Chương 74. Không thể viết ra tâm pháp nghịch thiên

97 3 0
                                    

"Gia chủ anh minh!"

Mọi người tại chỗ rối rít lên tiếng đáp, đúng như lời gia chủ gia tộc phải nhanh chóng cường đại lên mới là mấu chốt! Chỉ có tự thân cường đại, tương lai mới sẽ không tiếp tục phát sinh chuyện như vậy!

Cứ như vậy, các đệ tử Mộ gia bên ngoài cũng sẽ không bởi vì gia tộc mà bị uy hiếp, đây là bọn hắn hiểu được từ tổn thất lần này.

Lúc này Mộ Chỉ Ly cũng đứng dậy, ánh mắt kiên quyết, nàng phải đem hết toàn lực trợ giúp gia tộc của mình cường đại lên! Nàng tuyệt đối sẽ không để cho chuyện như vậy phát sinh lần nữa, sẽ không để cho chuyện tình hai mươi năm trước tái diễn lần nữa!

Ban đầu, các nàng một nhà đã thua thiệt Mộ gia quá nhiều, mà lần này mình lại mang đến tai nạn cho Mộ gia, nếu là ngay cả gia tộc mình đều không thể bảo vệ tốt, nàng tu luyện hết thảy lại có ý nghĩa gì!

Mộ Kình Lệ nhìn vẻ mặt đờ đẫn của Mộ Chỉ Ly, thầm than một tiếng đồng thời lại có chút vui mừng. Đứa nhỏ này từ đầu đến cuối đều xem mình làm thành người Mộ gia, cũng không bởi vì chút ít chuyện trước kia mà hận Mộ gia, tính ra nàng căn bản không có thua thiệt Mộ gia, ngược lại bọn họ thua thiệt nàng.

Mặc dù bọn họ đều cho rằng chuyện này không phải là nguyên nhân từ nàng, nhưng nàng lại cố chấp đeo hết thảy lên người mình. So với những hài tử không có trách nhiệm kia, nàng thật sự là tốt hơn quá nhiều.

Ban đầu ông cảm thấy Bạch Mạt Lăng sinh hạ Mộ Chỉ Ly là sai lầm nhất đời này của Thiên Tĩnh, nhưng bây giờ ông cho rằng đây là chuyện tình Thiên Tĩnh làm chính xác nhất đời này. Nàng đúng là hi vọng của cả Mộ gia! Ông cũng tin tưởng Mộ gia dưới sự hướng dẫn của Mộ Chỉ Ly sẽ đi hướng huy hoàng chưa bao giờ dự đoán được!

Đầu ngón tay Mộ Chỉ Ly nhấc lên, mấy trăm sứ trắng bình liền xuất hiện ở trên mặt đất.

"Đây là đan dược cháu luyện chế, trên bình sứ ghi chú rõ phẩm chất đan dược cùng với hiệu quả. Đối với đệ tử có tiềm lực, các vị trưởng bối nhất định phải dốc toàn lực bồi dưỡng. Những đan dược này không coi là gì, các đệ tử cường đại mới là gia tộc cường đại!" Mộ Chỉ Ly chân thành nói.

Các trưởng lão nhìn bình sứ đầy đất, trên mặt lộ ra vẻ kinh ngạc. Chỉ Ly vừa ra tay thậm chí có nhiều đan dược như thế, bọn họ đời này cho tới bây giờ chưa từng thấy nhiều đan dược như vậy a!

Không khỏi đưa tay cầm lấy bình sứ, đợi sau khi bọn hắn nhìn thấy đánh dấu trên bình sứ, kinh ngạc trên mặt nhanh chóng chuyển thành kinh hãi.

Những thứ này dĩ nhiên là đan dược lục phẩm!

Trong ngày thường cực ít nhìn thấy đan dược lục phẩm lúc này lại là xuất hiện thành đống!

Nếu không phải thắt lưng còn có cảm giác đau, bọn họ nhất định sẽ cho là bọn hắn bây giờ đang nằm mơ!

Trung một bình sứ chừng hơn mười viên đan dược, cho nên nơi này chừng hơn ngàn viên lục phẩm đan dược a! Đây là chuyện tình bọn hắn bình thường nằm mơ cũng không dám tưởng tượng lúc này lại chân thật xuất hiện ở trước mặt bọn họ.

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now