Cửu Thiên tỳ bà cùng Cầm Lăng Cửu Thiên là đặc trưng rõ ràng nhất của Tử Thấm, hắn tin tưởng nếu không phải tự mình Tử Thấm truyền thụ cho, Mộ Chỉ Ly căn bản là không thể nào học xong.
Cố nén kích động trong lòng, hắn đợi nhiều năm như vậy rốt cục chờ được môn chủ tương lai của bọn hắn rồi!
Trong cuộc sống ở Dược Tông, mặc dù hắn trải qua rất là tốt, nhưng hắn vẫn không quên đi chuyện này. Hắn là trưởng lão Thiên Âm Môn, hắn chỉ thuộc về Thiên Âm Môn.
Ở nơi này chờ đợi dài dằng dặc, hắn đã từng nghĩ tới có hay không không có khả năng, nhưng mỗi lần sinh ra loại ý nghĩ này trong đầu sẽ bị hắn bỏ đi đầu tiên. Tử Thấm tuyệt đối sẽ không lừa gạt bọn họ, Thiên Âm Môn nhất định sẽ có một ngày chấn hưng một lần nữa.
Không riêng gì hắn, những người khác đều nghĩ giống nhau. Cũng may ngày này rốt cục đã tới rồi, hắn sao có thể không kích động?
"Ta gặp sư phụ Tử Thấm khi ở chiến trường Thiên Huyền, ta đón nhận truyền thừa của nàng và cũng tiếp nhận nhiệm vụ trọng chấn Thiên Âm Môn, ta hi vọng ngài có thể trợ giúp ta cùng nhau chấn hưng Thiên Âm Môn." Mộ Chỉ Ly nói khẩn thiết, nàng không chắc cách nhiều năm như vậy, cách nghĩ của Thiên Ngô có thể thay đổi hay không.
Dù sao làm Đại trưởng lão ở trong môn phái Dược Tông lớn như vậy là chuyện tình bao nhiêu người hâm mộ. Cùng so với Dược Tông, tình huống Thiên Âm Môn có vẻ kém nhiều. Không phải nói nàng không tin Tử Thấm mà là cái thế giới này vốn tương đối thực tế.
Nghe vậy, Thiên Ngô trưởng lão gật đầu nói: "Nếu không phải vì đã nhận lời trọng chấn Thiên Âm Môn, ta đã sớm ẩn cư đi. Cố ý không thay đổi tên chính là vì ngươi có thể sớm ngày tìm được ta. Ta đã chờ đợi ngày này quá nhiều năm. Ánh mắt Tử Thấm Môn chủ quả thật không tệ, ngươi rất ưu tú, ta tin tưởng ngươi nhất định có thể dẫn dắt Thiên Âm Môn huy hoàng một lần nữa!"
Dựa vào danh tiếng của Mộ Chỉ Ly, hắn liền biết cô gái này thực lực bất phàm, được Tử Thấm Môn chủ coi trọng cũng là bình thường, ánh mắt của nàng tuyệt đối sẽ không sai.
Nghe lời nói của Thiên Ngô, Mộ Chỉ Ly cũng yên lòng. Tử Thấm sư phụ tự tin là có đạo lý, cho dù qua nhiều năm như vậy những người thân tín này vẫn trung thành như cũ đối với nàng, hẳn là vì nàng mà thành Đại trưởng lão Dược Tông, thử hỏi trên đời đày có bao nhiêu người có thể làm được như vậy?
"Thiên Ngô trưởng lão, bây giờ ngươi cùng những người khác trong Thiên Âm Môn còn có liên lạc không? sư phụ Tử Thấm cho ta một tờ danh sách, nói trên danh sách đều là thân tín của nàng, để cho ta tìm bọn họ."
"Ta chỉ biết tin tức hai người khác, về phần những người khác ban đầu đã phân tán khắp nơi, tất cả mọi người không biết đối phương ở chỗ nào. Khi đó bên ngoài Thiên Âm Môn gặp tai hoạ ngập đầu, mọi người chạy trốn khắp nơi không biết tình hình lẫn nhau nhưng cũng không đến nỗi bị bắt, có người bị bắt lại, hôm nay muốn tìm được bọn họ cũng có chút khó khăn.Những năm gần đây ta mất một phen tìm kiếm mới tìm được hai người trong đó, về phần những người khác liền từ từ tìm. Đợi đến khi danh tiếng Thiên Âm Môn chúng ta truyền bá lần nữa, tin tưởng bọn họ vừa nghe thấy sẽ trở lại ."
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficção GeralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu