tình của nàng hết sức phức tạp, cho nên cũng không có lên tiếng quấy rầy. Dù sao chuyện này đổi lại bất cứ người nào để có quyết định cũng không phải là chuyện đơn giản.
Sau khi trầm mặt một lát, Mộ Chỉ Ly chính là ngẩng đầu lên nhìn về phía Hàn Như Liệt, trong mắt mang theo một tia mờ mịt. Nàng không muốn nhất là đụng phải thế lực Bạch gia, bởi vì nàng căn bản cũng không có nghĩ kỹ nên dùng vẻ mặt gì đi đối mặt bọn họ.
Thấy thế, Hàn Như Liệt nắm thật chặt tay Mộ Chỉ Ly nói : "Đừng vội mà ra quyết định, chúng ta đi trước xem một chút như thế nào?" Hắn không muốn Mộ Chỉ Ly vì sự kiện này mà lưu lại tiếc nuối.
Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly gật đầu, phảng phất nhìn Hàn Như Liệt giống như tìm được người đáng tin cậy. Hàn Như Liệt cũng cảm nhận được Mộ Chỉ Ly lúc này không còn vẻ mê mang nữa, trong lòng của hắn cũng có một tia vui vẻ, bởi vì duới tình huống như thế có mình phụng bồi nàng.
Mặc dù đoàn người Hàn gia có nghi ngờ đối với quyết định Hàn Như Liệt, nhưng không có bất luận kẻ nào lên tiếng chất vấn. Bởi vậy có thể thấy được, nội bộ Hàn gia so với Thần Quyết Cung tốt hơn , đây là đội ngũ chỉ có một tiếng nói.
Đây chính là sự khác nhau giữa đội ngũ gia tộc và môn phái , trong gia tộc đệ tử có thân phận chênh lệch, cho nên trong bọn họ , tất nhiên là mọi người nghe theo mệnh lệnh của người dẫn đầu, mà môn phái còn lại là bất đồng. Mặc dù có sư huynh sư đệ phân biệt, nhưng tất cả mọi người là đệ tử tu luyện, tuy nói không tính là ngồi ngang hàng nhưng cũng không kém quá nhiều.
Nếu quyết định, đoàn người chính là nhanh chóng chạy tới phía trước. Loại chuyện này chỉ cần chậm hơn một phân, tình huống của Bạch gia sẽ kém thêm một phân.
Rất nhanh, Mộ Chỉ Ly thấy được đội ngũ của Bạch gia và Lăng gia. Chẳng qua là hiện tại song phương lại là hừng hực khí thế giao chiến, hào khí vô cùng khẩn trương.
Lấy nhãn lực của Mộ Chỉ Ly chỉ cần liếc một cái là nhìn ra người Bạch gia đều trúng độc, song, làm cho người ta kinh ngạc là Bạch gia rõ ràng đã trúng độc thời gian không ngắn, nhưng đến bây giờ cũng không có tổn thất bất kì một người nào, ngược lại là Lăng gia lại tổn thất một người.
Tình huống như thế vừa nhìn liền biết người Lăng gia căn bản không phải đối thủ của Bạch gia, nếu bọn hắn không có dùng độc..., kết quả cuối cùng không cần phải nói cũng là Bạch gia thắng lợi.
Nhìn thấy một màn này, Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt nhìn nhau, đều hiểu ý nghĩ của đối phương.
Thế lực Lăng gia là một trong rất nhiều thế lực tham gia Trục đỉnh Tái Sự, coi như trong hàng ngũ hạ đẳng đủ tư chất tiến vào Trục Đỉnh Tái Sự có thể nhìn ra bọn họ không đơn giản , song nghe nói người Bạch gia đã từng bước suy thoái lại có thể ở dưới tình huống trúng độc bức bọn hắn đến tình cảnh như thế, thực lực của Bạch gia đủ để thấy rõ.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu