Chương 29: Giao chiến

81 5 0
                                    

Tư Đồ Diêu nhìn Lăng Lạc Trần, không khỏi cảm khái danh tiếng Lăng Lạc Trần của Thần Quyết Cung quả nhiên không phải là giả. Thực lực cùng hắn giống nhau đều đạt đến Thiên Huyền Cửu cảnh đỉnh, dường như so với mình mạnh hơn một chút.

Nếu như không ngoài dự đoán, hắn có thể đột phá sớm hơn một bước so với mình. Dù sao mình còn phải tu luyện y thuật, cho nên có điểm chênh lệch này cũng tiếp nhận không quá khó khăn.

Đặc biệt là Thiên Lực của Lăng Lạc Trần rất cường hãn, hàn khí lạnh lẽo kia một khi chạm vào sẽ làm cho hai tay người ta tê dại, chỉ có là Huyền Băng Vạn Năm mới có thể có hiệu quả như vậy.

Qua nhiều năm như vậy lần đầu tiên hắn nhìn thấy người tu luyện hàn khí, hôm nay ứng chiến thật sự khó giải quyết.

Lăng Lạc Trần như cũ lạnh nhạt nhìn Tư Đồ Diêu, nhưng trong lòng cũng âm thầm bội phục thực lực Tư Đồ Diêu. Vừa tinh thông y thuật đồng thời thực lực lại mạnh như vậy, quả nhiên không phải người bình thường có thể làm được, cho dù là hắn cũng có chút bội phục.

Sau một khắc, chỉ thấy Thiên Lực cả người Tư Đồ Diêu bắt đầu khởi động, lúc Thiên Lực mênh mông đụng nhau phát ra trận trận tiếng vang, hai tay không ngừng ở trước ngực tạo thành kết ấn phức tạp, theo này kết ấn kết xuất, một cỗ uy thế cường hãn cũng vào giờ khắc này bộc phát ra !

Tư Đồ Diêu vung tay lên, ở trước mặt lại tạo thành một dòng sông cuộn trào mãnh liệt! Đem cả võ đài tỷ thí chia ra làm hai! Tư Đồ Diêu cả người bay lên không mà đứng, trực tiếp ngự trị phía trên dòng sông!

Dòng sông lăn lộn, gầm thét cuộn trào hướng Lăng Lạc Trần mà đến.

"Bích Thủy Thao Thiên!" Tư Đồ Diêu quát lên một tiếng, tựa như Thủy thần khống chế dòng sông lao đến.

Nhìn thấy một màn này, trên mặt của mọi người cũng là hiện lên vẻ kinh hãi. Đây mới là cao thủ chân chính, thế nhưng có thể trống rỗng huyễn hóa ra một dòng sông, thực lực như thế mới thật sự là cường giả!

Mộ Chỉ Ly thầm than một tiếng, chênh lệch năm cảnh giới quả thật rất lớn, ít nhất một màn này hôm nay nàng vô luận như thế nào cũng không thể phát huy ra. Lần này tới Dược Tông có thể nhìn thấy loại trình độ chiến đấu này đối với nàng mà nói có không ít chỗ tốt.

" Tư Đồ Diêu Dược Tông thực lực thật là mạnh a!"

"Vung tay lên là có thể huyễn hóa ra con sông, thực lực như vậy thật sự làm cho người ta sợ hãi than!"

"Thiếu tông chủ cũng thật là lợi hại a! Không hổ là thần tượng trong lòng!"

Từng câu thảo luận từ trong miệng đệ tử hai phái truyền ra, phải biết rằng trong ngày thường rất khó nhìn thấy Tư Đồ Diêu xuất thủ, mặc dù bọn họ đều biết thực lực Tư Đồ Diêu rất cường hãn, nhưng là chưa từng nghĩ đến thế nhưng cường hãn đến trình độ này.

Quả thực đạt đến trình độ bọn họ phải nhìn lên, tựa hồ căn bản là không cách nào với tới. Sợ là cũng không yếu so với trưởng lão!

Đám người Thiên Ngô trưởng lão Dược Tông liếc lẫn nhau một cái, đều là thấy được hài lòng trong mắt đối phương. Từ chiến trường Thiên Huyền đi ra bất quá mấy tháng thôi, thực lực Tư Đồ Diêu cũng tinh tiến thêm vài phần, ngoài dự liệu của bọn họ.

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now