Chương 127: Sóng to gió lớn

182 5 0
                                    

Nhìn bóng lưng Mộ Chỉ Ly rời đi, nam tử thở phào nhẹ nhỏm, cả người phảng phất mất đi tất cả khí lực mà xụi lơ xuống: "Này Mộ sư tỷ lúc nào trở nên kinh khủng như thế ? Ánh mắt kia như dao đâm vào trên mặt ta."

Người bên cạnh cũng một trận hoảng sợ: "Sau này nói chuyện phải chú ý một chút, nếu không chết như thế nào cũng không biết!"

. . . . . .

Đi qua đoạn nhạc đệm này, trên mặt Mộ Chỉ Ly giống như bị một tầng băng sương bịt kín.

Đối với nàng hôm nay mà nói, chuyện này đã trở thành nỗi đau đớn vĩnh viễn trong lòng nàng. Nàng thản nhiên đối mặt với thực tế, nhưng không cách nào tiếp nhận người bên cạnh có thái độ cười nhạo mà nói chuyện này.

Ngày sau, nếu có người dám nói như vậy, bất luận là người nào, giết không tha!

Tin tức Mộ Chỉ Ly trở lại rất nhanh truyền ra ở Thần Quyết Cung, mà chuyện hai gã đệ tử kia làm cho Mộ Chỉ Ly động sát cơ cũng không thể bỏ qua rồi.

Từ chuyện này, mọi người ở cảm khái Mộ Chỉ Ly cường thế đồng thời cũng quyết định ngày sau tuyệt đối không thể nói chuyện này ở trước mặt Mộ Chỉ Ly, nếu không thì tuyệt đối là hành động tìm chết.

Kể từ khi từ Trục Đỉnh Tái Sự trở về, tâm thần của Lăng Lạc Trần vẫn không yên , ngay cả tu luyện cũng không có biện pháp tập trung.

Lúc ấy Mộ Chỉ Ly một thân quần áo dính máu, đến bây giờ hắn vẫn nhớ rõ ràng bộ dáng đó, một màn kia đã hoàn toàn khắc sâu trong đáy lòng của hắn. Trong khoảng thời gian đó tới nay, hắn vẫn một mực lo lắng cho thương thế của Mộ Chỉ Ly.

Nhưng phàm là người đều có thể nhìn ra lúc ấy Mộ Chỉ Ly bị thương nghiêm trọng như thế nào, đổi lại là người bình thường trọng thương như thế đã sớm chết chắc rồi, hắn tận mắt thấy Mộ Chỉ Ly té xỉu.

Hắn hi vọng người có thể theo bên nàng là hắn , đáng tiếc mình cũng không có tư cách kia. Vốn là hắn muốn đem Mộ Chỉ Ly về Thần Quyết Cung , nhưng lại bị người Bạch gia ngăn trở, khi đó bọn họ cường thế cộng thêm Mộ Chỉ Ly lúc ấy căn bản chịu không được hành hạ, mới khiến bọn họ có thể đem người đón đi.

Cũng từ ngày đó hắn mới biết thì ra Mộ Chỉ Ly là người của Bạch gia,mà dĩ nhiên Bạch Mạt Lăng là mẫu thân của Mộ Chỉ Ly.

Tin đồn hai mươi năm trước bị đào lên, thế hắn mới biết nguyên nhân Chỉ Ly liều mạng tu luyện như vậy.

Bởi vì nàng có chuyện rất quan trọng phải hoàn thành, bởi vì nàng ấy muốn báo thù, cho nên nàng phải thời thời khắc khắc bắt buộc bản thân tiến lên phía trước. Chỉ có cố gắng tu luyện mới có thể hoàn thành mong muốn hết thảy, bây giờ hắn mới hiểu được Mộ Chỉ Ly những năm này thừa nhận hết thảy.

Cùng so với nàng, mình thừa nhận những thứ này căn bản không coi là cái gì.

Dường như hắn phát hiện mình đến tột cùng ở phương diện nào so ra cũng kém Hàn Như Liệt, hắn không thể trách lão Thiên, bởi vì ... này hết thảy cũng do chính hắn tạo thành .

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now