"Tuổi còn trẻ, thật không ngờ khẩu khí lại cuồng vọng. Ta thấy ngươi tuổi còn nhỏ mới không cùng ngươi so đo, nếu hiện tại không chịu rời đi thì muốn đi cũng không được nữa." Trong mắt Hoàng Thiên Minh toát ra một tia ngoan lệ, cô gái này nếu không biết tốt xấu, vậy hắn sẽ không ngần ngại đối phó nàng ta.
Lúc này, một thiếu nữ ở cách Hoàng Thiên Minh không xa lên tiếng nói: "Không chỉ phải lưu lại Mị ảnh thần điêu, pháp bảo bắt được Mị ảnh thần điêu cũng phải cùng lưu lại!"
Giọng nói của Hoàng Hoàn Nhi thanh thúy dễ nghe, song trong mắt nhìn về phía Mộ Chỉ Ly đầy dẫy nồng đậm ghen tỵ cùng với vẻ đắc ý. Dung nhan tươi đẹp xuất hiện vẻ âm u, có lẽ phàm là cô gái nhìn thấy mỹ nhân như Mộ Chỉ Ly trong lòng cũng sẽ sinh ra một loại cảm giác ghen tỵ.
Nếu như bọn họ có thể có được pháp bảo kia, tin tưởng thực lực bọn họ phải tăng lên không ít. Mị ảnh thần điêu khó đối phó trình độ nàng cực kì rõ ràng, đi theo bên cạnh Hoàng thúc lâu như vậy, mỗi lần thử bắt nó đều chưa từng thành công.
Đối với điều này, trong lòng của bọn họ cũng có một loại cảm giác thất bại, cũng may cả Hoàn Lăng quốc cũng không có người nào có thể bắt được Mị ảnh thần điêu, cho nên vậy cũng không coi là cái gì.
Chẳng qua là cả người Mị ảnh thần điêu đều là bảo vật, nếu bán đi giá trị tuyệt đối không rẻ, huống chi bảo bối trên người nếu dùng để luyện chế đan dược tác dụng tuyệt đối là khổng lồ ! Thậm chí có năng lực bắt được ngày sau địa vị bọn họ ở Hoàng Gia cũng sẽ nhanh chóng đề cao.
Lời của Hoàng Hoàn Nhi tựa như nhắc nhở Hoàng Thiên Minh, trong mắt nhìn về phía Hoàng Hoàn Nhi tràn đầy đồng ý. Trong mấy đứa trẻ này, tâm trí Hoàng Hoàn Nhi cứng rắn nhất, sau khi mấy tên tiểu tử nhìn thấy mỹ nhân liền quên đi chuyện đứng đắn, hoàn toàn không giống với Hoàn Nhi.
Mộ Chỉ Ly sững sờ, pháp bảo? Cái gì pháp bảo? Bất quá rất nhanh, Mộ Chỉ Ly liền hiểu pháp bảo theo lời bọn họ là cái gì, có lẽ bọn họ là đem lưới điện mình cô đọng ra coi thành pháp bảo đi.
Ánh mắt không có chút nào tình cảm quét Hoàng Hoàn Nhi một cái, Mộ Chỉ Ly căn bản chưa từng để ý tới lời của hai người, Phiêu Miểu thân pháp vừa động liền hóa thành một đạo khói xanh biến mất trong tầm mắt của bọn hắn.
Tại bên tai mọi người còn vang lên câu nói trước khi đi của Mộ Chỉ Ly: "Các ngươi không có tư cách để cho ta xuất thủ!"
Châm chọc!
Tuyệt đối châm chọc!
Là cao thủ Thiên Huyền cảnh, Hoàng Thiên Minh ở cả Hoàn Lăng quốc cũng là người thân phận cao quý nhất, nhưng là cái tiểu nha đầu này lại dám nói mình không đạt tới tư cách cho nàng xuất thủ!
Đây đối với hắn mà nói quả thực không thể gọi là châm chọc, đây là vũ nhục! Đối với một người cao thủ vũ nhục!
Sắc mặt Hoàng Thiên Minh biến thành âm trầm, nhưng hắn không thừa nhận cũng không được thực lực nha đầu này đúng là không kém, ít nhất ở phương diện tốc độ này đúng là rất mạnh. Khó trách nàng có thể bắt được Mị ảnh thần điêu, cũng chỉ có tốc độ như vậy mới có thể đuổi theo Mị ảnh thần điêu.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficção GeralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu