Trên mặt Mộ Chỉ Ly nổi lên một tia kinh ngạc, hắn làm sao lại biết tên của mình? Nàng xác định cho tới bây giờ mình chưa từng thấy qua Hoàng Húc Kiệt.
Thiên Nhi và Hàn Như Liệt nghi hoặc nhìn Mộ Chỉ Ly, người Hoàn Lăng quốc này làm sao biết nàng? Song sau khi nhìn thấy vẻ mặt Mộ Chỉ Ly liền biết nàng cũng không hiểu ra sao.
Bắt đầu từ lúc ở Mộ gia, Thiên Nhi vẫn ở chung một chỗ cùng Chỉ Ly, nàng cũng rất rõ ràng bọn họ chưa từng thấy qua nam tử kia, chẳng qua là đây tột cùng là chuyện gì xảy ra?
Nhưng những lời này của Hoàng Húc Kiệt lại nổ vang trong tai đám người Hoàng Thiên Minh, kinh ngạc nói: "Nàng chính là Mộ Chỉ Ly?"
Hoàng Húc Kiệt gật đầu: "Chính là nàng không sai, ta tuyệt đối sẽ không nhận lầm bộ dáng của nàng!" Vừa mới bắt đầu chẳng qua là cảm thấy nàng nhìn rất quen mắt, dù sao người kia không thể nào xuất hiện ở Hoàn Lăng quốc mới đúng, nhưng là hắn càng xem càng giống, ngoại trừ nàng tuyệt đối sẽ không có những người khác!
"Ngươi là Mộ Chỉ Ly?" Giọng nói của Hoàng Hoàn Nhi mang theo một tia run rẩy, tựa hồ đang cực lực cất dấu tâm tình của nàng.
Mộ Chỉ Ly chậm rãi nói: "Các ngươi là người phương nào, vì sao biết tên của ta?" Thời điểm hỏi ra những lời này, Mộ Chỉ Ly liền đại khái đoán được một loại khả năng. Nàng chưa bao giờ tới Hoàn Lăng quốc, mà bọn họ nhận biết mình cũng chỉ có một khả năng.
Sau khi Mộ Chỉ Ly khẳng định thân phận của nàng, sắc mặt bọn người Hoàng Gia liền biến hóa, kèm theo một cổ tức giận, tất cả mọi người oán hận nhìn Mộ Chỉ Ly.
"Chính là ngươi giết đại ca của ta!" Hoàng Hoàn Nhi tức giận nói, dung nhan kiều diễm nhất thời trở nên dữ tợn, trong đôi mắt lại càng tràn ngập tia màu đỏ tươi.
Mộ Chỉ Ly và Thiên Nhi liếc nhau một cái, xem ra phỏng đoán lúc trước củabọn họ đúng là thật. Nói vậy những người này là người nhà nam tử các nàng giết ở trong chiến trường Thiên Huyền đi! Trừ lần đó ra không còn có nguyên nhân khác.
"Đại ca của ngươi là ai." Sắc mặt Mộ Chỉ Ly vẫn bình tĩnh như trước, không có bởi vì bọn họ thể hiện ra tức giận mà biến hóa chút nào. Ở trong mắt của nàng, những người này tức giận căn bản không là cái gì.
Ban đầu người ở trong chiến trường Thiên Huyền cũng không ít, nàng không thể phán đoán đến tột cùng là người phương nào.
Lời nói này của Mộ Chỉ Ly khiến cho sắc mặt đám người Hoàng Gia càng thêm khó coi, nàng thế nhưng không biết chết ở trên tay nàng là người nào? Hoàng Gia bọn họ lại có thể để cho bọn hắn khinh thị như vậy sao?
"Đại ca của ta chính là khi xưa tiến vào chiến trường Thiên – Huyền Hoàng Húc Lỗi!" Hoàng Hoàn Nhi cắn mạnh ba chữ cuối cùng, Hoàng Húc Lỗi là thiên tài Hoàng Gia bọn hắn vẫn lấy làm kiêu ngạo, cũng là người duy nhất tiến vào chiến trường Thiên Huyền được coi là có khả năng nhất tiến vào môn phái.
Tại thời điểm toàn gia đều vì thế mà cảm thấy vui vẻ, lại đột nhiên nhận được tin tức Hoàng Húc Lỗi bỏ mình. Bọn họ Hoàng Gia có một loại pháp bảo, có thể biết đệ tử Hoàng Gia là chết như thế nào, lại là chết ở trên tay người phương nào.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Fiction généraleTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu