Chương 112: Mỗi người đi một ngả

97 4 0
                                    

Hàn Như Liệt nhìn vẻ mặt nghi ngờ mọi người không khỏi lên tiếng giải thích: "Mới vừa rồi là Ma Nhãn Con Báo huyễn hóa ra ảo cảnh, cho nên mọi người mới có thể nhìn thấy cảnh tượng không muốn nhìn thấy trong đáy lòng".

Lời nói của Hàn Như Liệt rất đơn giản, cũng đã đem chuyện giải thích rõ ràng sáng tỏ. Nghe hắn nói xong, mọi người lúc này mới như thể hồ quán đính *(là thành ngữ chỉ ý thức tỉnh) tỉnh ngộ lại bình thường.

Không nghĩ tới bọn họ tìm Ma Nhãn Con Báo lâu như vậy, thời điểm chân chính gặp được, bọn họ cái gì cũng không biết.

"Ma Nhãn Con Báo đâu?" Một người lập tức hỏi vấn đề mọi người quan tâm nhất. Nếu là bắt được Ma Nhãn Con Báo, vậy cũng có nghĩa bọn họ ít nhất có thể trở thành người đứng thứ ba trong Trục Đỉnh Tái Sự .

Lấy hàm kim lượng*(ý là độ khó của cuộc thi này) của Trục Đỉnh Tái Sự, có thể đứng thứ ba cũng đã cực kỳ không dễ, có khả năng đứng ở thế lực đỉnh phong của toàn bộ đại lục rồi, chuyện như vậy ai có thể không chú ý?

"Ta đã giải quyết Ma Nhãn Con Báo, hơn nữa chiếm được ma nhãn của nó." Hàn Như Liệt tuyên bố

"Khó trách, nghe nói ngoại trừ mình tự bài trừ ảo giác ra , chỉ còn có cách giết Ma Nhãn Con Báo thì những thứ ảo tưởng này mới có thể biến mất." Tên còn lại cảm khái nói, chuyện tình về Ma Nhãn Con Báo không ít người biết được

Mới vừa rồi ảo giác kinh khủng kia bọn họ đều rất tinh tường, không nghĩ tới Hàn Như Liệt lại có thể thoát khỏi ảo giác nhanh như vậy, có thể thấy được tâm tính mạnh mẽ, sẽ không bị những chuyện khác dễ dàng ảnh hưởng đến mình.

Hết thảy nói thì đơn giản, nhưng thật sự làm có bao nhiêu khó khăn, trong lòng mọi người đều cực kỳ rõ ràng. Người Thần quyết Cung nhìn một màn này, trong lòng có chút bất đắc dĩ. Vốn là mục tiêu của bọn họ chính là Ma Nhãn Con Báo này, nhưng hôm nay người Hàn gia đã đạt được.

Hàn Như Liệt chậm rãi đi tới Mộ Chỉ Ly bên cạnh, nói: "Ly nhi, cái này cho nàng." Vừa nói xong, thì đã đưa ma nhãn của Ma Nhãn Con Báo cho Mộ Chỉ Ly.

Ma nhãn lúc này cũng không còn máu tanh, mà giống như bảo thạch màu lam vô cùng mỹ lệ, trong đó đường vân kia không khỏi làm cho người ta có một loại cảm giác quỷ dị. Ma nhãn lúc này có sự chênh lệch so với Mộ Chỉ Ly chứng kiến lúc trước, có lẽ là thiếu mấy phần linh động, hoặc giả là thêm mấy phần cứng rắn.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly ngẩn ra, chợt lắc đầu nói: "Như vậy sao được, đây là của chàng mà."

Hàn Như Liệt khẽ mỉm cười, nói: "Của ta chính là của nàng, nếu ta không có thoát khỏi ảo giác ..., thì nàng cũng giải quyết được Ma Nhãn Con Báo mà, không phải sao?" Ly nhi ngốc này, mỗi lần mình tặng đồ cho nàng thì không muốn nhận, chính vì loại đơn thuần này càng làm cho người ta thêm yêu thích.

"Nhưng chuyện cũng không phải là như vậy, cái này vốn là của chàng." Mộ Chỉ Ly cự tuyệt nói, sao nàng có thể nhận lấy? Đây cũng không phải là quan hệ đến một mình Liệt, mà có liên quan đến toàn cả gia tộc Hàn gia!

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now